Logan Lerman có thể tham gia series The Hunt của đạo diễn Jordan Peele

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Logan Lerman đang có cuộc thảo luận về vai diễn trong The Hunt của Amazon từ giám đốc sản xuất Jordan Peele.

Logan Lerman đang có cuộc thảo luận về vai diễn trong The Hunt của Amazon từ giám đốc sản xuất Jordan Peele.

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Nhà sáng lập công ty Monkeypaw Productions, Jordan Peele hiện đang sản xuất The Hunt cùng Amazon và Sonar Entertainment. Amazon dự kiến series sẽ bao gồm 10 tập phim. David Weil là nhà sáng tạo cho phim kiêm vị trí showrunner cùng Nikki Toscano. Cả hai cũng đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất cùng Peele, Tom Lesinski, Jenna Santoianni và Win Rosenfeld.

The Hunt lấy bối cảnh cuối những năm 1970 dựa trên ý tưởng gốc về các sự kiện lịch sử có thật của Weil. Thông tin còn tiết lộ thêm, Lerman có thể sẽ vào vai Jonah Heidelbaum, một thanh niên trẻ đang tìm cách báo thù khi anh ta gia nhập vào một tổ chức ngầm có tên gọi The Hunters. Những người trong tổ chức này chuyên truy tìm các quan chức Đức Quốc xã đang sống giả danh tại Mỹ.

Alfonso Gomez-Rejon sẽ chỉ đạo cho tập phim đầu, dự kiến sản xuất vào tháng hai tại New York. Gomez-Rejon ngoài ra cũng là người đã đạo diễn cho các phim như Me and Earl and the Dying GirlThe Town That Dreaded Sundown bản remake. Peele cũng nhận được giải Oscar hạng mục Kịch bản xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất cho phim Get Out (Trốn Thoát). Ông cũng đang chuẩn bị dự án The Twilight Zone tại CBS All Access với sự tham gia của diễn viên Steven Yeun.

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Lerman vừa đảm nhận một vai diễn trong phim kịch tính Indignation (Sự Phẫn Nộ) của James Schamus, dựa trên tiểu thuyết của Philip Roth. Lerman đã tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ nhưng từ lúc anh làm nên tên tuổi của mình với franchise Percy Jackson, anh lại càng nhận được nhiều vai diễn hơn. Anh từng đóng trong Fury (Cuồng Nộ) của đạo diễn David Ayer, Noah (Đại Hồng Thủy) từ đạo diễn Darren Aronofsky, và vai chính trong bộ phim dành cho tuổi teen rất đáng nhớ The Perks of Being a Wallflower. Nam diễn viên trẻ chỉ mới 26 tuổi này vẫn đang tiếp tục gây dựng sự nghiệp ấn tượng của mình và The Hunt hiện đang là cơ hội rất lớn.

Lerman sẽ sớm xuất hiện trên màn ảnh cùng Elisabeth Moss, Michael Stuhlbarg trong bộ phim sắp ra mắt Shirley, nội dung kể về tác giả truyện kinh dị Shirley Jackson. Ngoài ra anh cũng tham gia phim kịch tính về mối quan hệ cha con End of Sentence cùng John Hawkes.  

Nguồn: Collider