Mã Quốc Minh muốn vào vai bác sĩ phụ khoa để ngắm gái đẹp

TV Series · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Kể từ khi Mã Quốc Minh và Lý Giai Tâm vào vai bác sĩ chuyên khoa phổi, họ đã được quay nhiều cảnh tại phòng cấp cứu.

Ngày 9/4 vừa qua, TVB đã tổ chức lễ ra mắt bộ phim Bạch Sắc Cường Nhân. Quách Tấn An, Mã Quốc Minh, Đường Thi Vịnh, Lý Giai Tâm, Trương Hy Văn chia sẻ rằng họ đã có những thước phim được quay trong một trung tâm cấp cứu tại bệnh viện địa phương. Các bác sĩ đã có mặt sẵn tại chỗ để đảm bảo tính chính xác trong các cảnh quay y tế. 

Kể từ khi Mã Quốc Minh và Lý Giai Tâm vào vai bác sĩ chuyên khoa phổi, họ đã được quay nhiều cảnh tại phòng cấp cứu. Gia Tâm là một người rất sợ máu và thậm chí còn ngất đi sau khi bị đứt ngón tay trong một lần làm salad trộn. Khi được các phóng viên hỏi cô có gặp khó khăn gì trong những cảnh quay tại phòng cấp cứu không, Gia Tâm chỉ mỉm cười và nói: "Tôi nhận ra tôi chỉ sợ máu của tôi chứ không phải người khác. Chúng tôi có nhiều cảnh quay có máu rồi". 

Trước đây, được biết Mã Quốc Minh đã vào vai một bác sĩ phẫu thuật thần kinh trong phim Cuộc Gọi 36 Giờ nên Gia Tâm đã hỏi anh muốn trong phim này được vào bác sĩ khoa nào. Quốc Minh cười to: "Tất nhiên là vai một bác sĩ phụ khoa để được ngắm những cô gái đẹp. Bộ phim này có rất nhiều diễn viên xinh đẹp, như Lý Gia Tâm và Trương Hy Văn. Nhà sản xuất đã cho chúng tôi mỗi người hai phụ nữ: Quách Tấn An kết hợp với Đường Thi Vịnh và Trương Hy Văn và anh ấy đã có những cảnh say đắm nhất trong bộ phim". Khi được hỏi liệu Quốc Minh và Trương Hy Văn có đóng những cảnh thân mật trong bộ phim, anh nói: "Không, tất cả các đoạn đó đều bị cắt. Hãy chờ khi phim được ra mắt bạn sẽ thấy những cảnh quay của chúng tôi trong phim không hề rõ ràng; còn những cảnh của cặp đôi kia thì rất là hợp lý".

Vào vai bác sĩ phẫu thuật não trong Bạch Sắc Cường Nhân, Quách Tấn An thừa nhận rằng những cảnh quay của anh sẽ rất phức tạp và đầy những thuật ngữ y học. Tấn An chia sẻ: "Các đường dây nhân vật dài hơn so với khi vào vai luật sư. Tôi phải về nhà và ghi nhớ lời thoại vì tôi sợ mình làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của mọi người. Sau khi đọc thoại, tôi sẽ hỏi Trương Hy Văn cách phát âm những từ này sao cho đúng. Vì vậy, nếu tôi đọc sai thì mọi lỗi lầm đó là do cô ấy". Hy Văn chỉ cười và nói: "Thật may mắn là tôi sẽ phải hỏi Tấn An rất nhiều từ Trung Quốc và ngược lại, anh ấy sẽ hỏi tôi những cụm từ tiếng Anh. Từ đó mà cả hai chúng tôi sẽ không cảm thấy xấu hổ khi hỏi nhau". Bên cạnh việc tập trung vào các vụ án y tế, Tấn An tiết lộ rằng bộ phim sẽ chạm tới một số vấn đề gây tranh cãi trong ngành y tế toàn cầu. Anh nói: "Tôi hy vọng chúng ta có thể tìm ra giải pháp để mọi người có thể được điều trị đúng dù tình hình tài chính của họ có như thế nào".

Khi được hỏi liệu Bạch Sắc Cầu Nhân có phải là bộ phim cuối cùng Quách Tấn An hợp tác với TVB không khi anh đã ký hợp đồng với studio của Vương Tổ Lam, anh đáp: "Không, tôi sẽ đi đâu có những kịch bản hay".

Nguồn: Jaynestars