Lucifer – Hành trình khám phá nhân loại của chúa Quỷ hay câu truyện của một cậu trai mới lớn?

Tin điện ảnh · Moveek ·

Một ngày đẹp trời, chúa quỷ Lucifer (Tom Ellis) bỗng nhiên cảm thấy chán và hành trình khám phá nhân loại của hắn ta bắt đầu

Một ngày đẹp trời, chúa quỷ Lucifer (Tom Ellis) bỗng nhiên cảm thấy chán và hành trình khám phá nhân loại của hắn ta bắt đầu. Lucifer đến thành phố phồn vinh bậc nhất thế giới, Los Angeles, mở một quán bar và sống tận hưởng những lạc thú của nhân gian.

Lucifer tự tin vào những năng lực đặc biệt của mình, hắn tung hoành ngang dọc khắp nơi không một vướng ngại. Hắn có thể buộc một người khai ra những bí mật lớn nhất của mình, dễ như việc hắn đưa phụ nữ lên giường chỉ sau một ánh mắt nhìn. Nhưng mọi việc thay đổi khi chúa quỷ gặp gỡ Chloe Dancer (Lauren German), cô thanh tra xinh đẹp vừa mới ly dị chồng. Cô nàng xinh gái và mạnh mẽ này hoàn toàn không bị chúa quỷ thao túng. Và mọi chuyện bắt đầu.

Lần đầu tiên kể từ khi bước chân vào nhân loại, có một người con gái không chịu sự thao túng của anh. Anh bị hấp dẫn bởi ham muốn chinh phục, ham muốn thể hiện, ham muốn chứng tỏ bản thân với Chloe. Để rồi chúa quỷ bị khủng hoảng tâm lý. Nghe rất buồn cười, nhưng thực sự là thế. Anh ta loay hoay với mối quan hê giữa anh với Chloe, và với cả những vấn đề của bản thân mình. Anh ta nửa muốn học tập theo nhân loại, vui buồn yêu ghét như nhân loại, nhưng anh ta lại không thể từ bỏ bản ngã một chúa quỷ của mình.

Trái ngược với sự ngạo mạn, phong độ, tự tin cực độ ở đầu phim, càng đi sâu, những vấn đề của chúa quỷ càng thể hiện rõ ràng. Một đứa con có vấn đề với cha mình. Một người đàn ông có vấn đề trong việc xúc tiến mối quan hệ với Crush (tôi mượn tạm từ của tuổi teen bây giờ) và một kẻ có vấn đề trong việc xác định vị trị của mình. Tom Ellis với lối diễn tự nhiên, khuôn mặt điển trai, ánh mắt thu hút và điệu cười đểu giả, vừa gọi tình vừa gợi đòn của mình đã thể hiện những mâu thuẫn ấy vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng. Chính gương mặt lúc nào cũng tươi cười của anh đã khắc họa sâu sắc hơn những mâu thuẫn nội tại đó. Nhiều người thậm chí cho rằng, nếu không có Tom Ellis, phim sẽ là một sản phẩm tệ hại.

Một đặc sản khác của phim là âm nhạc. Âm nhạc của phim rất hay và được sáng tác rất phù hợp với những phân cảnh của phim. Những cảnh cao trào về tâm lý của diễn viên luôn được lồng nhạc, một bài hát phù hợp với khung cảnh.  

Season 2 của loạt phim Lucifer đã trở lại, và tôi không thể trì hoãn việc thưởng thức nó. Còn bạn? Nếu còn lưỡng lự thì tin tôi đi, bạn sẽ nhìn thấy chính mình, ẩn khuất đâu đó ở Lucifer. 

Nguồn: Ha Duong