Kim Nam Gil, Kim Sung Kyun và Honey Lee xác nhận góp mặt trong drama mới của đài SBS

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Kim Nam Gil, Kim Sung Kyun và Honey Lee đã xác nhận tham gia drama Hot Blooded Priest.

Kim Nam Gil, Kim Sung Kyun và Honey Lee xác nhận tham gia dự án phim mới của đài SBS trong năm 2019 (Soompi)
Kim Nam Gil, Kim Sung Kyun và Honey Lee xác nhận tham gia dự án phim mới của đài SBS trong năm 2019 (Soompi)

Vào ngày 26/10, một nguồn tin từ ban phim truyền hình đài SBS đã tiết lộ:

Kim Nam Gil, Kim Sung Kyun và Honey Lee đã xác nhận tham gia drama tiếp theo được chiếu vào mỗi thứ Hai – thứ Ba của đài SBS là Hot Blooded Priest.

Kim Nam Gil vào vai một tu sĩ theo đạo Thiên Chúa tên Kim Hae Il, người mắc chứng rối loạn bùng phát giai đoạn, rối loạn ám ảnh cưỡng chế và rối loạn tổn thương sau sang chấn. Cách nói chuyện đầy tiêu cực và mỉa mai của anh thường khiến những người xung quanh phải câm nín, nhưng kĩ năng phân tích, sự thấu hiểu và những đánh giá của anh về nhân tính lại chính xác và sắc sảo đến mức đáng kinh ngạc. Nhân vật của anh thực ra chính là một đặc vụ hàng đầu từng hoạt động trong lực lượng chống khủng bố đặc biệt của Cơ quan Tình báo Quốc gia vào 10 năm trước.

Kim Sung Kyun vào vai Goo Dae Young, một thám tử đang làm việc tại Phòng Tội phạm Hình sự tại Sở Cảnh sát Gudam. Anh không muốn mọi người thấy anh yếu đuối nên thường hay nói năng ba hoa. Anh sử dụng lối nói chuyện hoa mỹ như vũ khí để chiến đấu thay vì sức mạnh cơ thể. Anh là một người đàn ông có tâm hồn mềm yếu và mau nước mắt. Trước đây, anh từng là một thám tử nóng tính nhưng sau đó đã trở thành một tên nhát gan sau khi đồng sự của anh qua đời vào ba năm trước.

Honey Lee vào vai công tố viên Park Kyung Sun của Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul. Nhân vật của cô nổi tiếng là người có hiệu suất làm việc cao, tuân thủ cấp trên và cũng nổi tiếng vì trí tuệ cùng vẻ bề ngoài xinh đẹp. Cô là một nhân vật điển hình theo chủ nghĩa quý tộc, những người luôn nhún mình trước kẻ mạnh và lên mặt với kẻ yếu.

Hot Blooded Priest kể về câu chuyện của một tu sĩ gặp vấn đề với việc kiểm soát tính tình nóng nảy phải hợp tác với một thám tử để giải quyết vụ án về một tu sĩ già bị sát hại. Bộ phim đề cập đến những vấn đề như lạm dụng các trang thiết bị phúc lợi xã hội và tệ nạn xâm hại tình dục xảy ra chính trong các giáo phái tôn giáo. Drama sẽ có yếu tố hài hước và tính nhân văn để đem lại cảm giác phấn chấn, vui vẻ và cảm động cho người xem.

Bộ phim được chấp bút bởi Park Jae Bum, người từng viết kịch bản cho series phim Trò Đùa Của Thượng Đế (God’s Quiz), Thiên Thần Áo Trắng (Good Doctor), Bác Sĩ Ma Cà Rồng (Blood)Chief Kim. Phim dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 1 năm 2019 trên SBS.

Nguồn: Soompi