Không cần phải bàn cãi, đây rõ ràng là những hoạt hình hay nhất trên Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · Wasabi ·

Nếu bạn muốn sống lại những gây phút của tuổi thơ, hoặc chia sẻ nó với những độc giả trẻ tuổi, cho họ biết rằng các bộ phim như Phineas and Ferb và The Magic School Bus là một khởi đầu khá tuyệt vời để xem.

Khi nhắc đến việc xem phim trực tuyến trên Netflix, bạn có rất nhiều lựa chọn. Rất nhiều đấy. Chúng tôi ở đây để giúp bạn thu gọn bớt kho phim khổng lồ này sang một phiên bản dễ chịu hơn. Và nếu bạn đang tìm kiếm những bộ phim hoạt hình kinh điển, những series ăn khách toàn cầu, hoặc những thể loại hoạt hình hiện đại nhất, vậy bạn tìm đúng chỗ rồi đấy! 

Mỗi tháng chúng tôi sẽ lọc qua bộ sưu tập phim hoạt hình của Netflix, từ những thể loại phim yêu thích gắn liền với tuổi thơ cho đến các bộ phim có bản quyền thuộc nhà cung cấp. Và nếu bạn là một fan hâm mộ thể loại anime, có rất nhiều thứ đáng trông chờ, dù Netflix có gặp một số trục trặc trong việc cung cấp đầy đủ các của series phim bộ, hoặc thường chỉ một phần đầu như một bản xem thử. Tuy nhiên, Netflix cũng là nơi duy nhất bạn có thể tìm được những seri đã và đang chiếu như phiên bản làm lại của Voltron Legendary Defender và bộ phim đoạt giải của đạo diễn Guillermo del Toro, Trollhunters. Và nếu bạn muốn sống lại những gây phút của tuổi thơ, hoặc chia sẻ nó với những độc giả trẻ tuổi, cho họ biết rằng các bộ phim như Phineas and Ferb và The Magic School Bus là một khởi đầu khá tuyệt vời để xem. 

Mỗi tháng chúng tôi sẽ quay lại tham khảo những bộ phim mới và cập nhật những bộ phim đang chiếu nhằm mang đến cho các bạn những điều tốt nhất trong những điều tuyệt vời nhất mà các series hoạt hình có thể đem lại cho các bạn. Hãy nhớ quay lại đây hằng tháng để xem các sự thay đổi, và cho chúng tôi biết series các bạn yêu thích trong phần bình luận và chúng tôi sẽ chắn chắn chúng sẽ được thêm vào danh sách các bộ phim. Trong lúc này, hãy cùng điểm qua danh sách các bộ phim hoạt hình hay nhất trong tháng dưới đây: 

1. Star Wars: The Clone Wars

Tác giả: George Lucas 

Dàn lồng tiếng: Tom Kane, Matt Lanter, James Arnold Taylor, Ashley Eckstein, Dee Bradley Baker, Sam Witwer

Thật khó để để mô tả được bộ phim Star Wars: The Clone Wars hay đến dường nào. Theo tôi, và khá nhiều fan hâm mộ ngoài kia, nó như một tuyệt phẩm của Star Wars, như bộ phim Batman: The Animated Series đối với hình tượng Batman, một ví dụ kinh điển cho việc các yếu tốt trong câu chuyện khiến cho bộ phim trở nên hấp dẫn và lôi cuốn người xem. Phiên bản này đã tách mình khỏi series Clone Wars trước đây của đạo diễn Genndy Tartakovsky, và trở thành một cá thể độc lập. Và dù bộ phim mất khá nhiều thời gian để độc giả có thể quen với nhân vật Ahsoka Tano, nhân vật bổ sung này đã nhanh chóng chiếm cảm tình của các fan trong một thời gian ngắn. 

Star Wars: The Clone Wars có cốt truyện 3 năm sau sự kiện phần 2 và trước phần 3 trong trilogy prequel của Star Wars, điều này có nghĩa rằng Anakin Skywalker hiện vẫn chưa trở thành Darth Vader, chưa chính thức thôi, dù anh ta đang trở thành hắn. Tuy nhiên sự chú trọng của phim đã được chuyển từ Anakin sang Ahsoka và chuyến phiêu lưu mạo hiểm của cô, câu chuyện chính là tiền đề đặt nên sự thành công của bộ phim Star Wars Rebels sau này và giúp kết nối các chi tiết cho một câu chuyện tổng thể với những chi tiết quá đồ sộ và khó gắn kết. Bất kì fan hâm mộ của dòng phim Star Wars, những fan cuồng đều sẽ khuyến nghị cả hai series hoạt hình này là đáng xem đấy. 

