Krystal và Jung Kyung Ho hoàn tất buổi đọc kịch bản phim Wise Prison Life

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Bộ phim mới Wise Prison Life của PD Shin Won Ho đã hoàn tất quá trình thử vai.

Bộ phim mới Wise Prison Life của PD Shin Won Ho đã hoàn tất quá trình thử vai.

Buổi đọc kịch bản có sự tham dự của dàn diễn viên bao gồm Krystal, Jung Kyung Ho, Park Hae Soo, Sung Dong Il, Choi Moo Sung, Jung Woong In, Yoo Jae Myung, Im Hwa Youn…

Shin Won Ho là nhà sản xuất đứng phía sau chuỗi bộ phim Reply nổi tiếng. Dự án mới của ông Wise Prison Life là một dự án khác của một chuỗi phim trước đó. Sẽ có rất nhiều diễn viên thuộc series sẽ quay trở lại bộ phim mới này.

Ông bố quốc dân của series Reply Sung Dong Il, cha của nam diễn viên Park Bo Gum trong Reply 1998 Choi Moo Sung và nam diễn viên chuyên trị vai phản diện đầy quyến rũ Jung Woong In sẽ cùng góp mặt trong bộ phim mang đậm phong cách ngục tù để diễn một vai diễn đầy phức tạp giống như tù nhân và cai ngục. Yoo Jae Myung người đóng vai trò chủ nhiệm lớp trong phim Reply 1998 và đang tham gia bộ phim Stranger sẽ có một màn xuất hiện đặc biệt trong Wise Prison Life.

Krytal sẽ thể hiện sự trưởng thành trong diễn xuất khi vào vai một nhân vật có vẻ ngoài vui tươi nhưng bên trọng lại dễ dàng bị tổn thương. Im Hwa Young sẽ đóng vai một nhân vật có số phận bi kịch sẽ lấy đi nước mắt từ người xem.

Trước khi buổi đọc kịch bản bắt đầu, PD Shin Won Ho đã phát biểu: “Quay một bộ phim có bối cảnh được đặt ở một nơi không phổ biến như là nhà giam đã làm cho biên kịch lẫn nhà sản xuất có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn”. Sau bốn tiếng, khi buổi đọc kịch bản kết thúc, PD đã nói: “Đấy là một khoảng thời gian vô cùng thú vị nhờ có tất cả các diễn viên đã làm việc chăm chỉ trong quá trình diễn xuất. Đây sẽ là một bộ phim sẽ được làm rất tốt”.

Thành viên: Tuyết Như

Nguồn: Soompi