Lena Headey chia sẻ thêm về bộ phim The Flood

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Nữ diễn viên Lena Headey muốn phim mới của cô – The Flood sẽ được hiểu sâu hơn về các cuộc khủng hoảng nhập cư trên thế giới.

Nữ diễn viên Lena Headey muốn phim mới của cô – The Flood sẽ được hiểu sâu hơn về các cuộc khủng hoảng nhập cư trên thế giới. Cô thủ vai Wendy, một chỉ huy đoàn nhập cư người Anh quyết định số phận dân tị nạn qua việc tìm kiếm nơi ẩn nấp an toàn. Cô nói:

"Cá nhân tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ thay đổi 10 suy nghĩ của bản thân, hoặc mọi người sẽ nghĩ lại họ cảm thấy như thế nào về một người đã mất tất cả. Hoặc có thể sẽ khơi được lòng trắc ẩn, sự thấu hiểu, tính tò mò và lòng dũng cảm."

Nữ diễn viên Lena Headey (Variety)
Nữ diễn viên Lena Headey (Variety)

Kịch bản của Helen Kingston dựa trên một câu chuyện có thật, sau khi cô, NSX Luke Healy và đạo diễn Anthony Woodley dành thời gian tham gia đoàn tình nguyện tại Calais – một địa điểm nóng của dân tị nạn ở Pháp. Headey chia sẻ:

"Hành động của Kingston cực kì thông minh, nắm bắt được những điều đang diễn ra và bộ phim chỉ đề cập đến chủ đề mà không cần giảng đạo hay phải công khai quan điểm chính trị."

The Film Sales Company chỉ vừa mới rao bán phim này tại AFM.

Headey là đại sứ cho International Rescue Committee cùng các bạn diễn trong Game of Thrones, cô đã quảng cáo công việc của tổ chức phi chính phủ làm việc tại những địa điểm tị nạn trên thế giới.

Diễn viên Iain Glen (Game of Thrones) cũng góp mặt trong phim với vai sếp Philip của Wendy. Healy sản xuất phim thông qua banner Megatopia Films. Bối cảnh diễn ra ở Pháp và Anh quốc và sau 3 năm thực hiện, phim đang trong giai đoạn hậu sản xuất.

Bộ phim đánh dấu bước ngoặt cho Headey sau những con rồng và thể loại viễn tưởng từ Games of Thornes. Andrew Herwitz, giám đốc của Film Sales Company nói:

"Trong The Flood, cô ấy vô cùng mộc mạc và dễ xúc động bằng những cách mà chúng tôi chưa hề thấy ở cô trước đây, chúng tôi nghĩ khán giả sẽ rất thích thú."

Michael S. Constable đồng sản xuất và Julie-Anne Uggla, Mike Woodley và Merlin Merton là các nhà điều hành sản xuất.

Nguồn: Variety