Kiếm hiệp Kim Dung sẽ lại chiếm sóng Hồng Kông suốt năm 2018?

TV Series · Tin điện ảnh · Moonbui ·

Sau gần 20 năm im ắng, có vẻ như nhiều nhà sản xuất Hồng Kông đã sẵn sàng để mang thế giới kiếm hiệp của Kim Dung quay trở lại màn ảnh.

Đã rất lâu kể từ khi Hồng Kông phát sóng bộ phim kiếm hiệp cuối cùng của Kim Dung. Trước đây nói đến Kim Dung phải nói đến TVB, nhưng sau đó họ phải nhường thị trường béo bở này cho Trung Quốc. Sau gần 20 năm im ắng, có vẻ như nhiều nhà sản xuất Hồng Kông đã sẵn sàng để mang thế giới kiếm hiệp của Kim Dung quay trở lại màn ảnh.

Theo như thông tin chính thức, rất nhiều đạo diễn Hồng Kông có ý định remake lại các tác phẩm đình đám của Kim Dung, trong đó bao gồm Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Lộc Đỉnh Ký.

Đạo diễn Từ Khắc người đang chỉ đạo sản xuất Thần Điêu Đại Hiệp dự định chia bộ phim gồm 4 phần. Vương Tinh sẽ hợp tác với TVB sản xuất phiên bản khác của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, theo nhiều nguồn thông tin Vương Tinh đã chọn Chu Thần Lệ vào vai Chu Chỉ Nhược. Đạo diễn Bành Hạo Tường cũng bày tỏ hứng thú về việc sẽ làm một phiên bản khác của Lộc Đỉnh Ký.

So với các diễn viên đàn chị đã vào vai Chu Chỉ Nhược trong những phiên bản trước đây như Triệu Nhã Chi, Châu Hải My hay Cao Viên Viên, Chu Thần Lệ cho biết cô cảm thấy áp lực rất lớn: "Họ rất xinh đẹp, và họ đều có phần thể hiện rất ấn tượng. Tuy nhiên tôi rất trân trọng cơ hội lần này, và sẽ làm hết sức mình".

Chu Chỉ Nhược là cô gái vô cùng mạnh mẽ, sau này là trưởng môn phái Nga Mi, vì vậy nhân vật này có nhiều phân cảnh thi triển võ công khó nhằn, đòi hỏi Chu Thần Lệ phải có thể lực tốt. Chu Thần Lệ còn chia sẻ hai bộ phim cô tham gia trước đây cũng đòi hỏi những pha hành động nguy hiểm, cô cho biết thêm: "Đây là lần đầu tiên tôi hóa thân một vai diễn võ công cao cường trong một bộ phim cổ trang".

Cũng được biết, TVB đang bật đèn xanh cho các diễn viên đài nhà có cơ hội hợp tác bên ngoài, Chu Thần Lệ nói rằng: "Tôi biết trong tương lai sẽ có rất nhiều phim kiếm hiệp được sản xuất, và tôi đang rất háo hức mong chờ".

Nguồn: Jaynestars