Loạt phim của đài tvN sẽ lên sóng nửa sau năm 2021

TV Series · bluemoon28 ·

Điểm qua những cái tên series Hàn Quốc của đài tvN sẽ lên sóng nửa sau năm 2021.

Năm 2020, 2 bộ phim truyền hình dài tập Crash Landing On YouIt's Okay Not To Be Okay của đài tvN đã thu hút nhiều khán giả bởi những tình tiết hài hước, dàn nhân vật độc đáo cốt truyện lãng mạn đến đau lòng. Cụ thể, Crash Landing On You trở thành tựa phim nổi tiếng thứ 6 trên toàn thế giới ở nền tảng Netflix. Còn It's Okay Not To Be Okay được xếp hạng chương trình truyền hình quốc tế hay nhất thứ 10 theo New York Times. Đầu năm 2021, Vicenzo có sự tham gia của Song Joong Ki tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo người xem. Dưới đây là danh sách các tác phẩm dự kiến sẽ lên sóng tvN vào nửa cuối 2021.

1. Voice 4: Judgment Hour - 18/6

Voice 4: Judgment Hour sẽ phát sóng vào ngày 18/6, thuộc thể loại phim hình sự - kinh dị, xoay quanh cuộc sống của những cảnh sát thuộc Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp, sử dụng thông tin từ những cuộc gọi tới đầu số 112 để xác định vị trí của nạn nhân và tội phạm gây án. Trong phần này, Kang Kwon Joo (do Lee Han Na thủ vai) sẽ gặp một kẻ giết người hàng loạt có khả năng thính giác phi thường hệt như cô.

Nam chính mới của mùa 4 đã được xác nhận là Song Seung Hun. Anh đóng vai Thám tử Derek Jo, từng là nhân viên Sở cảnh sát Los Angeles. Khán giả cho biết họ mong đợi "phản ứng hóa học" giữa Derek Jo và Kang Kwon Joo cũng như cách họ hợp tác để truy bắt kẻ giết người nguy hiểm. Đoạn teaser mới bắt đầu với cảnh Derek Jo bước vào hang ổ tội phạm với sự hướng dẫn của Kang Kwon Joo. Cô nói một cách gấp gáp: "Tôi nghe thấy giọng nói của nạn nhân. Xin hãy nhanh lên. Không nhiều thời gian". Trong khi đó, kẻ phản diện theo dõi Derek Jo qua camera an ninh. Nhân vật của Song Seung Hun tìm thấy một xác chết được bọc trong túi đen. Với tâm trạng phẫn nộ, Derek Jo nói: "Dù mày là con quái vật nào, tao sẽ bắt mày".

2. The Devil Judge - 3/7

Với sự tham gia của nam diễn viên thuộc trường phái thực lực Ji Sung, Kim Min Jung, Jinyoung (GOT7) và Park Gyu Young, The Devil Judge kể về một thẩm phán tên Kang Yo Han (Ji Sung thủ vai) mong muốn biến chính tòa án thành một chương trình thực tế để trừng phạt, răn đe cái ác với sự tham gia, theo dõi của khán giả cả nước. Tại đây, anh dùng pháp luật để trừng trị kẻ ác một cách không thương tiếc. 

Kim Min Jung sẽ vào vai Jung Sun Ah, đối thủ lớn nhất của Kang Yo Han và là giám đốc điều hành của một quỹ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Với sắc đẹp và trí tuệ của mình, cô có quan hệ mật thiết với nhiều nhân vật quan trọng, trong đó có Kang Yo Han. Jinyoung (GOT7) sẽ vào vai Kim Ga On, một thẩm phán được xem như tia hy vọng trong thế giới loạn lạc. Dù mất cha mẹ từ khi còn nhỏ và có một tuổi thơ khó khăn nhưng anh đã nỗ lực hết mình để vươn lên chức thẩm phán.

Park Gyu Young vào vai Yoon Soo Hyun, cảnh sát trong một đơn vị điều tra khu vực cố gắng tìm ra những bí mật của Kang Yo Han. Cô và Kim Ga On là bạn từ khi còn nhỏ và lớn lên như chị em ruột. Cô khá nổi tiếng nhờ tính cách dễ gần và ngoại hình đẹp. 

3. You Are My Spring - 5/7 

You Are My Spring là tác phẩm tiếp theo của đài tvN lên sóng ngày 5/7 sau khi bộ phim Doom At Your Service của Park Bo Young và Seo In Guk kết thúc. Phim có sự tham gia của Seo Hyun Jin và Kim Dong Wook, kể về những người trẻ dù đã ở độ tuổi trưởng thành nhưng bên trong họ vẫn tồn tại những tổn thương thời thơ bé.

