Lại thêm một bộ phim về mối tình chị em cực ngọt ngào trên màn ảnh

TV Series · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Yoon Jin Ah độc thân ngoài 30 tuổi, hiện đang giám sát một thương hiệu cà phê nhượng quyền. Tuy bề ngoài luôn tỏ vẻ thân thiện, dễ gần nhưng trong lòng cô luôn cảm thấy trống rỗng.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, mới đây, người đẹp Son Ye Jin đã xuất hiện trong phim của đạo diễn Lee Jang Hoon Và Em Sẽ Đến cùng nam diễn viên So Ji Sub. Đây là một trong những bộ phim điện ảnh gây được tiếng vang và nhận được rất nhiều sự mong đợi từ phía khán giả trong đầu năm 2018.

Không chỉ vậy, Son Ye Jin còn trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng bằng bộ phim Chị Đẹp Mua Đồ Ăn Ngon Cho Tôi (Pretty Noona Who Buys Me Food). Nội dung của phim Chị Đẹp Mua Đồ Ăn Ngon Cho Tôi đã nêu lên được thực trạng hiện nay của những cô gái đã đi được 1/3 cuộc đời nhưng vẫn còn cô đơn lẻ bóng.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Yoon Jin Ah (do Son Ye Jin đóng), một phụ nữ độc thân ngoài 30 tuổi, hiện đang giám sát một thương hiệu cà phê nhượng quyền. Tuy bề ngoài luôn tỏ vẻ thân thiện, dễ gần nhưng trong lòng cô luôn cảm thấy trống rỗng. Một ngày nọ, cô gặp lại Seo Joon Hee (do Jung Hae In đóng), em trai của người bạn thân mới từ Mỹ trở về sau quãng thời gian dài làm việc và sinh sống bên đó. Hiện tại, Joon Hee đang là nhà thiết kế nhân vật trong game. Dù cho cô nàng Yoon Jin Ah luôn nghĩ Seo Joon Hee chỉ là một cậu nhóc nhưng khi cuộc sống của cô rơi vào bế tắc thì chính Seo Joon Hee đã giúp cô thoát ra khỏi những năm tháng cô đơn này. 

Chị Đẹp Mua Đồ Ăn Ngon Cho Tôi hiện đang gây nhiều sự chú ý nhất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Với sự xuất hiện của cặp đôi trai tài gái sắc Son Ye JinJung Hae In, cũng khá dễ hiểu tại sao lượng khán giả dành sự quan tâm cho phim này ngày càng nhiều. Dù chỉ mới phát sóng được 2 tập nhưng phim đã cuốn hút các mọt phim lâu năm một cách dễ dàng, bằng chứng là rating mở màn của phim sau tập 1 còn cao hơn tác phẩm đình đám Mơ Hồ (Misty) trước đó.

Nhìn chung, dàn diễn viên của phim dù đóng vai chính hay phụ đều là những cực phẩm. Trước hết là Son Ye Jin, tuy đã bước sang tuổi 36 nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp sắc sảo mặn mà của mình. Gần 20 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Son Ye Jin luôn được người hâm mộ xem như một chuẩn mực nhan sắc của mọi thế hệ. Đó cũng là lí do tại sao công chúng luôn miệng gọi cô là nữ thần của mọi nữ thần. Không chỉ có vẻ đẹp khiến ai cũng phải ngước nhìn mà khả năng diễn xuất của Son Ye Jin cũng chính là yếu tố thu hút khán giả đón xem những bộ phim có sự xuất hiện của cô. Về phần Jung Hae In, từ khi góp mặt vào Goblin, Khi nàng say giấc... thì tên tuổi của anh cũng dần nổi lên. Sở hữu vẻ ngoài hiền lành, dễ thương cùng nụ cười toả nắng, Jung Hae In luôn nhận được những đánh giá cao từ phía khán giả màn ảnh nhỏ. Sự xuất hiện của cặp đôi nam vương - mỹ nhân trong phim này cũng đã khiến lượng khán giả hồi hộp mong đợi phim ra mắt tăng thêm đáng kể. Không chỉ vậy, phim còn có dàn diễn viên phụ toàn người đẹp như Jung Yoo Jin, Lee Soo Young...

Một bộ phim tình cảm chắc chắn không thể thiếu đi những bối cảnh cùng điệu nhạc lãng mạn. Những địa điểm cặp đôi thường xuyên đi qua đều được ghi lại với những góc quay lung linh cùng tiếng nhạc du dương vang lên đúng thời điểm đã mang đến cho người xem sự yên bình, lắng đọng, nhẹ nhàng trong từng chi tiết.

Bộ phim đã khép lại tập 3 sau phân cảnh siêu dễ thương: Yoon Jin Ah lén lút nắm chặt tay Seo Joon Hee dưới gầm bàn khiến anh chàng ngại ngùng lên cơn nấc cụt. Phân cảnh này chính thức đánh dấu bước tiến mới trong mối tình chị em khi bắt đầu từ giờ họ sẽ gọi nhau là anh - em. Kể từ đây, cặp đôi này dần chìm vào tình cảm và có những hành động dễ thương, lãng mạn như mới bắt đầu yêu, chẳng hạn như khi đang đắp mặt nạ và bất ngờ nhận được cuộc gọi của người bạn trai kém tuổi, người đẹp Yoon Jin Ah bỗng trở nên lúng túng và nhanh chóng tháo mặt nạ ra chỉ vì sợ người yêu thấy mình xấu. Đây cũng được xem như một cặp đôi điển hình cho việc tình yêu không giới hạn tuổi tác. Ở tập 4 mới phát sóng hôm qua, cả hai đã rủ nhau đi trốn, đi dạo đêm tại bờ biển và cùng nhau ngắm pháo hoa lãng mạn. Hơn thế nữa, cặp đôi đã bất ngờ trao nhau nụ hôn đầu tiên. Tuy diễn biến tình cảm của nhân vật nam nữ chính hơi nhanh so với các phim Hàn khác nhưng khán giả đã tan chảy vì những tình tiết thể hiện tình cảm ngọt ngào của họ. 

Hãy đón xem những tập phim tiếp theo của Chị Đẹp Mua Đồ Ăn Ngon Cho Tôi để cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận tình cảm dễ thương, đáng yêu giữa cặp đôi trai tài gái sắc Son Ye Jin và Jung Hae In này nhé!