Luật Sư Đấu Trí - Sự trở lại lợi hại của nam vương chúng ta từng một thời theo đuổi Jang Dong Gun

TV Series · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Luật Sư Đấu Trí là bộ phim truyền hình trinh thám vô cùng kịnh tích.

Sau khoảng thời gian dài 6 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, giờ đây nam tài tử Jang Dong Gun mà chúng ta từng một thời theo đuổi đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa khi góp mặt ở bộ phim trinh thám kịch tính Luật Sư Đấu Trí (Suits). 

Luật Sư Đấu Trí là phiên bản được Hàn Quốc remake từ bộ phim truyền hình pháp lý cùng tên ăn khách của Mỹ do Kim Jin Woo, người từng đạo diễn cho những bộ phim làm mưa làm gió một thời như: Queen of Mystery (Nữ hoàng bí ẩn), Good Doctor (Thiên Thần Áo Trắng), Healer (Cứu Thế). Khác với những bộ phim trước, Luật Sư Đấu Trí của đạo diễn Kim Jin Woo được xem là một trong những bộ phim hack não người xem bởi sự hóc búa trong vấn đề pháp luật. Phim xoay quanh câu chuyện về anh chàng Go Yeon Woo (Park Hyung Sik) luôn ấp ủ ước mơ trở thành luật sư tài giỏi nhưng lại không may mắn phải bỏ học giữa chừng. Tuy không được học cao nhưng với sự ứng biến nhanh nhạy, anh vô tình được nhận vào công ty pháp lý uy tín nhất Hàn Quốc và làm việc dưới trướng của luật sư giỏi hàng đầu Choi Kyung Seo do Jang Dong Gun thủ vai.

Tuy nội dung về đề tài pháp luật khá khó hiểu nhưng khán giả sẽ dễ bị cuốn theo mạch phim, cùng khám phá những bí mật và nhìn ngắm bộ đôi nam thần đẹp trai tài giỏi làm việc căng thẳng, thể hiện tài năng giải quyết các vụ án từ dân sự, hình sự cho đến hành chính.

Là bản remake đầu tiên nhưng ta có thể dễ dàng nhìn ra được tương lai sáng sủa dành cho bộ phim Luật Sư Đấu Trí khi phim có sự góp mặt của dàn diễn viên xinh trai đẹp gái, những thước phim mang trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn. Cặp đôi biên kịch – đạo diễn Kim Jung Min và Kim Jin Woo đã chọn mặt gửi vàng cho những gương mặt đình đám như Park Hyung Sik, Jang Dong Gun… Nhờ ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất tinh tế, Park Hyung Sik thực sự phù hợp với vai diễn luật sư hiểu biết, tri thức. Bộ phim càng hút được lượng người xem nhiều hơn khi có sự xuất hiện của nam vương Jang Dong Gun. Với đôi mắt đầy ma lực thu hút biết bao ánh nhìn, khuôn mặt góc cạnh điển trai cùng kinh nghiệm diễn xuất dày dặn từ nhiều trải nghiệm trong những vai diễn lớn, nhỏ, đặc biệt là bộ phim truyền hình hài hước và lãng mạn Phẩm Chất Quý Ông lần đầu tiên có sự góp mặt của anh. Và có lẽ, với vẻ đẹp điển trai cùng thần thái và khí chất tuyệt vời, Luật Sư Đấu Trí được dư luận công nhận rằng nhân vật này có vẻ dành riêng cho chính Jang Dong Gun.

Qua những hình ảnh đăng tải lên các trang mạng vào những ngày qua, người xem sẽ cảm thấy ngỡ ngàng trước vẻ đẹp cực phẩm của Jang Dong Gun cùng sánh bước bên đàn em. Liệu cặp đôi này sẽ làm nên chuyện khi cùng hợp tác trong bộ phim được Hàn remake từ phim truyền hình dài tập của Mỹ?

Những thước phim gây cấn, hồi hộp, thú vị và hấp dẫn sẽ được chiếu trên kênh truyền hình KBS hứa hẹn sẽ chính thức được trình chiếu với khán giả vào lúc 22 giờ thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS bắt đầu từ ngày 25/04/18 sau khi Mystery Queen 2 kết thúc.