Kang Da Jung (Seo Hyun Jin thủ vai) là một cô gái giỏi giang, thành đạt, giữ chức quản lý của một khách sạn nổi tiếng. Cô sở hữu trí thông minh giống bố cùng sự tháo vát và mạnh mẽ giống mẹ. Vì vậy nên con đường học tập của Da Jung như trải hoa hồng, cô xuất sắc đạt số điểm tuyệt đối và dành được học bổng để bước vào cổng trường đại học dù chưa bao giờ đặt chân đến lò luyện thi. 

Dù có sự nghiệp suôn sẻ nhưng đường tình duyên của Da Jung lại liên tục gặp trắc trở khi cô luôn bị thu hút bởi những mẫu đàn ông tồi tệ và có nét tính cách không mấy tốt đẹp giống bố của mình. Khi Da Jung quyết định chuyển đến tòa nhà Gugu để thuận tiện cho công việc, cô gặp gỡ Joo Young Do (Kim Dong Wook thủ vai), người hàng xóm sống ở tầng dưới. Joo Young Do là bác sĩ tâm lý với mong muốn có thể chữa lành những “vết thương” vô hình cho mọi người nhưng chính anh cũng cố gắng chôn vùi vết thương tâm lý trong quá khứ của mình. 

Phim được biên kịch Lee Mi Na (Bong bóng tình yêu) chấp bút kịch bản và Jung Ji Hyun (Mr. Sunshine, Search: WWWQuân vương bất diệt) ngồi ghế đạo diễn. 

4. Jirisan - 23/10

Ngay từ khi công bố dàn cast, Jirisan đã gây chú ý bởi quy tụ hai cái tên nổi bật: "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun và "thái tử" Joo Ji Hoon. Trong phim, Jeon Ji Hyun vào vai Seul Kang - kiểm lâm giỏi nhất ở Vườn quốc gia Jirisan, thông thạo mọi thứ về núi Jiri. Joo Ji Hoon là Kang Hyun Jo, cựu sĩ quan quân đội nhưng chuyển hướng sang làm kiểm lâm. Kang Hyun Jo che giấu bí mật động trời của mình và cùng Seul Kang cứu giúp người dân mắc kẹt trên núi Jiri. 

Phim cũng có sự góp mặt của những diễn viên thực lực khác bao gồm Sung Dong Il và Oh Jung Se. Sung Dong Il hóa thân thành là Jo Dae Jin, người điều hành văn phòng chi nhánh ở Vườn quốc gia Jirisan và dành cả đời để bảo vệ nơi này. Jo Dae Jin là người có trách nhiệm, cực kỳ thành thật và luôn công bằng với mọi người. Oh Jung Se đảm nhận vai Jung Gu Young, luôn sống với châm ngôn “Tôi phải chăm sóc cho bản thân để chăm sóc cho người khác"

Jirisan được Kim Eun Hee, biên kịch đứng sau thành công của Signal và 2 mùa phim Kingdom chấp bút, Lee Eung Bok (Mr. Sunshine, Goblin) đạo diễn. 

5. Tale of Secret Royal Inspector and Joy - 31/10

Tale of Secret Royal Inspector and Joy là một bộ phim cổ trang hài hước xoay quanh một mật vụ có tố chất nhưng lại lười biếng và một người phụ nữ đã ly hôn, có quan điểm đi trước thời đại và đang trong quá trình tìm kiếm hạnh phúc đích thực của mình. Taecyeon sẽ vào vai Ra Ee On, nhân viên phục vụ nhà hàng siêu mê đồ ăn vặt và bánh bao. Mặc dù chỉ muốn có một cuộc sống bình lặng với cửa hàng bánh bao nhỏ có vị trí ngay bên ngoài cung điện, nhưng nhờ trí thông minh nhạy bén của mình nên Ra Ee On được đề cử trở thành cận vệ cấp cao trong triều đình. 

Kim Hye Won đảm nhận vai diễn một người phụ nữ từng trải và đã ly hôn – Kim Jo Yee. Dẫu đã “qua một lần đò” và đối mặt với môi trường phong kiến đầy khắc nghiệt nhưng Kim Jo Yee vẫn luôn giữ vững niềm tin vào cuộc sống và quan niệm “Ly hôn chẳng có gì to tát”. Thông tin Kim Hye Won xuất hiện trong Tale of Secret Royal Inspector and Joy khiến đông đảo khán giả bất ngờ bởi cô có tuổi đời còn rất trẻ và sở hữu gương mặt ngây thơ, thanh thuần.