Lai lịch 2 nhóc tì trong Thời Trung Học Dữ Dội

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau khi trailer đầu tiên được tung ra, Thời Trung Học Dữ Dội (Tựa Gốc: Middle School: The Worst Year Of My Life) đã khiến khán giả cảm thấy thú vị về những gì họ được thấy và cũng muốn biết câc cậu nhóc lé lỉnh đó là ai. Vậy chúng ta hãy cùng nhìn sơ qua lai lịch và tính cách của các vai chính trong phim nhé!

Sau khi trailer đầu tiên được tung ra, Thời Trung Học Dữ Dội (Tựa Gốc: Middle School: The Worst Year Of My Life) đã khiến khán giả cảm thấy thú vị về những gì họ được thấy và cũng muốn biết câc cậu nhóc lé lỉnh đó là ai. Vậy chúng ta hãy cùng nhìn sơ qua lai lịch và tính cách của các vai chính trong phim nhé!

Rafe Khatchadorian (Griffin Gluck thủ vai)

Nhiều mơ mộng, nhưng tự kỷ suốt ngày sống cùng thế giới do mình vẽ ra trong quyển sổ tay, còn mẹ của mình lại sắp thành vợ người ta, Rafe Khatchadorian trưởng thành trong tâm trạng “hờn cả thế giới”. Bước vào ngôi trường mới, cậu trai lại bị dàn giáo viên khó ưa “đì” không nương tay và hủy luôn cả cuốn sổ tay thần thánh. Một khi đã dồn nhóc tì mưu mẹo vào chân tường, với khả năng chơi khăm thiên tài, Rafe bước vào cuộc trả đũa khó đoán đầy tiếng cười, khó đoán, mà không ai muốn bỏ qua. Liệu “thuyết âm mưu” của cậu học trò lớp 6 có làm nên cuộc vui để đời?

Leo (Thomas Barbusca thủ vai)

Đã quá quen với những luật lệ hà khắc của các thầy các cô ở ngôi trường chuẩn mực, “chuyên gia pha trò” Leo luôn nung nấu màn chơi khăm thâm nhất thế kỷ. Gặp gỡ Rafe ngay lần đầu tiên, cả hai nhanh chóng hợp nhau, trở thành “bạn chí cốt” trong vòng 5 nốt nhạc. Cuộc trả đũa bắt đầu, “quỷ nhỏ chuyên xúi bậy” bung hết chiêu trò oái ăm, kêu gọi một lực lượng đồng lõa dạng khủng với quyết tâm hạ bệ “các ông thầy, bà cô” vốn nổi danh bá đạo một thời.

Có thể thấy Thời Trung Học Dữ Dội là một trong những tác phẩm điện ảnh có dàn nhân vật được xây dựng kỹ càng và đa dạng. Bên cạnh bộ đôi “thứ 3 học trò” Rafe & Leo, lai lịch và những điều thú vị “dị bựa” của các nhân vật khác sẽ liên tục được tiết lộ trong tương lai.

Thời Trung Học Dữ Dội (Tựa Gốc: Middle School: The Worst Years Of My Life) Phim được thực hiện bởi đạo diễn Steve Carr và chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cực kỳ ăn khách của tác giả James Patterson, xoay quanh cuộc sống nhiều oái ăm nơi gia đình lẫn chốn học đường của cậu nhóc 11 tuổi Rafe Khatchadoria.

Thời Trung Học Dữ Dội  dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào tháng 10.2016

Bài viết liên quan