Lý do Patty Jenkins cho rằng Wonder Woman 2 không đơn giản chỉ là sequel

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Xét đến độ nổi tiếng của Gal Gadot với nhân vậy này, chắc chắn rất nhiều người sẵn sàng mua ít nhất 1 vé để thưởng thức câu chuyện của cô, không cần biết nội dung là gì.

Wonder Woman đã có một năm 2017 đầy thành công. Đầu tiên, khán giả được thấy Diana xứ Themyscira lần đầu tiếp xúc với thế giới loài người trong phần phim riêng của Wonder Woman, rồi 5 tháng sau, chúng ta lại được thấy Diana của hiện tại trong Justice League. Dù cả 2 đều đóng vai trò chủ chốt trong quá trình phát triển của nhân vật này, câu chuyện đầu tiên rõ ràng là một thành công không ai có thể chối bỏ, chưa kể đến những thành tích thương mại và phê bình phi thường của nó. Wonder Woman 2 đã đang trong quá trình sản xuất, nhưng theo như Petty Jenkins, thay vì trở thành bản sequel cho phần đầu, phần phim này được xây dựng để trở thành một bộ phim riêng biệt.

Nguyên văn lời của Jenkins:

Chúng tôi đang sản xuất một bộ phim hoàn toàn khác với rất nhiều yếu tố tương tự được yêu thích ở phần đầu, nhưng đây là một phần phim độc lập, vậy nên với tôi đây không phải là "2". Đây là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới mà chúng tôi rất may mắn được tham gia.


Wonder Woman 2 được thông báo chính thức tại San Diego Comic-Con mùa hè năm ngoái, và hai tháng sau, Patty Jenkins đã ký hợp đồng để không chỉ tiếp tục vai trò đạo diễn mà còn góp phần lên kịch bản cùng Geoff Johns, và sau đó là David Callaham. Jenkins và đội ngũ của cô vẫn chưa lên tạo hình cho nhân vật, nhưng như đã nói ở trên, Wonder Woman 2 sẽ được xây dựng để đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác cho khán giả, dù vẫn tiếp tục giữ lại những yếu tố đảm bảo đây là một phim về Wonder Woman.

Điều này làm tôi thắc mắc liệu Wonder Woman 2 có được thiết kế để, giả sử, một người chưa từng xem Wonder Woman có thể xem thử hay không (dù rằng phần phim đầu rất đáng được xem ít nhất một lần), cũng như người ta có thể xem The Dark Knight mà không cần xem Batman Begins. Khi được phỏng vấn tại Palm Springs Film Festival, Jenkins và Gal Gadot cũng nhắc lại sự thích thú của họ với sự xuất hiện của Lynda Carter, phiên bản Wonder Woman truyền hình những năm 1970, trong phần sequel, dù sẽ phát sinh vấn đề về việc cần đảm bảo lịch trình quay phim sẽ không trở thành chướng ngại như lần trước.

Có tin đồn rằng phần sequel này sẽ diễn ra kết một thời đại khác thay vì ngay lập tức tiếp nối Chiến tranh Thế giới lần thứ nhất. Họ sẽ nhảy qua khoảng 7 thập kỷ để Diana chiến đấu với quân đội Liên Bang Nga trong những năm cuối của Chiến tranh Lạnh. Nguồn tin cũng cho biết Chris Pine sẽ tiếp tục vào vai Steve Trevor, một điều khá lạ bởi ai cũng biết anh đã hi sinh trong Wonder Woman. Chúng ta vẫn cần chờ xem liệu Wonder Woman 2 sẽ tiếp tục ở trong quá khứ hay sẽ khai thác Diana sau Justice League, nhưng xem xét đến độ nổi tiếng của Gal Gadot với nhân vậy này, chắc chắn rất nhiều người sẵn sàng mua ít nhất 1 vé để thưởng thức câu chuyện của cô, không cần biết nội dung là gì.

Wonder Woman 2 sẽ ra rạp vào 1/11 năm 2019.

Nguồn: Cinema Blend