Khả năng cao Mark Wahlberg và Oscar Issac sẽ vào vai hai siêu anh hùng lớn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · PTL ·

Sony Picture đang ưu tiên giải quyết hai dòng phim siêu anh hùng.

Sony Picture đang ưu tiên giải quyết hai dòng phim siêu anh hùng. Đầu tiên là việc đưa những nhân vật trong Spider-Man như Venom và tạo ra những câu chuyện xung quanh họ chưa được kết nối đến Wall-Crawler. Thứ hai là xây dựng một vũ trụ điện ảnh dựa trên các tác phẩm của Valiant Comics. Một trong những bộ phim Valiant hiện tại là Bloodshot, và theo như những thông tin mới nhất, Mark Wahlerg và Oscar Isaac có thể nằm trong số những ứng viên được chú ý đến để vào vai nhân vật chính.

Cùng với Mark Wahlberg và Oscar Isaac, những diễn viên đang trong “tầm ngắm” của Sony có thể góp mặt trong Bloodshot còn có James McAvoy, Jake Gyllenhaal và Nicholas Hoult. Ba diễn viên khác cũng được quan tâm đến mặc dù theo The Wrap tên của họ chưa được tiết lộ. Bài báo cũng tiết lộ rằng Sony đang chuẩn bị đưa ra các đề nghị cho Bloodshot, tuy nhiên điều cần lưu ý là ngay cả khi các diễn viên có mặt trong danh sách cũng không có nghĩa là hãng phim đang đàm phán với họ. Bất cứ ai được giao vai diễn Bloodshot sẽ là diễn viên thứ hai vào vai anh ta trong phần live-action, vì vai diễn Green Ranger tiền nhiệm Jason David Frank đã tham gia vào series Ninjak vs. the Valiant Universe.

Trong số 5 diễn viên Sony đang tìm kiếm để vào vai Bloodshot, 3 trong số họ đã có kinh nghiệm với các phim siêu anh hùng nhờ tham gia vào kỉ nguyên “First Class” của thương hiệu X-Men. James McAvoy vào vai Professor X thời trẻ, Nicholas Hoult đóng vai Beast và Oscar Isaac với vai Apocalypse. Với Mark Wahlberg và Jake Gyllenhaal, những người trước đây đã để lại dấu ấn trong dòng phim hành động qua những bộ phim Transformers gần đây, cùng những bộ phim mang đậm yếu tộ hành động với các vai diễn trong Prince of Persia: The Sands of Time Source Code.

Bloodshot, còn được biết với tên Angelo Mortalli, là một cựu binh có sức mạnh phi thường, khả năng tự tái tạo, thay đổi hình dáng và một cơ thể công nghệ nhờ đưa các nanite vào máu của hắn. Sản phẩm của một chương trình siêu chiến binh được gọi là Project Rising Spirit, Bloodshot bị xóa trí nhớ hoàn toàn, và sau khi học được cách vận động, hắn bắt đầu tìm hiểu về quá khứ và việc hắn thật sự là ai.

Mặc dù Harbinger, người sẽ theo một nhóm thiếu niên có siêu năng lực bỏ trốn, theo thông tin ban đầu người khởi động vũ trụ điện ảnh Valiant, vinh dự đó sẽ thuộc với Bloodshot, với Harbinger tiến ngay phía sau. Phim Bloodshot sẽ được đạo diễn bởi nghệ sĩ Dave Wilson của Blur Studios VFX, và kịch bản sẽ được chấp bút bởi biên kịch của bộ phim Arrival Eric Heisserer. Neal Mortiz của Fast and the Furious, Tobe Jaffe và Dinesh Shamdasani sẽ là các nhà sản xuất.

Nguồn: Cinema Blend