Leiji Matsumoto xuất hiện trong show truyền hình của của cựu thành viên SMAP

Tin điện ảnh · 221b ·

Tác giả manga Leiji Matsumoto (Space Battleship Yamato, Galaxy Express 999) xuất hiện trong chương trình truyền hình Goro Deluxe của cựu idol thành viên ban nhạc SWAP Goro Inagaki.

Tác giả manga Leiji Matsumoto (Space Battleship Yamato, Galaxy Express 999) xuất hiện trong chương trình truyền hình Goro Deluxe của cựu idol thành viên ban nhạc SWAP Goro Inagaki. Tập đầu tiên trong 2 tập có sự xuất hiện của Matsumoto lên sóng váo thứ 5 lúc 12:58 (tức sáng thứ 6 lúc 12:58 sáng) trên TBS, tập thứ 2 sẽ phát sóng ngày 26/10.

Mỗi chương trình giới thiệu một quyển sách. Sự xuất hiện của Matsumoto là một phần của series huyền thoại Manga. Tập phim Matsumoto tập trung vào sách của ông Matsumoto Leiji Rei Jiden Manga no Kakikata (Leiji Matsumoto làm thế nào vẽ manga khi không có 1 chiều nhất định), cuốn sách được Genkosha xuất bản vào tháng 7.

Tập phim được quay tại nhà riêng của Matsumoto thay vì tại trường studio của chương trình. Trong tập phim, Matsumoto thảo luận rất nhiều chủ đề kể cả việc tránh bị bắt trong quá khứ và ốm đau. Inagaki cũng vào vai Maetel, nhân vật của Matsumoto trong Galaxy Express 999.

Matsumoto sinh năm 1983 và bắt đầu nghiệp họa sĩ manga năm 1953 với Michibachi no Bōken (Honeybee's Adventure), khi ông vẫn còn học trung học. Sự nghiệp đáng tự hào của ông bao gồm Space Pirate Captain Harlock, Galaxy Express 999, và Queen Emeraldas tất cả đều tạo cảm hứng cho rất nhiều anime hay live action và ông tiếp tục thiết kế và sáng tạo manga Space Battleship Yamato. Ông còn là cố vấn video âm nhạc anime cho album  Discovery của nhóm nhạc pop điện tử đến từ Pháp Daft Punk, và video sau đó kết nối chúng với nhau cho vào phim INTERSTELLA 5555.

Manga Sexaroid 4 của Midori Aoi, phần tiếp theo của Manga Sexaroid của Matsumoto, phát hành lần đầu ngày 2/10. Gainax thông báo đó là 3 sản phẩm anime dựa trên công sức của Masumoto với Production GoodBook. Tập đầu tiên là The Zero Century Emeraldas, công chiếu vào năm 2020. Thêm một thông tin nữa, Matsumoto chia sẻ tháng 3 vừa qua ông muốn làm một câu chuyện kết nối tất cả manga mà ông từng làm.

Nguồn: Anime News Network