Drama Love Alarm có thêm sự tham gia của Song Kang, Jung Ga Ram, và Shin Seung Ho

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Ba diễn viên Song Kang, Jung Ga Ram, và Shin Seung Ho sẽ tham gia cùng Kim So Hyun trong drama truyền hình Love Alarm.

Ba diễn viên Song Kang, Jung Ga Ram, và Shin Seung Ho sẽ tham gia cùng Kim So Hyun trong drama truyền hình Love Alarm.

Netflix đang sản xuất series truyền hình dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Hàn Love Alarm. Bộ drama này xoay quanh những người muốn tìm hiểu suy nghĩ thật và cảm giác của nhau qua mạng xã hội bằng một ứng dụng để người dùng biết cảm nhận của một người khác đối với họ trong phạm vi 10 mét. Mặc dù ứng dụng này được sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn còn một vài người muốn thấu hiểu cảm xúc người khác theo cách cũ.

Nguồn: Soompi
Nguồn: Soompi

Kim So Hyun sẽ vào vai Kim Jo Jo, nữ chính theo trong truyện. Hai bạn diễn chính khác của cô cũng đã được xác nhận là Song Kang và Jung Ga Ram. Song Kang sẽ thủ vai Hwang Seon Oh, người sinh ra đã là cậu ấm trong gia đình giàu có, đồng thời anh cũng là một người mẫu điển trai. Anh đã sẵn sàng chiếm lấy trái tim của Kim Jo Jo bằng sự ngọt ngào đầy quyến rũ của mình. Song Kang từng đóng trong các drama như Man Who Sets the Table, The Liar and His Lover. Chương trình gần đây nhất anh đảm nhiệm vai trò MC là Inkigayo, đồng thời anh cũng đang nổi tiếng hơn nhờ sự xuất hiện trong Village Survival: The Eight.

Vai diễn tình địch với Song Kang sẽ là Jung Ga Ram trong nhân vật Lee Hye Young. Anh là bạn chí cốt với Hwang Seon Oh được 12 năm, và đã có cảm tình với Kim Jo Jo trước cả bạn mình. Tình huống trong phim được dựng lên thông qua cuộc chiến giữa hai người bạn thân để giành được tình cảm từ nữ chính. Jung Ga Ram đã là một diễn viên sáng giá kể từ khi anh nhận giải Best Rookie Actor tại giải thưởng Daejong lần thứ 53, kể từ đó anh đã tham gia một loạt các phim lẻ và phim drama truyền hình.

Tham gia cùng ba người còn có tân diễn viên Shin Seung Ho với vai Il Sik. Anh là một thành viên năng động trong đội Judo của trường, và cũng để mắt tới Kim Jo Jo. Shin Seung Ho được mong đợi sẽ truyền tải thật nhiều năng lượng vào bộ drama thông qua vai diễn của mình. Nam diễn viên giành được rất nhiều tình cảm từ khán giả qua việc lần đầu xuất hiện trong A-TEEN, anh vào vai chính Nam Si Woo.

Love Alarm dự kiến ra mắt trên Netflix vào năm 2019.

Nguồn: Soompi