Kouji Kikkawa thể hiện ca khúc kết thúc của phim Mazinger Z: Infinity

Tin điện ảnh · Moveek ·

Phim công chiếu tháng 1 năm sau tại Nhật Bản.

Phim công chiếu tháng 1 năm sau tại Nhật Bản.

Website chính thức của bộ phim anime sắp ra mắt Gekijoban Mazinger Z / Infinity (phiên bản movie Mazinger Z: Infinity) thông báo hôm thứ 5 Kouji Kikkawa sẽ thể hiện ca khúc The Last Letter, ca khúc kết thúc của phim. Kouji Kikkawa nói ca khúc được thể hiện cùng khung cảnh người phi công và người máy của anh bay về phía chân trời và chia sẻ nỗi buồn. Tác giả của Mazinger Z Go Nagai nói: “Ca khúc sẽ làm cho những ai từng phát cuồng với Mazinger Z sống lại khoảng thời gian hào hùng khi đó”. Kikkawa từng thể hiện ca khúc chủ đề của Kamen Rider W Gifu Dodo!! Kanetsugu to Keiji, và Kamen Rider Kabuto: God Speed Love. Ông cũng đóng vai Jin'e Udo trong live action Rurouni Kenshin Part I: Origins.

Bộ phim sẽ ra mắt tại Nhật ngày 13/01/2018, sẽ được công chiếu bên ngoài Nhật Bản, trước cả khi ra mắt tại Nhật, tuy nhiên những nhân viên vẫn chưa thông báo ngày và địa điểm công chiếu. Một số cành phim đã được chiếu tại Annecy International Animation Film Festival ở Pháp vào tháng 6.

Dàn diễn viên gồm:

Showtaro Morikubo vai Koji Kabuto, nam chính của anime Mazinger Z, bây giờ đã nghỉ hưu và làm nhà nghiên cứu.

Ai Kayano vai Sayaka Yumi, người đứng đấu mới của Photon Research Laboratory, và là nữ anh hùng.

Sumire Uesaka vai Lisa, một cô gái bí ẩn, nắm giữ mấu chốt câu chuyện.

Natsuki Hanae vai Shiro Kabuto, một phi công trẻ, em trai Koji.

Wataru Takagi vai Boss, đồng đội cũ của Koji, và là người bạn đáng tin cậy của Koji.

Kappei Yamaguchi vai Mucha, một trong những hầu cận của Boss.

Masami Kikuchi vai Nuke, một trong những hầu cận của Boss.

Masami Kikuchi vai Nuke, một trong những hầu cận của Boss.

Junpei Morita vai thủ tướng Yumi, thủ tướng Nhật Bản, cha của Sayaka.

Bin Shimada vai tiến sĩ Nossori, nhà khoa học chậm chạp.

Kozo Shioya vai tiến sĩ Sewashi, nhà khoa học đam mê nghiên cứu.

Unsho Ishizuka vai tiến sĩ Hell, nhà khoa học thiên tài nhưng độc ác muốn thống trị thế giới.

Toshihiko Seki vai Tetsuya Tsurugi, người anh hùng cùng với Koji giải cứu nhân loại.

Ami Koshimizu vai Jun Honoo, nữ chiến binh sát cánh cùng Tetsuya, hiện giờ đã cưới và có thai với Tetsuya.

Keiji Fujiwara vai Count Brocken, tay sai tiến sĩ Hell, tham gia kế hoạch thống trị thế giới của ông.

Azusa Tadokoro và Miku Ito vai Mazin-Girls, những idol của Combined Army.

Hiroya Ishimaru và Minori Matsushima, lồng tiếng cho Koji Kabuto và Sayaka Yumi trong anime, chưa được thông báo lồng tiếng vai diễn nào.

Những nhân vật từ anime Great Mazinger và người máy Great Mazinger sẽ xuất hiện trong phim.

Toei Animation tóm lượt cốt truyện phim:

Nhân loại một lần nữa đối diện với nguy cơ sụp đổ trước Đế chế Underground, đứng đầu là tiến sĩ Hell, phi công Koji Kabuto điều khiển siêu người máy Mazinger Z, với sự trợ giúp từ những người bạn tại Photon Power Laboratory, Koji Kabuto cản trở mưu đồ của tiến sĩ Hell và trả lại bình yên cho thế giới.

Đã 10 năm trôi qua và bây giờ không còn là phi công, Koji Kabuto tiếp bước cha và ông nội trở thành nhà khoa học. Koji bất ngờ gặp một vật thể khổng lồ chôn sâu bên dưới núi Phú Sĩ, cùng dấu hiệu sự sống bí ẩn…

Một cuộc chạm trán mới, một mối đe dọa mới, và một định mệnh mói chờ đợi toàn nhân loại. Cựu anh hùng Koji Kabuto có một quyết định về tương lai: mặc dù là tốt hay xấu…

Bộ phim một lần nữa giao nhiệm vụ gánh vác tương lai toàn nhân loại cho Mazinger Z và những người bạn.

Junji Shimizu (One Piece: Episode of Chopper - The Miracle Winter Cherry Blossom, Precure All Stars New Stage: Mirai no Tomodachi) đạo diễn phim. Takahiro Ozawa (Tokyo Toybox, Steves). Takayuki Yanase (Ghost in the Shell Arise, Mobile Suit Gundam 00) thiết kế người máy, và Hiroya Iijima (Afro Samurai) thiết kế nhân vật. Makoto Ujiie của Green (Gundam franchise, EUREKA SEVEN AO) đảm nhận vai trò vẽ nền, và Yo Nakano đảm nhận vai trò trợ lí đạo diễn.

 Ichiro Mizuki trở lại franchise thể hiện ca khúc mở đầu cũng là ca khúc chủ đạo của bộ phim, ca khúc lần này là bản nâng cấp của chính ca khúc trong series gốc. Đồng thời Mizuki đã từng thể hiện các ca khúc trong Mazinger Z tai Ankoku Daishogun, Mazinger Z Vs. Devilman, Mazinger Z Vs. Dr. Hell, Great Mazinger, Great Mazinger tai Getter Robo G - Kuuchuu Dai-Gekitotsu.

Toshiyuki Watanabe (Space Brothers, Ginga Hyoryu Vifam, The Irresponsible Captain Tylor, Ginga Kikotai Majestic Prince) biên soạn nhạc bộ phim. Cha của Watanabe, nhà soạn nhạc Michiaki Watanabe, đã biên soạn các ca khúc của Mazinger Z và các movie cùng tên, và Great Mazinger và các movie cùng tên.

Bộ phim kỉ niệm 45 năm ngày phát hành series manga và anime của Mazinger Z. Toei Animation sản xuất bộ phim, và Toei phát hành bộ phim.

Thành viên: 221b

Nguồn: Anime News Network