Kiyoshi Hikawa làm khách mời trong tập phim của Dragon Ball Super vào chủ nhật này

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Ca sĩ hát bài hát chủ đề cho Dragon Ball Super Kiyoshi Hikawa sẽ lồng tiếng trong tập 115 của Dragon Ball Super vào chủ nhật này.

Ca sĩ hát bài hát chủ đề cho Dragon Ball Super Kiyoshi Hikawa sẽ lồng tiếng trong tập 115 của Dragon Ball Super vào chủ nhật rồi. Trang web chính thức của anime đã thông báo vào ngày 12/10 rằng Hikawa sẽ tự lồng tiếng cho bản thân mình, và sẽ cùng nữ diễn viên lồng tiếng Goku Masako Nozawa xướng tên của tập phim. Hikawa cũng sẽ chào mọi người bằng cách giới thiệu mình thông qua câu chào đặc trưng của Goku là Ossu!. Trang web cũng đã đăng tải các hình ảnh từ buổi ghi âm của Hikawa và Nozawa.

Hikawa hiện đang là ca sĩ biểu diễn bài hát  mở đầu cho chương trình Genkai Toppa × Survivor.

Dragon Ball Super được trình chiếu khắp Nhật Bản vào tháng 07/2015 trên Fuji TV và một số kênh khác. Bản lồng tiếng Anh của Funimation cũng đã được công chiếu trên Toonami của Adult Swim vào ngày 7/1. Anime có một tiếng đồng hồ đặc biệt vào ngày 8/10 và cũng đã ra mắt bài hát kết thúc mới của bộ phim do Rottengraffty thể hiện có tên là 70cm Shihō no Madobe (By the 70-cm Square Window).

FunimationNow, Crunchyroll, và AnimeLab đều phát trực tuyến Dragon Ball Super với hàng loạt bản phụ đề tiếng Anh,và đặc biệt là các tập phim đều lên sóng cùng lúc với bản tiếng Nhật. Daisuki cũng sẽ phát trực tuyến series này cho đến khi dịch vụ kết thúc vào ngày 31/10.

Nguồn: Anime News Network