2. Attack on Titan

Tác giả: Tsugumi Ohba (Manga), Takeshi Obata 

Dàn diễn viên: Mamoru Miyano, Brad Swaile, Vincent Tong, Ryô Naito

Dù phần 2 của bộ phim đã được lên sóng toàn bộ vào mùa hè trước,chỉ phần 1 của phim Attack on Titan hiện có trên Netflix. Có thể phần 2 của phim sẽ có mặt trên nội dung trực tuyến khi phần 3 của phim có mặt vào tháng 7 năm nay. Điều này sẽ giúp người xem cũ và mới có thời gian bắt kịp với cốt truyện hiện tại, một cốt truyện khá nổi bật luôn đấy. 

Attack on Titan theo bước Eren Yeager và những con người xung quanh cậu, những tàn dư cuối cùng của nhân loại trong một thời đại những thực thể khổng lồ với tên gọi Titan săn lùng và ăn tươi nuốt sống các cá thể nhỏ bé hơn. Cốt truyện của Attack on Titan đưa ra nhiều bí ẩn hơn là việc lý giải cho các bí ẩn trên, tuy vậy đây lại là điều khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn. Với phần 1 giới thiệu cho người xem thế giới và các luật lệ trong nó cũng như đưa người xem một bài học đầu tiên: đừng quá gắn bó với bất kỳ nhân vật nào, vì họ có thể lìa đời bất cứ lúc nào. Phần 2 lại dựa nhiều vào các thần thoại và bắt đầu đưa ra lý giải cho các câu hỏi trước khi bắt đầu những tình tiết bất ngờ khó tả. Đây là series phim đôi lúc rất đáng sợ nhưng đôi khi lại rất ngớ ngẩn, nhưng dĩ nhiên là rất đáng xem. 

3. PJ Masks

Tác giả: Dựa theo tác phẩm Les Pyjamasques của Romuald Racioppo

Đạo diễn: Christian De Vita, Wilson Dos Santos

Dàn diễn viên: Kyle Breitkopf, Addison Holley, Jacob Ewaniuk, Alex Thorne

PJ Masks là một series hoạt hình thường xuất hiện trên Collider Kids. Bộ phim là một công thức hoản hảo của tính sáng tạo, siêu anh hùng, các cuộc phiêu lưu - hành động thân thiện với trẻ nhỏ và các câu chuyện giải trí đầy tính nhân văn.

Series theo chân của bộ ba 6 tuổi Connor, Amaya và Greg, 3 nhóc tì sẽ trở thành Catboy, Owlette và Gekko khi đêm xuống và chiến đấu chống lại tội phạm dưới tên biệt đội siêu anh hùng. Bộ ba cùng nhau thực hiện các hành trình đánh bại kẻ xấu, khám phá các bí ẩn và học tập các bài học vô cùng quý giá. 

PJ Masks là một bộ phim tuyệt vời khi đồng thời đáp ứng cho xu hướng siêu anh hùng hiện tại cũng như phù hợp với các đối tượng người xem nhỏ tuổi. Đây cũng là một series vừa ra mắt nên các bạn có thể bắt kịp phần 1 để có thể sẵn sàng đón nhận phần 2 sắp đến nhé. 

4. All Hail King Julien

Điều hành sản xuất: Mitch Watson, Bret Haaland

Dàn diễn viên: Danny Jacobs, Andy Richter, Kevin Michael Richardson, India de Beaufort, Jeff Bennett

Loạt phim trên đã đạt được khá nhiều giải Emmy cho hãng Dreamworks đang khởi chiếu phần thứ 5 và cũng là phần cuối cùng trên hệ thống Netflix. Với thống kê 78 tập phim cùng với những tập phim phụ trong phần phim "Lưu Đày" có một phong cách dẫn truyện khá lôi cuốn đã khẳng định sức hút của All Hail King Julien. Đây sẽ là một kết thúc rất đáng chờ đợi đối với người hâm mộ của series phim nói trên.

