Kemono Friends season 2 hé lộ dàn diễn viên, đội ngũ sản xuất và ngày ra mắt

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Đội ngũ làm phim của Kemono Friend season 2 hé lộ một số hình ảnh mới cũng như dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất. Hình ảnh mới có thêm Lucky Beast.

Đội ngũ làm phim của Kemono Friend season 2 hé lộ một số hình ảnh mới cũng như dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất. Hình ảnh mới có thêm Lucky Beast.

Phim sẽ phát sóng ở Nhật ngày 08/01 lúc 2h05 sáng trên TV Tokyo, TV Osaka, TV Aichi, và AT-X.

Season mới bắt đầu với Serval và Caracal đang tìm kiếm một đứa trẻ loài người trong rừng. Trong hành trình tìm đứa trẻ, họ gặp những người bạn mới, phát hiện bí mật của công viên Japari, và có liên quan đến sự kiện “Khuấy động Trái Đất”.

Yuka Ozaki, Kana Motomiya, Saki Ono, Aya Uchida, Mikoi Sasaki, Ruka Nemoto, Kyōka Tamura, Aina Aiba, và Ikuko Chikuta trở lại lồng tiếng lần lượt cho Serval, Fennec, Common Raccoon, Lucky Beast, Royal Penguin, Emperor Penguin, Gentoo Penguin, Rockhopper Penguin, và Humboldt Penguin. Yui Ishikawa và Riko Koike tham gia dàn lồng tiếng cho vai đứa trẻ và Caracal.

Ryuichi Kimura (Aikatsu!) là đạo diễn phim tại Tomason. Takuya Masumoto chấp bút và giám sát kịch bản cho series. Hideo Taniguchi(Folktales from Japan) là giám đốc của CG. Nobuyuki Abe trở lại với vị trí giám đốc âm thanh. Yasuyuki Konno điều chỉnh âm thanh hiệu ứng. Akiyuki Tateyama trở lại sáng tác nhạc phim. Shinnosuke Numata là nhà sản xuất.

Giám đốc của season 1 – TATSUKI nói anh sẽ không tham gia sản xuất season 2, và NSX chương trình cũng khẳng định Studio Yaoyororu sẽ không trở lại.

App game ban đầu của Kemono Friends của Nexon ra mắt vào đầu năm 2016 và kết thúc vào tháng 12 năm đó – trước khi phim Kemono Friends được phát sóng. 12 tập phim sau đó được phát sóng trên TV Tokyo và TV Osaka vào tháng 01/2017 và kết thúc vào tháng 03/2017. Crunchyroll chiếu phim vào cùng thời gian phát sóng, và hiện cũng đang chiếu phần phụ Welcome to the JAPARI PARK (Yōkoso Japari Park).

Nguồn: Anime News Network