Lee EL được giao vai chính sau khoảng thời gian dài chỉ toàn đóng vai phụ

TV Series · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Trong bộ phim What A Man Wants, còn có tên gọi khác là Wind Wind Wind, Lee EL vào vai cô gái đang trên đường tìm kiếm tình yêu của đời mình.

Trong bộ phim What A Man Wants, còn có tên gọi khác là Wind Wind Wind, Lee EL vào vai cô gái đang trên đường tìm kiếm tình yêu của đời mình.  

Nhắc đến EL, có lẽ nhiều người sẽ không biết cô là ai nhưng họ có thể nhận diện được khuôn mặt quen thuộc này. Nữ diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc khi đóng nhiều vai phụ trên cả màn hình nhỏ và lớn. Trong phim Wind Wind Wind, lần đầu tiên được vào vai chính nên rất có thể sau khi bộ phim ra mắt với khán giả, cô sẽ có nhiều cơ hội trở nên nổi tiếng hơn. Trong bộ phim truyền hình ăn khách năm 2016 Guardian: The Lonely and Great God, EL đã vào vai một vị thần tổ mẫu thường được thấy trong thần thoại Hàn Quốc. Trong vai diễn này, với khuôn mặt hay nhăn nhó cùng giọng nói khàn khàn và đôi mắt sắc bén, cô đã để lại ấn tượng đáng nhớ đối với khán giả. Trong bộ phim truyền hình nổi tiếng năm 2014 Chỉ Có Thể Là Tình Yêu, EL vào vai một người phụ nữ chuyển giới và nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Cũng trong năm đó, cô đã vào vai một người phụ nữ chuyển giới trong bộ phim hành động Thám Tử Giày Cao Gót.

Sau khoảng thời gian thử sức ở nhiều vai diễn nhỏ khác nhau, EL cuối cùng cũng nhận được vai chính đầu tiên của mình trên màn ảnh rộng trong bộ phim sắp tới What A Man Wants hay còn gọi là Wind Wind Wind. Trước đó, cô còn vào vai chính trong một bộ phim kinh dị có tên gọi Scent Of A Ghost nhưng phim đã không được công chiếu tại rạp.

Khi được hỏi cô cảm thấy thế nào khi lần đầu tiên được nhận đóng vai chính, nữ diễn viên này nói với phóng viên báo JoongAng Daily tại Hàn Quốc rằng cô đã thực sự bị choáng ngợp. Trong một buổi phỏng vấn được tổ chức tại Samcheong-dong, trung tâm Seoul vào thứ Hai, Lee EL đã cười và chia sẻ: "Những ngày vừa qua, tôi cảm thấy rất lo lắng, thậm chí không ngủ được, không ăn được. Mặc dù tôi đã nghĩ rằng đây là bộ phim hài nhưng tôi vẫn cảm thấy lo lắng không biết khán giả cảm thấy như thế nào về nhân vật của mình. Thật là một trải nghiệm thú vị".

Trong những bộ phim hài Tuổi 20, Bố Nuôi Mr. Kim được quay bởi đạo diễn Lee Byung Hun, EL vào vai huấn luyện viên yoga quyến rũ đánh cắp trái tim của những người đàn ông đã lập gia đình.

Được chuyển thể từ phim hài lãng mạn Người Tình Trong Mộng của Séc năm 2011, What A Man Wants sẽ là bộ phim hồi sinh của Hàn Quốc gồm bốn nhân vật chính: Seok Geun (do Lee Sung Min đóng), Bong Su (do Shin Ha Kyun đóng), Mi Yeong (do Song Ji Hyo) và Jenny (do EL đóng).

