Live Action Của Tokyo Ghoul tiếp tục cập nhật thêm về dàn diễn viên

Tin điện ảnh · Moveek ·

Trang web chính thức của Live Action Tokyo Ghoul đã công bố thêm về 3 diễn viên mới.

Các diễn viên mới lần lượt là :

  • Yuu Aoi trong vai Rize Kamishiro
  • Nobuyuki Suzuki trong vai Kōtarō Amon
  • Yo Oizumi trong vai Kureo Mado
Lần lượt từ trái sang phải là Yuu Aoi , Nobuyuki Suzuki và Yo Oizumi.
Lần lượt từ trái sang phải là Yuu Aoi , Nobuyuki Suzuki và Yo Oizumi.

Trước đó , Chúng tôi có đưa tin Anh chàng nhân vật chính Kaneki sẽ do Kubota Masataka thủ vai ( Từng thủ vai Kira trong Live – Action Death Note )

Còn nữ diễn viên chính của phim sẽ là Shimizu Fumika (từng tham gia My Neighbor Seki, HK/Hentai Kamen, Kamen Rider Fourze, Mare…và cô sẽ nhận vai diễn Kirishima Touka.

Live Action do Kentaro Hagiwara làm đạo diễn chính, dự kiến bộ phim được quay từ tháng 7 đến tháng 9 năm nay và sẽ công chiếu ở Nhật bản vào Hè năm sau.

Tokyo Ghoul là tựa manga thuộc thể loại kinh dị viễn tưởng lấy bối cảnh một thế giới nơi tồn tại những con quỷ khát máu sống trà trộn giữa thế giới loài người. Mục tiêu của những con quỷ này chính là conNhân vật chính của chúng ta là Kaneki Ken, một anh chàng nhút nhát, hiền lành lỡ yêu một cô gái xinh đẹp và phát hiện ra rằng cô ta là quỷ ăn thịt người. Trong lúc rượt đuổi Ken, cô bạn gái (con quỷ) này đã bị một thanh sắt rơi trúng người và các bác sĩ sau đó đã vô tình lấy nội tạng của cô ta cấy ghép cho Ken do vết thương anh chàng nhận phải quá sâu. Kết quả là Ken đã trở thành một dạng sinh vật nửa người nửa quỷ và anh ta phải kìm chế bản năng hung bạo của quỷ ăn thịt người nếu không muốn làm hại chính những người thân xung quanh mình. người và chúng cứ thế ẩn mình, sống một cách thầm lặng giữa chúng ta để tiện cho việc… đi săn.

Nguồn: Manganetworks