Live-Action Garo: Kaminokiba sẽ ra mắt vào năm 2018

Tin điện ảnh · DTS.ArtStyle ·

Keita Amemiya đạo diễn và viết kịch bản; Wataru Kuriyama tiếp tục vào vai Ryuga Dogai.

Keita Amemiya đạo diễn và viết kịch bản; Wataru Kuriyama tiếp tục vào vai Ryuga Dogai.

Trang chính thức của series phim Garo vừa mở một website mới cho live-action sắp ra mắt Garo: Kaminokiba. Trang web cho biết bộ phim sẽ ra mắt trong năm 2018. Tác giả bộ truyện Keita Amemiya sẽ đồng thời đảm nhận việc đạo diễn và viết kịch bản, diễn viên Wataru Kuriyama tiếp tục vai diễn quen thuộc của mình là Ryuga Dogai.

Bộ phim mới nhất thuộc series, live-action Zero: Dragon Blood đã được công chiếu vào ngày 6/1 vưa qua. Ngay sau đó, một bộ phim hoạt hình mới cũng được bật đèn xanh và sẽ được chiếu trên TV. Series cũng sẽ có thêm một live-action mới tập trung vào nhân vật Raiga Saejima với tựa Garo: Yuena no Tabibito.

Loạt phim hoạt hình Garo the Animation và Garo: Crimson Moon đã lần lượt được phát sóng vào năm 2014 và 2015. Hãng FUNimation Entertainment đảm nhận vai trò phân phối cả 2 loạt phim thông qua dịch vụ video tại nhà. Garo: Divine Flame, phần tiếp theo của Garo the Animation ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 5/2016.

Hãng Section23 Films' Kraken Releasing công bố hồi tháng 10/2016 rằng họ đã mua được bản quyền của bộ live-action Garo. Họ lên kế hoạch sẽ phát hành 13 tập đầu tiên với định dạng Blu-Ray vào tháng 10 này. HDIVE đã tiến hành cho chiếu bộ phim vào hồi tháng trước. Hãng Kraken Releasing cũng lên kế hoạch phát hành các phần tiếp theo của series Garo. Loạt 25 tập đầu của series đã ra mắt lần đầu vào ngày 7/10/2005 và kể từ đó đã có thêm nhiều live-actions và các bộ phim truyền hình của series liên tục ra mắt.

Nguồn: Anime News Network