Trong phim, tài xế Seok Geun và chủ nhà hàng Mi Yeong là hai anh em còn đầu bếp Bong Su là anh rể và chồng. Bộ phim hé lộ chuyện ngoại tình của Seok Geun mà thật ra thì đây không phải lần đầu tiên của anh. Khi bị bắt bởi Bong Su, anh ta không cảm thấy hối hận. Thay vào đó, Seok Geun còn coi công việc của mình với những người phụ nữ kia là động lực để giữ lửa hạnh phúc gia đình và thậm chí còn khuyến khích anh rể lừa gạt đứa em gái ruột của mình. Không giống như Seok Geun, Bong Su là một người đàn ông trung thành, nhưng nhàm chán, không có gì đặc biệt. Vậy mà sau khi gặp Jenny tại phòng chơi bi da, anh đã bị cám dỗ trong mối quan hệ với cô. EL cho biết: "Mặc dù nhân vật Jenny có nhiều điểm tương đồng với tôi nhưng cô ấy không phải là nhân vật dễ tiếp cận. Tôi đã phải cẩn thận chú ý đến từng chi tiết từ nét mặt cho đến hơi thở của cô ấy. Dù có nhiều điểm giống với nhân vật Jenny nhưng tôi luôn tự hỏi bản thân mình rằng "Liệu tôi có thể được yêu thương? Jenny cũng liên tục tự hỏi bản thân câu hỏi trong khi cảm thấy một cảm giác cô đơn". Mặc dù mối quan hệ của Jenny với Bong Su bắt đầu sớm nhưng cô dần dần cảm thấy ghen tị vì không thể hoàn toàn có được Bong Su. Vì thế nên cô quyết định chuyển đến nhà của Seok Geun, cạnh nhà Bong Su để làm quản gia và để được ở gần Bong Su hơn.

Mặc dù Jenny có thể được coi là một người phụ nữ hủy hoại gia đình người khác, thay vì hiểu nhân vật của mình, EL lại như một người tò mò: "Tôi nghĩ Jenny là một người có cảm giác tò mò về người khác. Nét quyến rũ lớn nhất của cô là sự trung thực. Cô thẳng thắn nói lên suy nghĩ và cảm xúc của mình, và có thể xử lý được hầu hết các tình huống. Trong cuộc sống thực, điều này thực sự không dễ, vì người ta thường sẽ cảm thấy hối tiếc khi họ hành động theo cách như vậy". Cô nói thêm: "Tôi thích sự dũng cảm của cô ấy". Không giống như bộ phim gốc, Jenny được miêu tả là một người không chỉ khao khát dục vọng tình yêu mà còn cung cấp nguồn cảm hứng cho Bong Su để anh đóng cửa nhà hàng Ý và mở một quán ăn Trung Quốc, vốn đã là niềm đam mê lâu năm của anh. Jenny cũng là người bên cạnh an ủi Seok Geun khi anh trải qua những thời điểm khó khăn trong cuộc đời mình.

Poster phim <em>What A Man Wants
Poster phim What A Man Wants

Lee EL chia sẻ rằng sau khi đọc kịch bản, cô đã cố gắng hết sức để xóa bỏ hình ảnh nhân vật của mình mà cô nhớ được khi xem bản gốc phim ra khỏi đầu. Các nhân vật trong bản gốc quyến rũ hơn rất nhiều nhưng cô đã cố gắng rất nhiều để quên đi những hình ảnh đó.  Mặc dù đây chỉ là một bộ phim hài nhưng vẫn có nhiều mối quan ngại cho rằng bộ phim này sẽ có khả năng phải nhận lấy những lời chỉ trích từ những nhà khẳng định rằng đây là bộ phim có xu hướng lãng mạn hoá những chuyện ngoại tình. Cô phát biểu ý kiến: "Điểm nhấn của bộ phim không phải là lừa dối người bạn tình. Bộ phim chỉ sử dụng nó như là một công cụ để truyền tải câu chuyện về những người lớn chưa trưởng thành đã và đang trải qua sự cô đơn và một cuộc sống nhạt nhẽo ngay cả sau khi kết hôn. Tôi hy vọng khán giả sẽ tập trung nhiều hơn vào điểm cô đơn thay vì các hoạt động của nhân vật". Khi được hỏi cô ấy muốn  khán giả nhìn nhận và đánh giá về nhân vật Jenny như thế nào, EL nói: "Tôi muốn nghe rằng tôi đã miêu tả Jenny một cách dễ hiểu".

Bộ phim hài được xếp hạng R này dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 4 với thời lượng phim dài khoảng 100 phút.

Nguồn: Korea Joongang Daily