7 lời thoại hay trong Lawless Lawyer đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Phim đang nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả nhờ cốt truyện với rất nhiều pha hành động và kịch bản gây cảm hứng. Ngoài ra, lời thoại cũng là một diểm nhấn của phim.

Bộ phim Lawless Lawyer (Luật Sư Vô Pháp) của đài tvN đang nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả nhờ cốt truyện với rất nhiều pha hành động và kịch bản gây cảm hứng. Ngoài ra, lời thoại cũng là một diểm nhấn của phim. Hôm nay hãy cùng Moveek điểm qua 7 lời thoại đáng nhớ nhất đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem:

1. “Tôi hối hận vì đã sử dụng hành vi bạo lực, nhưng tôi vẫn tin tưởng chắc chắn rằng phán quyết đã sai, vậy nên tôi không có gì hối hận về việc đó. Là một luật sư và một người phụ nữ,  tôi thấy rất phẫn nộ.” – Ha Jae Yi

Trong tập 1, Ha Jae Yi (Seo Ye Ji) đã đối mặt với một thẩm phán, người cô tin rằng đã đưa ra một phán quyết sai lầm về một vụ án liên quan tới một người phụ nữ và tên chồng bạo hành của cô. Thông qua những câu chữ đầy mạnh mẽ, cô đã đưa ra lời giải thích cho những hành động của mình và từ chối không thừa nhận mình đã sai.

2. “Tôi là luật sư Bong Sang Pil. Phiên tòa sẽ bắt đầu ngay bây giờ, thưa Quý tòa.” – Bong Sang Pil.

Bong Sang Pil (Lee Joon Gi) đã nói ra lời thoại này khi tự giới thiệu bản thân trước vị quan tòa tham lam, vô lương tâm Cha Moon Sook (Lee Hye Young). Chi tiết này đóng vai trò là điểm bắt đầu trong kế hoạch trả thù của anh với bà ta và Ahn Oh Joo (Choi Min Soo).

3. “Cô nghĩ luật sư là người chỉ đối đầu với công tố viên à? Chỉ thế thôi? Tôi thì nghĩ luật sư là người đấu tranh chống lại các định kiến.” – Ha Jae Yi.

Ha Jae Yi đã giải thích về mối quan hệ giữa luật sư và công tố viên một cách rõ ràng và ấn tượng với công tố viên Kang Yeon Hee (Cha Jung Won) khi cô cố gắng chứng minh sự vô tội của thân chủ.

4. “Chỉ cần tôi còn ở trong phòng xử án, những người vô tội sẽ không bao giờ bị sát hại bởi luật pháp.” – Bong Sang Pil.

Bong Sang Pil đã thể hiện sức hút khó cưỡng khi anh tuyên chiến với Cha Moon Sook, kẻ đã khiến rất nhiều người vô tội phải chịu đau khổ với những phán quyết của mình.

5. “Anh đang tìm kiếm sự tha thứ à? Người duy nhất trên thế giới này tôi có thể tha thứ chỉ có chính bản thân tôi thôi.” – Cha Moon Sook

Cha Moon Sook đã cho thấy mặt ngạo mạn, đáng ghê tởm của mình khi bà ta cảnh cáo Ahn Oh Joo đừng đi quá giới hạn. Sự tự cho là đúng và độc đoán của bà ta đã được bộc lộ qua sự mâu thuẫn trong lời tự biện hộ của bà ta.

6. “Trong cái thế giới chết tiệt này, luật pháp đã không còn ý nghĩa và ta không thể tin tưởng một ai cả. Sự trả thù sẽ chỉ đem lại càng nhiều sự trả thù mà thôi.” – Choi Dae Woong

Khi Bong Sang Pil còn trẻ, cậu của anh Choi Dae Woong (Ahn Nae Sang) đã cảnh cáo anh đừng mơ tưởng đến việc trả thù nữa. Choi Dae Woong đã cố gắng cảnh tỉnh để cháu trai mình hiểu rằng việc trả thù cho cái chết của mẹ sẽ chỉ đem lại tổn thương cho anh mà thôi. Chi tiết này cũng khiến người xem thấy được hiện thực tàn nhẫn khi cả luật pháp và con người đều đã biến chất.

7. “Loài chim cúc cu không làm tổ. Chúng đẻ trứng vào tổ của một loài chim khác. Khi trứng nở, những cái trứng của loài chim kia sẽ bị đá ra khỏi tổ. Chỉ những con chim cúc cu sống sót mới có thể làm việc đó. Giờ, Kisung là tổ của tôi. Tất cả những thứ không phải trứng của tôi đều sẽ phải chết.” – Ahn Oh Joo

Ahn Oh Joo đã tuyên chiến với Cha Moon Sook, Bong Sang Pil và Han Jae Yi và thề sẽ phá hủy tất cả mọi thứ cản đường hắn ta đến với thành công. Lời thoại này đã chứng minh Ahn Oh Joo sẽ làm mọi thứ vì tiền và tham vọng của hắn ta.

Lawless Lawyer được chiếu vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật lúc 9 giờ tối giờ Hàn Quốc.

 

Nguồn: Soompi