Lee Byung-Hun trở lại xứ Hàn với Master

Tin điện ảnh · thaotk ·

Trở về từ các siêu phẩm Hollywood, gần đây nhất là The Magnificent Seven, Lee Byung-hun bị bắt gặp xuất hiện cùng một toán đàn em đi trên đường phố tại Philippines, trong teaser của bộ phim mang tên Master.

Trở về từ các siêu phẩm Hollywood, gần đây nhất là The Magnificent Seven, Lee Byung-hun bị bắt gặp xuất hiện cùng một toán đàn em đi trên đường phố tại Philippines, trong teaser của bộ phim mang tên Master.

Có vẻ Lee Byung-hun đang tham gia vào những mối làm ăn phi pháp trong 1 vai trò mới. Bên cạnh đó, ngôi sao trẻ, Kim Woo-bin (Friend: The Great Legacy) sẽ là cánh tay phải đắc lực của nhân vật mà Lee Byung-hun thể hiện. Trong khi đó, Gang Dong-won, người đã ghi được tiếng vang lớn qua 2 bộ phim: A Violent Prosecutor và The Priests, sẽ vào vai cảnh sát hình sự.

Oh Dal-su cũng là cái tên nóng góp mặt trong bộ phim sau khi chuỗi xuất hiện trong các bộ phim bom tấn như: Tunnel, Veteran và Assassination, và anh sẽ vào vai một luật sư trong phim.

Đạo diễn Jo Eui-seok, người trước đó đã tạo hit với bộ phim phim Cold Eyes sẽ cầm trịch dự án. Master được phân phối bởi CJ Entertainment và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12.2016