Anime về linh vật Kumamon tiết lộ tựa đề và poster chính thức

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Hôm chủ nhật, Kumamoto Prefecture đã công bố dự án anime cho linh vật Kumamon có tựa đề là Mystery of Kumamon.

Hôm chủ nhật, Kumamoto Prefecture đã công bố dự án anime cho linh vật Kumamon có tựa đề là Mystery of Kumamon. Bộ phim sẽ có cốt truyện, bố cục, và thiết kế của Tonko House. Hãng studio phim hoạt hình sẽ không chịu trách nhiệm phần hiệu ứng cho anime này.

Bộ anime được dự kiến sẽ được phát hành trên toàn thế giới, dự kiến ban đầu sẽ là vào năm 2019.

Ikuo Kabashima, tác giả của Kumamoto Prefecture đã thông báo về bộ anime tại buổi họp báo hồi tháng 1, cùng với thông báo Kumamoto Prefectural Government cho phép các doanh nghiệp nước ngoài sử dụng hình ảnh linh vật Kumamon, trừ các doanh nghiệp liên quan ngành lâm nghiệp, nông nghiệp và hải sản.

Daisuke "Dice" Tsutsumi (cháu rể của Hayao Miyazaki) và Robert Kondo, cựu giám đốc nghệ thuật của Pixar, đã thành lập Tonko House năm 2014 và cho ra mắt tác phẩm đầu tay là phim hoạt hình ngắn có thời lượng 18 phút The Dam Keeper - bộ phim chiến thắng giải Oscar trong cùng năm. Tonko House đã kết hợp với Fox Animation cho dự án phim truyện dài.

Tonko House và Hulu Japan đã sản xuất phim Pig: The Dam Keeper Poems (Pig: Oka no Ue no Dam Keeper hay Pig: The Dam Keeper at the Top of the Hill), một series anime ngắn dựa theo The Dam Keeper. Series này được ra mắt tại sự kiện Short Shorts Film Festival ở Nhật vào tháng 06.2017, và bắt đầu phát sóng trên Hulu Japan vào tháng 08.2017. NHK-E đã phát sóng series vào tháng 11 năm ngoái. Một trong các phim ngắn đã thắng giải Cristal cho chương trình truyền hình tại Annecy vào tháng 6.

Nguồn: Anime News Network