Nếu bạn là một fan của bộ phim Madagascar thì chắn chắn đã quen thuộc với các nhân vật trong series này. Câu chuyện tập trung vào Julien, chú vượn cáo trong phim, người tự nhận mình là một vị vua khó ưa trước khi sự kiện của Madagascar diễn ra. Bộ phim đầy những tình huống hài hước này chiếm được cảm tình của các khán giả nhỏ tuổi, bộ phim cũng thu hút một lượng lớn người xem trưởng thành ở các tình tiết hài hước châm biếm được kiểm soát và tránh đụng chạm các tin tức nóng hổi. Đây là một thời điểm thích hợp để bắt kịp All Hail King Julien trước khi seri này đi đến hồi kết đấy! 

5. Dragons: Race to the Edge

Đạo diễn:  T.J. Sullican

Dàn diễn viên: Jay Baruchel, America Ferrera, Christopher Mintz-Plasse, T.J. Miller, Zack Pearlman, Andree Vermeulen, Mae Whitman

Phần mới nhất của bộ phim Dragons: Race to the Edge vừa đặt chân lên Netflix với phong cách dẫn truyện vẫn tuyệt vời như mọi khi. Trong các phần phim trước, các nhà luyện rồng xứ Berk đã trải qua một năm không được suôn sẻ cho lắm. Bộ phim được phỏng theo tác phẩm  điện ảnh How to Train Your Dragon với vô số những phản diện và những tình huống vô cùng khó khăn thông qua một vài series hoạt hình tương tự. Tuy vậy, Hiccup và các đồng đội của mình vẫn sát cánh bên nhau cho những cuộc phiêu lưu mới đã và đang bắt đầu hé lộ. 

Phần phim hiện tại đưa những Chiến binh cưỡi rồng lên kế hoạch ngăn Dragon’s Edge khỏi việc bị nhấn chìm bởi dung nham, một tác động trực tiếp từ chiến thắng của họ trước những Thợ săn Rồng, các Dragon Hunter ở phần phim trước. Nhưng các vấn đề lớn hơn bắt đầu xuất hiện, khi các Thợ săn Rồng đã xuất hiện một thủ lĩnh mới với những kĩ năng và chiến thuật vô cùng đáng sợ. Tuy vậy, bộ phim vẫn không thiếu những tình tiết hài hước ngớ ngẩn cùng các bất ngờ kèm theo đó là những chuyến phiêu lưu, vì thế nếu bạn đã từng gắn bó bới các Chiến binh cưỡi rồng xứ Berk, bạn biết phải chờ đợi điều gì rồi đấy! 

6. Yu-Gi-Oh!

Tác giả:Kazuki Takahashi

Đạo diễn: Kunihisa Sugishima

Dàn diễn viên: Dan Green, Amy Birnbaum, Eric Stuart, Wayne Grayson, Tara Sands, Lisa Ortiz

Đến lượt của bạn! Yu-Gi-Oh! là một anime đáng nhớ dành cho giới trẻ những năm 2000. Nếu Pokémon không thể tiếp cận bạn vào những năm 90 thì bộ phim về ma thuật kiêm giải đố này sẽ chiếm được cảm tình của bạn. Bộ phim cũng đầy tình hài hước, bạn có thể chơi chung những ván bài với bạn bè của mình khi những là bài trong bộ phim được sản xuất ngoài đời thực và dĩ nhiên là có thể mua bán được. 

Bộ phim xoay quanh Yugi Mutou, một cậu "mọt sách"  nhưng lại là người giải được câu đố bất khả thi của Millennium Puzzle hay còn được biết với cái tên Trò chơi ngàn năm và trở thành vật chủ  cho linh hồn một pharaoh vô cùng đặc biệt. Điều này chỉ là một chi tiết khá nhỏ, so với việc bộ phim mở ra các sự kiện liên quan đến các thần thoại, vô số các lá bài, quái vật và các hiệu ứng vô cùng ấn tượng. Đây là một bộ phim, một trò chơi thú vị để xem và chơi, thậm chí một chút hoài niệm về một tuổi thơ dữ dội của bạn đấy. 

