Leonardo DiCaprio vào vai cựu ngôi sao truyền hình trong phim mới của Tarantino

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Tarantino vẫn cố gắng thuyết phục Robbie đóng vai Sharon Tate trong phim. Cruise vẫn có một vai diễn.

Leonardo DiCaprio sẽ đóng vai một cựu ngôi sao truyền hình thất bại khi chuyển sang phim điện ảnh trong dự án lấy bối cảnh năm 1969 của Quentin Tarantino. Chỉ mới tuần trước vừa có tin DiCaprio đã ký hợp đồng về phim mới của Tarantino kể về gia đình sát nhân Manson. Vị đạo diễn được cho là cũng muốn Margot Robbie vào vai Sharon Tate, nạn nhân của Charles Manson. Cũng có tin đồn rằng Tom Cruise và Brad Pitt sẽ xuất hiện trong phim.

Từ năm ngoái những chi tiết về bộ phim mới của Tarantino, bộ phim thứ 9 của ông, đã bắt đầu được đưa tin. Ban đầu, người ta cho rằng bộ phim sẽ tập trung vào những vụ giết người của gia đình Manson. Tuy nhiên, Tarantino đã làm rõ rằng mặc dù Manson tham gia vào bộ phim, hắn ta không phải tâm điểm của câu chuyện. Sony đã lấy được dự án này sau khi chiến đấu giành giật với mọi hãng phim khác, ngoại trừ Disney.

Giờ thì Mike Fleming của Deadline vừa cho chúng ta biết thêm về vai diễn của Leonardo DiCaprio trong bộ phim chưa có tên của Tarantino. Đầu tiên là việc DiCaprio đóng vai “một diễn viên kì cựu”. Và câu cuyện của nhân vật cũng được thể hiện rõ hơn một chút:

Cụ thể hơn, Leonardo vào vai một diễn viên sở hữu show truyền hình của riêng mình, Bounty Law, lên sóng từ năm 1958 tới năm 1963. Những nỗ lực chuyển sang phim điển ảnh của anh không thành công và vào năm 1969 – phim lấy bối cảnh thời đỉnh cao của phong trào hippy Hollywood – anh làm khách mời trong các chương trình của người khác trong lúc đang dự định đi tới Ý, nơi trở thành nơi nương tựa cho những người phương Tây có thu nhập thấp.

Fleming cũng khẳng định lại rằng Tarantino vẫn cố gắng thuyết phục Robbie đóng vai Sharon Tate trong phim. Cruise vẫn có một vai diễn.

Tarantino thực sự muốn bộ phim thứ 9 của mình có càng nhiều ngôi sao càng tốt. Dĩ nhiên là Tarantino đã có kinh nghiệm làm việc với dàn diễn viên toàn ngôi sao trước đó rồi. DiCaprio từng xuất hiện trong Django Unchained của Tarantino, bên cạnh đồng nghiệp đã thắng giải Oscar Jamie Foxx và Christoph Waltz. Tarantino cũng thích việc đưa những diễn viên lớn tuổi quay trở lại, những người có sự nghiệp đã mờ nhạt. Lần đầu thực hiện công việc “hồi sinh” của vị đạo diễn lừng danh là khi ông chọn John Travolta đóng trong Pulp Fiction. Sau đó ông còn giúp “làm sống lại” Robert Forster và Pam Grier bằng cách chọn họ đóng chính trong Jackie Brown. DiCaprio thì chưa cần phục hồi sự nghiệp của mình như vậy sau khi vừa mới thắng tượng vàng Oscar với vai diễn của anh trong The Revenant. Có lẽ vai diễn Manson sẽ đem tới một vài cựu ngôi sao đã mờ nhạt hi vọng được hưởng lợi từ tài năng của Tarantino.

Ngoài bộ phim năm 1969, Tarantino cũng đang phát triển một bộ phim Star Trek cho Paramount. Biên kịch The Revenant, Mark L. Smith sẽ viết kịch bản của phim. Một số cựu diễn viên của Star Trek, bao gồm cả Patrick Stewart, đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tham gia bộ phim của Tarantino dựa trên vũ trụ viễn tưởng của Gên Roddenberry. Các diễn viên thậm chí còn không thể đứng yên chờ đợi cho tới khi Tarantino công bố về phim mới.

Hiện Sony đang lên kế hoạch để phát hành bộ phim năm 1969 của Tarantino do Leonardo DiCaprio đóng vai chính vào mùa hè 2019. Có thể sẽ có cả Margot Robbie và Tom Cruise. Và bạn đoán xem sẽ có sự góp mặt của ai nữa?

Nguồn: Screen Rant