Lee Seung Gi xác nhận vào vai Tôn Ngộ Không trong drama Hwayugi

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Đồng thời, Hongki của F.T. Island chia sẻ diện mạo mới của anh trong bộ phim Hwayugi.

Lee Seung Gi xác nhận vào vai Tôn Ngộ Không, trong tiếng Hàn là Son Oh Gong, trong drama sắp tới của tvN phát sóng thứ 7 và chủ nhật Hwayugi.

Hwayugi là bộ phim hiện đại hóa được tvN remake từ tác phẩm nổi tiếng Tây Du Kí của Trung Quốc kể về chuyến phiêu lưu của Son Oh Gong trong thế giới loài người cùng với Ngưu Ma Vương, diễn xuất bởi Cha Seung Won, và thầy tu, do Oh Yeon Seo thủ vai.

Theo như nhân viên của tvN, người viết kịch bản chỉ nghĩ đến Lee Seung Gi khi đang chuẩn bị cho nhân vật Son Oh Gong, và anh ta theo đuổi ước muốn của mình một cách nhiệt tình bằng việc thuyết phục nam ca sĩ - diễn viên Lee Seung Gi tham gia vào Hwayugi như là bộ phim đầu tiên của Lee Seung Gi sau khi xuất ngũ.

Hwayugi cũng có sự góp mặt của Hongki của nhóm nhạc F.T. Island, Bora, và nhiều cái tên khác nữa, được lên lịch phát sóng vào ngày 23/12 lúc 9:00 tối. 

Hôm 2/11, thành viên Hongki của F.T. Island đăng một bức ảnh lên trang Instagram của mình trong ngày đầu tiên ghi hình drama Hwayugi của tvN.

Anh vào vai P.K, một ngôi sao hàng đầu có năng lực quyến rũ phụ nữ và hút cạn sinh lực của họ bằng vũ lực. Trong bức hình, Hongki vẻ ngoài một ngôi sao thể thao, có mái tóc vàng bạch kim mang cặp kính mát màu nhạt và mặc áo khoác màu xanh.

Các chú thích bao gồm các hashtags #drama, #start #hwayugi, gây ra nhiều dự đoán giữa các fan hâm mộ.

Nguồn: All Kpop