7. One Punch Man

Đạo diễn: Shingo Natsume

Dàn diễn viên: Makoto Furukawa, Max Mittelman, Kaito Ishikawa, Zach Aguilar

Từ phiên bản gốc trên các trang web truyện tranh của tay viết kiêm họa sĩ được biết với cái tên đơn giản là ONE, cho ra đời tác phẩm One Punch Man, một bộ phim chuyển thể lấy cảm hứng từ nhân vật rất đỗi bình thường. Seri châm biếm các siêu anh hùng với tên gọi "Wanpanman", kế thừa cho tác phẩm Nhật Bản nổi tiếng Anpanman, một seri sách tranh ảnh. One Punch Man  xoay quanh Saitama, một anh chàng với sức mạnh khó tin được, một anh hùng vô đối nhưng luôn phải chiến đấu với kẻ địch chỉ chịu được duy nhất một đấm của anh. Thay vì cố gắng leo lên top các anh hùng nổi tiếng nhất thế giới với khả năng trời phú, Saitama lại thấy mình chán nản với những sự cạnh tranh nói trên. Và khi nhận Genos, một đấu sĩ nửa người nửa máy làm học trò, Saitama đã bắt đầu suy nghĩ lại việc trở thành một siêu anh hùng, hoặc ít nhất là vậy. 

Nếu bạn đã chán những seri siêu anh hùng áo dài phủ chân thì One Punch Man là bộ phim dành cho bạn. Bộ phim đầy những tình tiết  bạo lực nhưng lại không kém hài hước và dĩ nhiên đây là hình tượng siêu anh hùng rất khác biệt. Thêm nữa, bạn không thể không gào lên với bài nhạc phim mở đầu: "One Puuuuuuuuuuunch!!!

8. Death Note

Đạo diễn: Tetsuro Araki

Dàn diễn viên: Mamoru Miyano, Brad Swaile, Ryô Naitô, Vincent Tong, Keiji Fujiwara, Trevor Devall, Shido Nakamura, Brian Drummond, Kappei Yamaguchi, Alessandro Juliani

Chuyển thể từ series manga của tác giả Tsugumi Ohba và họa sĩ minh họa Takeshi Obata, Death Note ra đời, một trò mèo vờn chuột giữa một nam sinh trung học, người nắm giữ quyền sinh sát trên tay mình và những thám tử với quyết tâm bắt giữ anh. Đây là một thể loại trinh thám với những chi tiết siêu nhiên được giữ ở mức tối thiếu, để dành cho một chi tiết lớn nhất: một quyển sổ có khả năng lấy đi mạng sống của bất kỳ ai với tên của họ được viết vào đó, một thứ công cụ của shinigami hay các tử thần. Và quyền lực này lại được đặt trên đôi vai của một thiếu niên, một thiếu niên thông minh tột bậc như Light Yagami. 

Và đó là điều khiến Death Note (phiên bản anime, không phải phiên bản live-action đâu) đem lại hứng thú khi xem. Bộ phim khiến người xem phải động não không ít khi dẫn dắt họ qua các màn đấu trí ngoạn mục được thuê dệt bởi cả Light và thám tử thần đồng và được xem là kì phùng địch thủ anh, được biết như L. Các tình tiết được căng lên và thắt nút trong mỗi tập phim sẽ khiến bạn tự hỏi "Light sẽ thoát khỏi bằng cách nào?", và kết thúc lại bằng những kinh ngạc sau mỗi lý giải. Hãy chắc chắn rằng bạn có vài bao khoai tây chiên và táo khi xem nhé. 

9. Spirit Riding Free

Đạo diễn: Aury Wallington

Dàn diễn viên: Amber Frank, Bailey Gambertoglio, Sydney Park, Nolan North, Andy Pessoa, Kari Wahlgren, Tiya Sircar

Một bộ phim dành cho các lứa thiếu nhi, nhất là khi chúng yêu thích ngựa và muốn cưỡi chúng. Spirit Riding Free là một series tiếp theo của bộ phim được để cử giải Oscar năm 2002 ở thể loại phim hoạt hình Spirit: Stallion of the Cimarron. Bộ phim theo bước con trai của Spirit,  Spirit Jr., chú ngựa sẽ trở thành tuấn mã của cô gái trẻ tuổi Lucky Prescott. Ngạc nhiên thay, bộ phim tách biệt khỏi những chuyến phiêu lưu của Spirit ở Wild West và tập trung vào mong ước được hòa hợp và tìm kiếm bạn bè của Lucky tại thị trấn Miradero, thuộc bang Oregon.

