Khi Dracula trở thành tình địch của Frankenstein!

Video - Trailer · Moveek ·

Câu chuyện đầy bất ngờ tiết lộ nguồn gốc không thể tin được của Frankenstein, Người Sói và Xác Ướp.

Gia Đình Là Tất Cả được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier ("Berlin, Berlin"). Chỉ tính riêng tại Đức, hơn 500.000 bản đã được tiêu thụ. “Happy Family” đã được dịch sang 18 thứ ngôn ngữ khác nhau và được phát hành tại hơn 40 Quốc gia.

Đạo diễn, nhà sản xuất Holger Tappe (Animals United) hồi tưởng: “Lúc đang tìm kiếm một tác giả để hợp tác, tôi đã nghĩ ngay tới David Safier, cây bút tài ba là chủ nhân ý tưởng kịch bản của series truyền hình ăn khách “Berlin, Berlin”. Anh ấy đã gửi cho tôi bản thảo của cuốn tiểu thuyết “Happy Family”, và ngay lập tức, cả hai chúng tôi đều nhận ra rằng đây quả là một câu chuyện thú vị để dựng thành phim hoạt hình. Tuy nhiên, 70% lượng độc giả mà David hướng tới là nữ giới ở độ tuổi từ 14 tới 50. Do đó, chúng tôi đã thống nhất là sẽ thay đổi một số chi tiết trong kịch bản để giúp Gia Đình Là Tất Cả trở nên phù hợp với đối tượng khán giả nhí hơn.”

"Vì thế chúng tôi xác định Gia Đình Là Tất Cả sẽ là một phim dành tặng cho thiếu nhi.” Đạo diễn Tappe bổ sung. “Tuy vậy, theo đúng tinh thần của thể loại phim hoạt hình do điện ảnh Mỹ sản xuất, bộ phim sẽ mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời, không chỉ riêng cho các bạn nhỏ mà còn cả bố mẹ của chúng. Đó chính là điều mà tôi đã từng làm với “Animals United” – phim hoạt hình mà tôi đã đạo diễn trong thời gian trước.”

Gia Đình Là Tất Cả dự kiến ra rạp vào 1.9.2017