Lee Tae Hwan xác nhận tham gia drama Farmer Training School

TV Series · Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Lee Tae Hwan tham gia thử vai trong mini drama Farmer Training School.

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Lee Tae Hwan tham gia thử vai trong mini drama sắp tới.

Mini drama Farmer Training School là câu chuyện về những người trẻ tuổi có ước mơ trở thành những chủ trại chuyên nghiệp và chia sẻ những ước mơ, đam mê, tình bạn giữa họ với người xem. Lee Tae Hwan sẽ thủ vai Ha Joo Suk – cậu học sinh năm nhất thuộc khoa Nông Nghiệp và Thực Phẩm. Anh là một người có trái tim ấm áp luôn đối xử với người khác một cách chân thành, nhưng vì cách nói chuyện khá cộc lốc, nên anh thường bị mọi người hiểu lầm. SBS Mobidic sẽ sản xuất drama này.

Năm 2013, Lee Tae Hwan đã ra mắt khán giả qua drama After School: Lucky or Not (Đội Đặc Nhiệm Tuổi Teen) và một số bộ drama khác như King of High School (Vua Trường Học), Pride and Prejudice (Kiêu Hãnh và Định Kiến), Please Come Back (Qúy Ông Trở Lại), Mister (Ông Chú Của Tôi), và W (Hai Thế Giới). Tae Hwan còn tham gia vào bộ drama My Golden Life (Cuộc Sống Thượng Lưu) trên KBS và rating của phim đã đạt tới 40%.

Bộ phim gần đây nhất mà Lee Tae Hwan tham gia là What’s Wrong with Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế ?) trên tvN, với vai một tiểu thuyết gia nổi tiếng – Lee Sung Yeon. Gần đây anh cũng tham gia vào chương trình tạp kỹ Photo People in Tokyo.

Trước đây Lee Tae Hwan là người mẫu, chính vì thế người hâm mộ rất mong chờ được thấy anh trong drama này.

Farmer Training School sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2019 trên kênh SBS và các nền tảng di động của SBS.

Nguồn: Soompi