Spirit Riding Free không dành cho mọi người, nhưng chắn chắn ai cũng có thể xem được. Các bạn trẻ sẽ nhận ra những điểm tương đồng giữa họ và nhân vật chính cũng như ngưỡng mộ khi họ làm những công việc nhàm cố giải quyết các khó khăn gai góc và phạm sai lầm trong quá trình. Bậc phụ huynh khi xem cùng con em sẽ không bao giờ buồn chán mỗi khi Lucky và Spirit chạy đua trên đường mòn cùng các người bạn, những cuộc thi, và những trò đùa mang đậm chất miền Tây hoang dã. Hãy xem thử nếu bản chưa trải nghiệm nhé!. 

10. Dinotrux

Đạo diễn: Donna Brockopp

Dàn diễn viên: Andrew Francis, Richard Ian Cox, Brian Drummond, Matt Hill, Ashleigh Ball, Cree Summer

Dinotrux có thể mất đi một lượng lớn người xem chỉ vì cái tên thoạt nghe sẽ cảm thấy kỳ cục. Nhưng đây lại lại là một series của hãng Dreamworks, một tác phẩm khá cũ kĩ. Bộ phim như một sự trộn lẫn, vừa sự thật là vậy, một sự phối hợp khá tốt là khác. Bộ phim sở hữu một Tyrannosaurus rex (T-Rex) kết hợp với một cỗ máy đào đất ngàn tấn, một quả đắm, một chú thằn lằn bé nhỏ dung hợp với một chiếc máy khoan cho những việc chi tiết, và một chiếc nửa xe nửa khủng long Stegosaurus. Đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm đối với các nhân vật trên khi chúng xuất hiện với hình dạng đồ chơi.                                

Dinotrux là một phim hoạt hình hiện đại nhưng lại mang cảm giác phim đã tồn tại từ những thập niên 80 và 90 thông qua các cơn sốt khủng long đồ chơi, chỉ với đồ họa tốt hơn chút đỉnh. Như các phim hoạt hình mang tính nhân văn, Dinotrux tập trung vào việc chung tay bảo vệ lẫn nhau đồng thời xây dựng một cộng đồng riêng của các chú khủng long máy nói trên trong thời đại Mechazoic. Đây dĩ nhiên là bộ phim khá khác biệt đối với các lứa tuổi thiếu nhi, nhưng sẽ là một bộ phim để lại ấn tượng và hoài niệm cho bạn mãi về sau.  

Cập nhật : Câu chuyện lại tiếp tục với Dinotrux Supercharged, bộ phim đã ra mắt phần 2! 

11. Miraculous: Tales of Ladybug & Cat Noir

Tác giả: Thomas Astruc

Dàn diễn viên: Cristina Valenzuela, Bryce Papenbrook, Keith Silverstein, Mela Lee, Max Mittelman, Carrie Keranen, Selah Victor, Benjamin Diskin

Series phim hành động phiêu lưu với kĩ xảo CGI của Pháp,Miraculous: Tales of Ladybug & Cat Noiris là một bộ phim bắt mắt nhờ vào thiết kế tuyệt diệu của Thomas Astruc và phong cách hoạt hình của  Zagtoon and Method Animation. Bộ phim kể về một nhóm siêu anh hùng rất đỗi bình dị và nhẹ nhàng, các cư dân trẻ tuổi tại thành phố Paris có thể biến hình thông qua các bộ giáp nhằm bảo vệ thành phố khỏi các siêu phản diện. Marinette Dupain-Cheng và Adrien Agreste bằng một cách nào đó bỏ qua danh tính thật của nhau dù điểm nhận biết đối phương dễ dàng như khí đối đầu nhau hoặc khi trong bộ đồng phục đi học. 

