Kraken Releasing có bản quyền Garo: Kiba - The Dark Knight

Tin điện ảnh · 221b ·

Lên kệ tại Bắc Mĩ ngày 20/02.

Section23 Films thông báo hôm thứ 5 Kraken Releasing sẽ ra mắt Garo: Kiba - The Dark Knight! (Kiba ~Ankoku Kishi Gaiden~) định dạng Blu-ray Disc ngày 20/02.

Kraken Releasing miêu tả cốt truyện:

Anh là con của một Makai Knight và một Makai Priestess. Anh được huấn luyện để tiêu diệt Horrors. Mọi thứ thay đổi khi thế lực xấu xa can thiệp và tước đi mọi thứ anh yêu quý, người đàn ông từng mang tên Barago trở nên xấu xa. Học cách ghét mọi thứ anh từng yêu mến, và phá bỏ lời thề và có bộ giáp mới, mục đích xấu xa, anh lập giao kèo với trùm Horror và phản bội Makai Knights. Bây giờ, trong hành trình đơn độc, một trong những ác nhân xấu xa nhất của Garo được tiết lộ trong GARO: KIBA - THE DARK KNIGHT.

Bộ phim spinoff special 50 phút lần đầu công chiếu trong dự án video bản gốc năm 2011. Kraken Releasing đồng thời công chiếu 13 tập đầu tiên của series live action Garo năm 2005 hôm thứ ba.

Section23 đồng thời bao gồm trọn bộ Blu-ray ra mắt trên Non Non Biyori, Blu-ray Disc và phiên bản premium Blu-ray ra mắt trên Flip Flappers, và DVD, Blu-ray, và phiên bản premium combo pack trên Food Wars! The Second Plate.

Nguồn: Anime News Network