Lật Mặt Hung Thủ - Liệu có thể tiếp nối thành công của Người Phán Xử?

TV Series · Tin điện ảnh · tructhynguyen501 ·

Lật Mặt Hung Thủ là bộ phim mới toanh của đạo diễn Minh Cao với sự góp mặt của dàn diễn viên là những gương mặt quen thuộc như Thanh Trúc, Quang Sự, Huỳnh Đông và Công Hậu cùng rất nhiều diễn viên khác.

Lật Mặt Hung Thủ là bộ phim mới toanh của đạo diễn Minh Cao với sự góp mặt của dàn diễn viên là những gương mặt quen thuộc như Thanh Trúc, Quang Sự, Huỳnh Đông và Công Hậu cùng rất nhiều diễn viên khác. Bộ phim sẽ lên sóng truyền hình vào lúc 19:45 hằng ngày từ ngày 23/09/2017 trên kênh SCTV14.

Khi nhắc đến thể loại phim hình sự, phá án chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các dòng phim truyền hình của đài TVB nổi tiếng, cụ thể là Bằng Chứng Thép, hoặc cũng sẽ liên tưởng đến loạt phim Đội Điều Tra Hiện Trường (CSI) của Mĩ. Còn ở Việt Nam, loạt phim Cảnh Sát Hình Sự bắt đầu được sản xuất từ năm 1997 là một thành công rất lớn của Việt Nam khi khai thác đề tài cảnh sát phá án. Có lẽ khi nhắc tới loạt phim này sẽ có rất nhiều người vẫn còn nhớ cảm giác hồi hộp, mong chờ từng tập phim. Gần đây nhất, khán giả lên cơn sốt với bộ phim lấy đề tài cảnh sát và tội phạm mang tên Người Phán Xử. Khán giả luôn ưu ái điều này, và đây là một tín hiệu tích cực, Lật Mặt Hung Thủ sẽ có thể được khán giả truyền hình đón nhận nồng nhiệt sau sự thành công của Người Phán Xử.

Bộ phim Lật Mặt Hung Thủ không chỉ xoay quanh các vụ án mạng, giết người mà đằng sau đó là cuộc sống thường ngày của các chiến sĩ cảnh sát. Nếu như Đại úy Trần Trung (Quang Sự) mang trong lòng sự day dứt về cái chết của vợ con thì Thùy Trang (Thanh Trúc) lại bị ám ảnh về cái chết của người cha quá cố, cả hai luôn đều có nỗi đau mất người thân nhưng họ không vì thế mà chấp nhận số phận mà họ lại lấy đó làm động lực để tìm ra hung thủ thật sự.

Từng được biết đến trong Để Mai Tính 2, Hương Ga và Chung Cư Ma, nam diễn viên Quang Sự ắt hẳn sẽ có một bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất khi anh lựa chọn vai diễn Đại úy Trần Trung, một nhân vật với vết thương lòng sâu sắc có thể khiến một con người chính trực dễ dàng sa ngã. Các diễn biến nội tâm của nhân vật Trần Trung sẽ cho khán giả thấy phần nào sự trưởng thành và nghiêm túc trong nghiệp diễn của anh. Quang Sự thật sự thông minh trong việc lựa chọn kịch bản. Thông qua nhiều vai diễn và tính cách nhân vật khác nhau, anh đã khẳng định năng lực của bản thân, sẵn sàng “uốn mình” vào nhiều nhân vật khác nhau, không bị rập khuôn nhân vật.

Về phần Thanh Trúc, cô trở lại với nghề sau khi trải qua một biến cố lớn trong cuộc đời, sự mạnh mẽ của cô có vài phần tương đồng với nhân vậy Thùy Trang khi cả hai đều mang trong lòng niềm đau, nhưng cả hai đều có thể can đảm vượt qua. Thanh Trúc đã từng tham gia rất nhiều bộ phim nên không cần phải bàn về khả năng diễn xuất của cô: cô gái gặp nhiều trắc trở trong tình cảm của Chuyện Tình Mùa Thu, hài hước trong Chàng Trai Không Biết Ghen, cô gái sắc sảo trong Tình Án.... Chắc chăn rằng Thanh Trúc sẽ thể hiện nhân vật Thùy Trang một cách hoàn hảo nhất.

Bộ phim có sự góp mặt của Huỳnh Đông, một cái tên vốn không hề xa lạ với khán giả. Trước Lật Mặt Hung Thủ, Huỳnh Đông đã tham gia nhiều bộ phim cùng thể loại như Truy Tìm Dấu Vết, Thế Lực Ngầm, Ảo Vọng… Vai diễn Đại úy Thiên Phúc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều pha hành động làm mãn nhãn khán giả.

Đồng thời bộ phim còn có sự tham gia của Băng Di và Linh Tý, được xem là hai nhân vật có chuyển biến tâm lý phức tạp. Lần này, nữ ca sĩ Băng Di sẽ vào vai cô nàng Huệ Ninh. Được biết tới với vai trò ca sĩ, Băng Di không chịu nhiều áp lực vì đã chứng minh được năng lực diễn xuất qua Đảo Xanh, Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi… Không thể không nhắc đến vị bác sĩ tâm lý Huỳnh Nhã, đây là một vai diễn rất khó thể hiện bởi các chuyển biến tâm lý phức tạp lẫn biến thái, bệnh hoạn, nên không khó để nhìn ra nam diễn viên Linh Tý đã rất nỗ lực để vào vai diễn này. Không hề phóng đại khi nói Huỳnh Nhã là nút thắt của bộ phim, là cao trào và là đỉnh điểm để thể hiện sức hút, sự hấp dẫn của bộ phim.

Thể loại phim hình sự luôn nhận được một sự đón nhận nhất định từ các khán giả yêu thích thể loại trinh thám, những khán giả mê phim truyền hình hay thậm chí là từ những bà nội trợ. Bởi lẽ, con người luôn tò mò trước những điều chưa biết và vô cùng hào hứng trước những sự thật không thể ngờ khi chúng được phơi bày. Hy vọng là bộ phim Lật Mặt Hung Thủ sẽ thành công trong việc truyền tải đến các khán giả những thông điệp nhân văn, làm hài lòng ngay cả các khán giả khó tính nhất và khiến cho mọi người không thể nào rời mắt dù chỉ là một phút trong xuyên suốt 30 tập phim.