Miraculous là một series thiên về thời trang, đối với tôi nó như một đối trọng với Sailor Moon. Nó gần gũi người xem, được đánh giá cao và các phân cảnh hành động luôn có mặt trong mỗi tập phim, và với người Paris, tình yêu lứa tuổi mới lớn luôn là tâm điểm của cả câu chuyện. Đây là tựa phim thú vị hơn hết đã có mặt trên Netflix thế nên hãy cho bạn một cơ hội thưởng thức trước khi bộ phim trở nên nổi tiếng hơn nữa nhé. 

12. Buddy Thunderstruck

Tác giả: Ryan Wiesbrock

Dàn diễn viên: Brian Atkinson, Ted Raimi, Debi Derryberry, Philip Maurice Hayes, Leigh Kelly

Bộ phim với thể loại stop-motion khá mới mẻ do hãng Stoopid Buddy Stoodios (Robot Chicken) thực hiện khá thân thiện với lứa tuổi trẻ em hơn những sản phẩm trước của họ, nhưng đây đồng thời cũng là bộ phim hài hước phù hợp cho toàn gia đình. Buddy Thunderstruck  xoay quanh những màn rượt đuổi kèm gầm rú của một chú chú lái xe tải và bạn anh một chú chồn thợ sửa máy. Bộ phim như được lấy ra từ tác phẩm Talladega Nights và Robot Chicken, một bộ phim diễn ra nhanh chóng nhưng không mất đi cái thú vị của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm những màn hài hước ít được thấy ở thể loại hoạt hình stop-motion thì Buddy Thunderstruck là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

13. Trollhunters

Tác giả: Guillermo del Toro

Dàn diễn viên: Kelsey Grammer, Anton Yelchin, Lexi Medrano, Charlie Saxton, Fred Tatasciore, Jonathan Hyde, Steven Yeun

Bộ phim đoạt giải Emmy cho thể loại Original Series, Trollhunters là một bổ sung mới mẻ cho dòng hoạt hình hiện đại. Bộ phim mang trong mình kho tàng kiến thức rộng lớn của Guillermo del Toro về thần thoại học, các sinh vật và hoạt động huyền bí. Bộ phim tràn đầy các phân cảnh hành động, và hài hước hơn nhiều so với các phim thuộc lứa tuổi thiếu nhi, và bản thân bộ phim chứa đựng khá nhiều chi tiết vô cùng thú vị chỉ chờ người xem khám phá. 

Trollhunters theo bước Jim Lake, Jr., một anh chàng thông mình, một sinh viên cần mẫn, người bỗng dưng nhận được danh hiệu Trollhunter và tất cả trách nhiệm của danh hiệu này mang lại. Những người bạn cũ và mới giống anh cùng nhau hỗ trợ nhằm chống lại những thế lực xấu xa, nhưng cuộc sống của anh chàng dần thay đổi theo chiều hướng xấu đi. Hãy xem để bắt kịp ngay khi phần 2 sẽ được công chiếu vào cuối năm nay nhé! 

14. Knights of Sidonia

Tác giả: Yuichi Matsushita, Tatsuya Shishikura

Dàn diễn viên: Pete Sepenuk, Ryota Osaka, Aya Suzaki

Knights of Sidonia là một phiên bản tuyệt vời của thể loại anime mecha ngoài không gian và là tác phẩm hay nhất bạn sẽ tím thấy trên Netfilx (cho đến khi họ thêm vào các seri Gundam, hoặc ít nhất là Robotech và Gurren Lagann). Lấy bối cảnh thế kỉ 34 sau khi nhân loại đã rời khỏi Trái Đất khi cuộc xâm lược mang tính hủy diệt của loài sinh ngoài hành tinh Gauna. Loài người giờ chỉ tồn tại trên các con tàu được xây dựng từ những tàn tích của các hành tinh. Trong các con tàu này, Sidonia, có thể là con tàu duy nhất tồn tại với số phận của các con tàu không gian khác không hề xác định được. Con tàu được bảo vệ bởi các Guardians, những phi công điều khiển các cỗ máy được gọi với tên Gardes, với nhiệm vụ bảo vệ những gì sót lại của nhân loại trước hiểm họa từ các sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn. 

Knights of Sidonia là một giấc mơ đối với người hâm mộ dòng phim sci-fi khi bộ phim không chỉ dành thời gian để khám phá các văn hóa trên Sidonia, mà còn về các thực thể bí ẩn Gauna. Đây là một series khiến người xem phải theo dõi kĩ càng cốt truyện vì đây không chỉ là câu chuyện "người tốt đánh bại kẻ xấu". Đây là một bộ phim thuộc thể loại sci-fi rất đáng xem. 

