Anime Lupin III: Goodbye Partner tung poster mới và công bố khách mời lồng tiếng đặc biệt

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Hôm thứ năm, 27.12, TMS Entertainment đã tung ra poster mới cho anime đặc biệt thứ 26 của Lupin III - Lupin III: Goodbye Partner.

Hôm thứ năm, 27.12, TMS Entertainment đã tung ra poster mới cho anime đặc biệt thứ 26 của Lupin III - Lupin III: Goodbye Partner.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

TMS Entertainment đồng thời cũng tiết lộ dàn khách mời lồng tiếng đặc biệt cho phim. Junichi Suwabe sẽ vào vai Roy Forest và Minako Kotobuki sẽ thủ vai Arisa.

Anime đặc biệt này sẽ phát sóng trên NTV, một phần của kênh Friday Roadshow, lịch phát sóng rơi vào ngày 25/1 từ 9h tối đến 10h54 tối. Anime đặc biệt thứ 25 Lupin III Italian Game, cũng sẽ phát sóng cùng khung giờ nhưng vào ngày 18/1.

Phim mới lần này là tập đầu tiên đặc biệt hoàn toàn theo nguyên tác trong khoảng sáu năm, và phim sẽ tập trung vào nhân vật Lupin trong bộ vest đen. Anime sẽ lấy chủ đề hướng tới Sự phản bội của Jigen. Trong cốt truyện, Jigen sẽ đoạt mạng Lupin, và Goemon vô cùng tức giận, không thể tha thứ cho sự bản bội của bạn mình. Ngoài ra phim mới lần này sẽ xoay quanh trận đấu giữa Jigen, Lupin, Goemon.

Nguồn ảnh: Gcores
Nguồn ảnh: Gcores

Jun Kawagoe (Mazinkaizer SKL, Cyborg 009 vs Devilman) đạo diễn của TV special đặc biệt thứ 15 - Otakara Henkyaku Dai-sakusen!! (Great Operation: Return the Treasure) hồi tháng 8/2013 sẽ quay trở lại làm đạo diễn cho phim. Bên cạnh đó, còn có biên kịch Takehiko Hata (Detective Conan: Shinichi Kudo's Written Challenge) và giám đốc thiết kế tạo hình nhân vật Hirotaka Marufuji (Aqualion EVOL, My Monster Secret). Ngoài ra, cộng tác viên lâu năm của franchise, Yuji Ohno sẽ sáng tác sountrack cho phim. TMS Entertainment là nhà sản xuất cho anime.

Series anime Lupin the Third: Part 5 đã được phát sóng trên mục NTV của AnichU hồi 3/4, và phát sóng 24 tập cho đến tháng 9. Crunchyroll cũng đã phát trực tiếp series tại Nhật với bản phụ đề Anh ngữ.

Series mới chuyển bối cảnh sang thời hiện đại ở Pháp, nhưng Lupin vẫn lái những con xe cổ điển và dùng các loại súng truyền thống như Walter P38. Nhân vật chính cũng sử dụng Internet, thiết bị di động, và các trang thiết bị kỹ thuật số khác để đối phó với kẻ thù.

Nguồn: Anime News Network