Legendary chuyển thể tiểu thuyết Console Wars thành series TV giới hạn

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Legendary công bố đang hợp tác cùng Point Grey Pictures để sản xuất series truyền hình giới hạn được chuyển thể từ tiểu thuyết Console Wars: Sega, Nintendo and the Battle that Defined a Generation của Blake J. Harris.

Hôm thứ tư, Legendary công bố đang hợp tác cùng Point Grey Pictures để sản xuất series truyền hình giới hạn được chuyển thể từ tiểu thuyết Console Wars: Sega, Nintendo and the Battle that Defined a Generation của Blake J. Harris. Jordan Vogt-Roberts (Kong: Skull Island - Kong: Đảo Đầu Lâu, You're the Worst) sẽ đạo diễn cho phim do Mike Rosolio (American Vandal, Sean Saves the World) lên kịch bản.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Seth Rogen từ Point Grey Pictures cùng Evan Goldberg, James Weaver, Scott Rudin, Eli Bush, Julian Rosenberg (Circle of Confusion), Harris và Jonah Tulis (Flying Penguin Pictures), Rosolio, Vogt-Robert là các đồng giám đốc sản xuất cho phim. Josh Fagen sẽ giám sát dự án cho Point Grey.

NXB Harper Collins miêu tả cốt truyện như sau: 

"Một câu chuyện li kì, đầy mê xoay quanh Sega – công ty game nhỏ, gần như phá sản được dẫn dắt bởi một người biết nhìn xa trông rộng cùng đội ngũ tài năng. Họ lật đổ Nintendo và đã cách mạng hóa ngành công nghiệp game” . 

Legendary Digital Networks cùng Nerdist cũng đã mô tả cốt truyện:

Quyển tiểu thuyết lấy bối cảnh giữa những năm 1990, xoay quanh những thành công, thất bại của Tom Kalinske. Ông là tổng giám đốc điều hành của Sega of America, Inc. và cũng là người đã vực dậy công ty bằng việc gây dựng nên Sega Genesis. Phim dựa trên chuyện có thật về doanh nghiệp, hoàn toàn phù hợp với dòng thời gian những năm 90, như phim Halt and Catch Fire.

Trang tin tức về game IGN cho biết Rogen và Goldberg đã để mắt đến dự án chuyển thể sách thành phim với Sony hồi năm 2014. Goldberg cũng tiết lộ, năm 2014, một bộ phim tài liệu đã được lên kế hoạch để ra mắt trước khi làm phim này.

Nguồn: Anime News Network