Lee Dong Wook và Yoo In Na tham gia drama tình cảm hài Touch Your Heart

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Cặp đôi diễn viên Goblin, Lee Dong Wook và Yoo In Na tái hợp trên màn ảnh sau 2 năm.

Cặp đôi diễn viên của Goblin - Lee Dong Wook và Yoo In Na sẽ tái hợp trên màn ảnh sau 2 năm.

Ảnh:Soompi
Ảnh:Soompi

Ngày 19.10, Lee Dong Wook và Yoo In Na xác nhận sự trở lại của họ qua phim Touch Your Heart của đài tvN. Bộ drama xoay quanh câu chuyện về một nam luật sư thành đạt và nữ diễn viên che giấu nghề nghiệp của mình để làm thư ký cho anh ta. Lee Dong Wook sẽ đóng vai luật sư Kwon Jung Rok và Yoo In Na sẽ đóng vai nữ diễn viên Oh Jin Shim.

Kwon Jung Rok là một người cuồng công việc, anh ta coi nơi làm việc như một chốn linh thiêng. Anh là mẫu người hoàn hảo, luôn thắng kiện và có được niềm tin rất lớn từ khách hàng. Oh Jin Shim là một diễn viên với nghệ danh là Oh Yoon Seo, mọi người luôn mong cô giải nghệ sau những lần dính scandal. Cô che giấu thân phận thật, trở thành thư ký của Kwon Jung Rok và quyến rũ anh ta để cô có thể quay về làm diễn viên và xóa sạch scandal. Vai diễn của Yoo In Na lần này sẽ rất xảo quyệt.

Yoo In Na chia sẻ:

"Đã lâu tôi không thử sức với một cốt truyện hay. Tôi thực sự hào hứng với bộ phim này và cố hết sức để diễn tốt vai của mình."

Park Jun Hwa - đạo diễn các phim như Let’s Eat, Because This Is My First Life, và What’s Wrong With Secretary Kim sẽ là đạo diễn cho phim này.

Nguồn: Soompi