Liệu James Wan có trở lại chỉ đạo The Conjuring 3 không?

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Khi không một ai chú ý đến doanh thu phòng vé và các spin-off của loạt phim, New Line và Warner Bros. đang tiến hành thực hiện The Conjuring 3.

Khi không một ai chú ý đến doanh thu phòng vé và các spin-off của loạt phim, New Line và Warner Bros. đang tiến hành thực hiện The Conjuring 3. Theo Deadline, biên kịch của The Conjuring 2, David Leslie Johnson đã được xác nhận sẽ trở lại chấp bút cho phần tiếp theo. James Wan, đạo diễn đã chỉ đạo hai phần đầu tiên dự kiến sẽ trở lại với tư cách là nhà sản xuất thông qua công ty của mình là Atomic Monster. Tuy nhiên, trong một cuộc chuyển biến quan trọng đối với vũ trụ kinh dị mà anh đã xây dựng, Wan dự kiến sẽ không tiếp tục chỉ đạo.

Chưa có thông tin về việc ai sẽ góp mặt vào bộ phim thứ ba và sẽ thật thú vị khi được nhìn thấy The Conjuring có thể duy trì ma thuật kinh hoàng của mình mà không có nhà sản xuất phía sau camera. Wan là một nhà sáng tạo thương hiệu kinh dị tài năng, anh cũng là người tung ra Insidious và Saw, luôn hướng mắt đến các nhân vật biểu tượng được nhiều người biết đến. Đây cũng là lý do vì sao vũ trụ Conjuring mở ra các spin-off cho ba nhân vật Anabelle, The Nun và gần đây nhất là The Crooked Man. Hãng phim nên tìm một đạo diễn với một phong cách riêng biệt hơn là tìm kiếm một ai đó bắt chước phong cách kinh dị của Wan.

Và có vẻ như The Conjuring 3 sẽ là cơ hội hoàn hảo để cải tổ vũ trụ này bởi vì nó không chỉ có sự thay đổi về đạo diễn. Trong khi bộ phim vẫn chưa có logline, nhà sản xuất Peter Safran gần đây đã nói với CinemaBlend rằng nhà Warren sẽ không tiếp tục điều tra về một ngôi nhà bị ma ám nữa. Thay vào đó, họ muốn loạt phim đi theo một hướng mới, nằm sâu dưới đáy danh sách điều tra của Ed và Lorraine Warren.

“Có một số [vụ] có thể chưa được nhiều người biết đến nhưng họ đã dành khá nhiều thời gian nghiên cứu và tham gia vào những vụ này. Rõ ràng chúng tôi đâu thể làm thêm một bộ phim về một ngôi nhà bị ma ám nữa, đúng chứ? Chúng tôi không thể lại làm về một thế lực siêu nhiên nào đó chiếm giữ ngôi nhà với một một gia đình đang gặp nguy hiểm nữa. Đúng không? Vì vậy, tôi nghĩ là nên có một cái gì đó khác với những điều này.”

New Line vẫn chưa đưa ra ngày phát hành cho The Conjuring 3 nhưng khán giả có thể đón nhận nỗi kinh hoàng tiếp theo trong vũ trụ Conjuring khi Annabelle: Creation của David F. Sandberg ra rạp. Phần tiếp theo của loạt tiền truyện đã nhận được rất nhiều nhận xét tích cực (trong đó có Perri) và sẽ công chiếu vào ngày 11 tháng 8.

Nguồn: Collider