Series manga Kono Koi wa Tsumi nanokat !? sẽ có bản live action

TV Series · Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Kênh truyền hình MBS Nhật Bản vừa thông báo hôm thứ 2 rằng series manga Kono Koi wa Tsumi nanoka!? (Is This Love a Sin!?) sẽ có bản truyền hình live action.

Ảnh: Hotakky
Ảnh: Hotakky

Kênh truyền hình MBS Nhật Bản vừa thông báo hôm thứ 2 rằng series manga Kono Koi wa Tsumi nanoka!? (Is This Love a Sin!?) sẽ có bản truyền hình live action. Series phim này có thời lượng 4 tập và sẽ được công chiếu trên MBS vào ngày 03.12 lúc 12h50 và Dramaism của TBS ngày 5.12 lúc 1h28.

Bộ manga xoay quanh một anh chàng nhân viên văn phòng Taiga Kohinata, 24 tuổi, không có kinh nghiệm yêu đương, kĩ năng giao tiếp kém và càng không có mục đích sống. Sau khi làm việc được một ngày, trải qua một tai nạn thì anh gặp được người phụ nữ tên Tae Komada 32 tuổi có khuôn mặt trẻ con nhưng thân hình gợi cảm, và đây là lần đầu tiên anh ấy biết được cảm giác yêu là gì. Họ bắt đầu mối quan hệ như bạn bè, nhưng Taiga dần biết được rằng Tae là một tay chơi cờ tướng nghiệp dư và là người rất nghiêm khắc

Thành viên kì cựu của nhóm nhạc AKB48 - Yuki Kashiwagi sẽ đóng vai Tae Komada và Kentarō Itō sẽ vào vai Taiga Kohinata. Kashiwagi sẽ trình diễn bài hát mở đầu chủ đề chương trình, Dan Ogawa sẽ làm đạo diễn và Yume Shiozuka là người chấp bút.

Bộ manga này có sẵn trên website pixiv Comic và cũng được phát hành trên tạp chí Big Comic Superior của Shogakukan. Shogakukan đã xuất bản ấn phẩm tổng hợp các tập của manga này vào ngày 29.6.

Nguồn: Anime News Network