Lee Jun Ki đưa ra lời hứa hẹn thú vị cho bộ phim Criminal Minds

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Lee Jun Ki đưa ra một lời hứa cho bộ phim sắp chiếu trên đài tvN – Criminal Minds mà chúng ta không thể không mong chờ.

Lee Jun Ki đưa ra một lời hứa cho bộ phim sắp chiếu trên đài tvN – Criminal Minds mà chúng ta không thể không mong chờ.

Trong buổi họp báo diễn ra ngày 19/7, nam diễn viên đã phát biểu: “Tôi đã học được cách dựng video trong vài ngày”.

Sau đó, anh ấy cũng đã hứa “Nếu rating vượt qua mức 7%, tôi sẽ cho mọi người xem một video về cuộc sống hàng ngày của các diễn viên trong đoàn”.

Tôi nghĩ chuyện này sẽ rất hay bởi vì người xem sẽ thích thú mà theo dõi bộ phim. Thậm chí tôi sẽ nhảy múa nữa”, anh nói thêm.

Tác phẩm đình đám được phía Hàn Quốc làm lại của Mỹ Criminal Crime sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 26 tháng 7. Các bạn sẽ theo dõi phải không nào?

Lee Joon Ki nói về những thuận lợi của việc quay phim bối cảnh hiện đại

Vào ngày 19/ 7, Lee Joon Gi đã tham dự họp báo ra mắt bộ phim Criminal Minds của đài tvN. Trong phim, anh đóng vai Kim Hyun Joon, một điều tra viên tội phạm tài năng và hình tượng tại NCI.

Trong suốt buổi họp báo, Lee Joon Ki đã nói xin lỗi “Tôi lấy làm tiếc vì đã tham gia quá nhiều phim phim lịch sử. Mặc dù các bộ phim lịch sử mà tôi tham gia khai máy ở những địa điểm, thời điểm khác nhau trong lịch sử nhưng dường như rất nhiều người chờ tôi tham gia đóng các bộ phim đương đại.”

Nam diễn viên chia sẻ về những thuận lợi của việc quay phim dạo gần đây sau đó “Khi quay phim cổ trang, chúng tôi du hành khắp đất nước để ghi hình những phân đoạn có núi và đồng ruộng phù hợp với bối cảnh. Quay phim ở thành phố rất đã vì chúng tôi luôn ở trong máy điều hòa. Khi quay phim lịch sử, chúng tôi thường ở những nơi xa xôi hẻo lánh.”

Thêm vào đó, Lee Joon Gi đang lấy tinh thần cho vai diễn của anh ấy trong Criminal Minds bằng cách học thêm những kỹ năng mới như võ thuật. Criminal Minds đã công bố một vài poster cỡ lớn phục vụ cho buổi phát sóng đầu tiên vào ngày 26 tháng 7 lúc 10:50 theo giờ địa phương.

Thành viên: Tuyết Như

Nguồn: Soompi