Liên hoan phim Cannes - Antonio Banderas và Alec Baldwin vào vai chính trong phim về nhân vật có thật Ferrucio Lamborghini

Góc Nghệ Thuật · ChrisAl1509 ·

Michael Radford, nhân vật được đề cử giải Oscar cho đạo diễn phim "Il Postino" sẽ chỉ đạo dự án AMBI.

Antonio Banderas và Alec Baldwin sẽ đóng chính trong bộ phim về Lamborghini mà Michael Radford, đạo diễn của Il Postino, sẽ đóng vai trò chủ chốt.

Andrea Iervolino và AMBI Media Group của Monika Bacardi sẽ sản xuất và tài trợ cho dự án, hứa hẹn sẽ được ra mắt ngay tại liên hoan phim Cannes.

Tác giả kịch bản gốc của Crash, Bobby Moresco đang viết kịch bản dựa trên cuốn sách Ferruccio Lamborghini: La storia ufficiale (Câu truyện thực sự), được viết bởi con trai của ông, Tonino Lamborghini. Bộ phim được giới thiệu có tiêu đề: Lamborghini - The Legend.

Banderas sẽ vào vai Lamborghini, trong khi Baldwin sẽ trong vai đối thủ của ông, Enzo Ferrari.

AMBI có sự hậu thuẫn của gia đình Lamborghini khi đưa ra quyết định chọn cuốn sách này để dựng thành phim. Tonino Lamborghini nói:

"Cuốn sách Ferruccio Lamborghini: La storia ufficiale của tôi là văn bản duy nhất hoàn toàn được xây dựng dựa trên cuộc sống chân thực của cha tôi, hoàn toàn khác so với những lời bình luận hay đàm tiếu của những cá nhân cố gắng tìm kiếm một cơ hội để nổi tiếng. Tôi thực sự tin rằng bộ phim này có thể vẽ lên hình ảnh và miêu tả nhân cách tuyệt vời của Ferruccio đồng thời truyền tải cho khán giả trên toàn thế giới về cha tôi: một người đàn ông tràn đầy năng lượng, sức hút và niềm đam mê."

Bộ phim Lamborghini sẽ kéo dài suốt cuộc đời của nhà sáng lập tài ba cùng tên, từ sản xuất máy kéo vào thời kì đầu của sự nghiệp và tạo ra những chiếc xe quân sự trong Thế chiến thứ II cho tới những thiết kế và lắp đặt những chiếc xe Lamborghini mà cuối cùng đã trở thành di sản sâu sắc nhất của cuộc đời mình.

Banderas được đại diễn bởi công ty Paradigm, tương tự như CAA của Baldwin. Trong khi đó, công ty đại diện cho Radford là Primary Wave Entertainment.

Nguồn: Hollywood Reporter