Lâm Canh Tân, Trần Hiểu, Đậu Kiêu vụt sáng thành sao hạng A Hoa ngữ

Tin điện ảnh · Moonbui ·

Cả ba đã có những vai diễn ấn tượng trong các bom tấn truyền hình ăn khách, và chắc chắn những cái tên này sẽ có một tương lai xán lạn phía trước.

Năm 2017 là một năm thành công của những cái tên trẻ: Lâm Canh Tân, Trần Hiểu, Đậu Kiêu. Cả ba đã có những vai diễn ấn tượng trong các bom tấn truyền hình ăn khách, và chắc chắn những cái tên này sẽ có một tương lai xán lạn phía trước.

Năm 2017 cả Lâm Canh Tân và Đậu Kiêu đã tham gia và tạo nên thành công của Sở Kiều Truyện cùng với Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim võ thuật cổ trang này đã xuất sắc trở thành bộ phim có mức rating cao nhất năm 2017. Bom tấn truyền hình Trung Quốc này đã thu về 40 tỷ trong suốt thời gian phát sóng. Trong một bộ phim khác Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Trần Hiểu cùng với Tôn Lệ đã có phần thể hiện xuất sắc góp phần đưa cái tên Trần Hiểu lên một tầm cao mới.

Lâm Canh Tân có những bước tiến chậm mà chắc

Còn nhớ vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Lâm Canh Tân là vai thập tứ a ca trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Từ đó anh bắt đầu được các nhà sản xuất Hồng Kông như Từ Khắc, Châu Tinh Trì để mắt. Hai nhà sản xuất này giao cho anh vai trò quan trọng trong các bom tấn Địch Nhân Kiệt: Rồng Biển Trỗi Dậy, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2. Mặc dù có những vai diễn rất ấn tượng, và chiến thắng giải diễn viên mới xuất sắc nhất, nhưng Lâm Canh Tân vẫn chưa thật sự tạo được đột phá trong sự nghiệp của mình. 

Thành công với Sở Kiều Truyện, Lâm Canh Tân tiếp tục lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất, có tin đồn Từ Khắc đang để mắt vai Dương Quá cho anh trong một phiên bản khác của Thần Điêu Đại Hiệp. Fan của Lâm Canh Tân cũng đang cố gắng ủng hộ cho anh được cân nhắc một vai trong bộ phim hành động Mộc Lan của Disney cùng với sự góp mặt của Lưu Diệc Phi.

Được biết, cát xê của Lâm Canh Tân tăng lên con số 80 triệu nhân dân tệ trong mối tập phim sau Sở Kiều Truyện. Nhưng có vẻ như anh chàng chưa thực sự có thái độ nghiêm túc cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Là một diễn viên có mức thu nhập cao ngất ngưởng nhưng anh không có định hướng rõ ràng cho những mục tiêu sắp tới. Lâm Canh Tân từng trả lời phỏng vấn rằng anh từ chối hi sinh cuộc sống riêng tư cho công việc và kiên quyết chỉ đóng từ một hoặc hai bộ phim một năm. Nhưng dù sao anh cũng đứng ở vị trí thứ 43 danh sách các nhân vật danh tiếng Trung Quốc theo thống kê của tạp chí Forbes.

Đậu Kiêu gặt hái được thành công trên mảng phim truyền hình

Giống như Lâm Canh Tân, ngay lần đầu ra mắt Đậu Kiêu đã có cơ hội xuất hiện trong bộ phim ăn khách -Chuyện Tình Cây Táo Gai (Chuyện Tình Cây Sơn Trà) của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Tuy nhiên, trong khi bạn diễn của anh là Châu Đông Vũ vụt sáng trở thành diễn viên hạng A và chiến thắng giải nữ diễn viên xuất sắc, thì sự nghiệp của anh vẫn bị ngưng trệ. Chỉ sau Sở Kiều Truyện anh mới làm nên chuyện và tạo nên sức hút cho bản thân.

Vai diễn Yến Tuân trong Sở Kiều Truyện là một nhân vật không dễ dàng thể hiện. Vốn là một con tin, đứng giữa hai thái cực, Yến Tuân dần dần trở thành nhân vật độc ác. Nhưng dù sao vai diễn này cũng giúp Đậu Kiêu thu về một lượng fan hùng hậu, và anh trở thành một trong những diễn viên thành công nhất năm 2017. Anh cũng đang tham gia bộ phim Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký và sẽ sớm trở lại trong bộ phim Hải Thượng Phồn Hoa.

Trần Hiểu phá bỏ mác diễn viên phim thần tượng

Trần Hiểu ra mắt lần đầu trong bộ phim gây ra nhiều tranh cãi của Vu Chính -Thần Điêu Đại Hiệp, cùng với vợ của mình Trần Nghiên Hy (họ gặp nhau khi đóng phim), và phải tới Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn Trần Hiểu mới có bước tiến đột phá, cùng với nữ hoàng phim truyền hình Tôn Lệ tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả, thoát khỏi cái bóng diễn viên phim thần tượng. Cát xê của anh từ đây cũng tăng tới 50 triệu nhân dân tệ mỗi tập phim.

Có tin đồn rằng anh sẽ rời khỏi làng giải trí để có thời gian chăm sóc vợ và con trai nhưng với câu trả lời ngắn gọn "Tôi sẽ luôn tiến về phía trước" ngay lập tức đã chấm dứt những lời đồn đoán.

Nguồn: Jaynestars