15. The Seven Deadly Sins

Tác giả: Nakaba Suzuki (manga)

Dàn diễn viênt: Yuki Kaji, Rintarou Nishi, Erika Harlacher

The Seven Deadly Sins hay Thất Hình Đại Tội được lấy từ những tội lỗi lớn nhất như tham lam, dục vọng, phẫn nộ và cho chúng một hình hài của các chiến binh vô cùng hùng mạnh. Những cựu hiệp sĩ của Anh quốc đã bị đồn thổi lên kế hoạch cho một cuộc lật đổ những người cai trị của vương quốc Liones, và chỉ có thể bị đánh bại bởi các hiệp sĩ Thánh Chiến. Nhưng cũng chính các hiệp sĩ trên đã lật đổ vương triều này một năm sau đó, công chúa  Elizabeth đã phải tự mình tìm kiếm Seven Deadly Sins nhằm tìm kiếm sự hỗ trợ để lấy lại vương quốc của mình. 

Như một số anime nổi bật hiện tại, The Seven Deadly Sins là bộ phim lấy ý tưởng tuyệt vời và phát triển nó, giới thiệu những nhân vật có cá tính mạnh mẽ và hoang tàn như Melodias,Rồng của sự Phẫn Nộ, cô nàng khổng lồ Diane, Mãng Xà của Đố Kị và Ban, Cáo già của Tham Lam. Câu chuyện đôi khi cũng có chút dài dòng và hơi một chút "ecchi", và dĩ nhiên có xu hướng fan-service hơi nhiều, nhưng nếu bạn có thể bỏ qua điều này thì The Seven Deadly Sins là một bộ phim thuần hành động. Netflix gần đây đã phát hành một loạt các phim ngắn được xem như phần 2 của phim, "Signs of the Holy War", bộ phim rất đáng xem nếu bạn đã xem xong phần đầu tiên. 

16. Kulipari: An Army of Frogs

Tác giả: Trevor Pryce

Dàn diễn viên: Charles Adler, Lacey Chabert, Keith David, Josh Keaton, Mark Hamill, Kevin Michael Richardson, Mikey Kelley

Kulipari: An Army of Frogs là một trong những bộ phim nguyên bản bạn có thể bỏ qua, nhưng đây lại là một ứng cử viên ở thể loại show hoạt hình cho lứa trẻ nhỏ. Bộ phim có phần thú vị khi nó bắt nguồn từ ý tưởng của một cựu cầu thủ NFL Trevor Pryce và được dựa trên tiểu thuyết nhiều tập của anh. Bản thân bộ phim là một sự trở lại tuyệt vời với thể loại truyện cổ tích/hành động/ phiêu lưu cổ điển với việc "cá nhân hóa" các sinh vật và dù trong phim khá thân thuộc với trẻ em, series vẫn còn một chút bạo lực.

Kulipari tập trung vào Darel, con trai của một chiến binh  Kulipari (một đội binh được biết nổi tiếng với võ thuật, kĩ năng thượng thừa và chất độc tự nhiên), người với ước mơ gia nhập vào hàng ngũ các chiến binh trên dù anh chàng chẳng có tài năng gì. Nhưng khi  Amphibilands bị đe dọa bởi một liên minh quyền lực giữa Scorpions và nữ pháp sư Spider Queen, Darel và các người bạn phải đứng lên nếu họ muốn cứu lấy bạn bè, gia đình và lãnh thổ của họ. Kulipari là một series khá hay và mới lạ, bộ phim vẫn còn đang ở những giai đoạn khởi đầu, bây giờ là khoảng thời gian hoàn hảo để xem qua đấy! 

17. Voltron Legendary Defender

Tác giả: Joaquim Dos Santos, Lauren Montgomery, Ted Koplar, Bob Koplar, Yoo Jae Myung

Dàn diễn viên: Steven Yeun, Jeremy Shada, Bex Taylor-Klaus, Josh Keaton, Tyler Labine, Kimberly Brooks, Rhys Darby, Neil Kaplan, Cree Summer

Voltron Legendary Defender chưa bao giờ là một bộ phim khó xem, bộ phim là một phiên bản tái khởi động từ phiên bản những năm 80 đã tổng hợp lượng lớn series anime trở thành một show hành động huyền thoại. Với phiên bản hiện tại, các phi công của Lion Force, được biết với tên Paladins, được làm lại nhằm giúp họ phù hợp hơn với thời điểm hiện tại và đem lại cho nhân vật các cá tính riêng.

Dành cho những bạn chưa biết, Hoàng đế Zarkon, thủ lĩnh của Galra, đã hủy diệt và nô lệ hóa các nên văn minh trong vài ngàn năm. Duy nhất một thế lực có thể ngăn cản hắn ? Voltron, một robot cao 100m được cấu thành từ 5 robot sư tử, mỗi cá thể được điểu khiển bởi một Pladin. Phần 1 của seri nói về việc các Paladin tìm thấy những robot sư tử, những liên kết đặc biệt giữa chúng và cách chuyển hóa chúng thành một người bảo hộ độc nhất. Phần 2 đi sâu hơn về các thần thoại và cho thấy những thay đổi giữa các nhân vật quan trọng. Bộ phim làm hài lòng công chúng này đang đón đợi phần 3, vậy nên hãy nhanh chóng bắt kịp đi! 

18. Rurouni Kenshin

Tác giả: Nobuhiro Watsuki (manga)

Dàn diễn viên: Mayo Suzukaze, Richard Cansino, Dean Wein

Rurouni Kenshin là một trong những bộ phim chuyển thể từ manga của Nhật Bản từ khi xuất hiện từ giữa những năm 90. Ban đầu, bộ phim chủ yếu chuyễn thể phần lớn từ phiên bản manga trước khi tiếp tục với các câu truyện gốc. Khi du nhập vào thị trường Tây phương dưới tên gọi Samurai X và bị chỉnh sửa khá nhiều bởi các chủ để nhạy cảm (ngôn ngữ, bạo lực và hình ảnh tiêu dùng thuốc lá). May mắn thay, Netflix đã sở hữu trọn 3 phần của phim, nên bạn có thể xem xét trước khi quyết định các sản phẩm phim nhà nhé. 

Rurouni Kenshin theo bước một một cựu sát thủ đặc biệt với tên Himura Kenshin (hay còn được gọi là Hitokiri Battosai) vào thế kỉ thứ 19 của Nhật Bản. Điều gì khiến anh ta đặc biệt ư? Trong quá trình lang bạt với ước muốn bảo vệ những người vô tội, với lời hứa không bao giờ lấy mạng của bất kỳ ai, anh ta chiến đấu với một kĩ thuật xài kiếm ngược. (Vâng, anh tấn công bằng phần ngược của lưỡi kiếm). Đây là một bộ phim hoạt hình hiếm hoi dựa theo các sự kiện có thật thay vì các tác phẩm được thuê dệt hoàn toàn và chắn chắn rằng đây chưa bao giờ là một bộ phim tài liệu nhàm chán cả, Rurouni Kenshin là một tác phẩm đáng xem và là một bộ phim tách biệt với các dòng phim lịch sử đương thời. 

19. Pokémon

Tác giả : Satoshi Tajiri, Junichi Masuda, Ken Sugimori

Dàn diễn viên: Ikue Otani, Veronica Taylor, Rodger Parsons, Rachael Lillis, James Carter Cathcart

Đoạn nhạc nền Pokémon hẳn đang vang vọng trong tâm trí bạn trong lúc bạn đang xem bài viết này, có một lý giải khá tốt cho điều này. Trong 20 năm, Pokémon đã vươn lên trở thành một thành công vang dội cùng với các tựa phim, trò chơi, các sản phẩm chuyển thể lần lượt được ra mắt công chúng. 

Netfilx đưa bạn một cơ hội để quay về những ngày đầu tiên của Pokémon và cùng Satoshi và Pikachu chiến đấu trong Indigo League. Quay lại để gặp lại Brock và Misty cho lần đầu tiên bộ ba huấn luyện viên này học cách quan tâm đến Pokemon của mình cũng như chống lại những cạm bẫy được đặc ra bởi Team Rocket. Mọi chuyện thời ấy đơn giản biết bao nhiêu. 

Nguồn: Collider