Maggie sẽ tìm cách trả thù Negan

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Dù những người thân trước đó như Hershel và Beth đều bị giết bởi những vai phản diện, chúng ta đều thấy Maggie sống tiếp với hy vọng về tương lai thay vì hận thù. Nhưng nay Glenn - người cuối cùng ở bên động viên tinh thần cô cũng đã ra đi, liệu điều này sẽ tác động tới Maggie và thay đổi cô như thế nào?

Các nhà sản xuất của The Walking Dead đã nói rằng Season 7 không chỉ xoay quanh những cái chết trong tập đầu tiên, mà còn là về cách mà những cái chết này tác động lên những người còn sống. Giờ đây khi đã trải qua vài tập đầu phim của mùa phim, khán giả đã phần nào thấy được phản ứng của các nhân vật trước bi kịch này. Trong số đó, có hai nhân vật sẽ có sự phản ứng mà theo Robert Kirkman là rất khác biệt: Rick và Maggie.

Đối với Rick, mục đích của Negan chính là khiến anh ấy phải hoàn toàn phục tùng mình, một điều mà chúng ta đã có thể thấy được trong tập bốn “Service” vừa rồi.

“Rick Grimes (kể từ sau khi trở về Alexandria) sẽ là một con người hoàn toàn khác. Trọng tâm của bộ phim này luôn là về quá trình phát triển của các nhân vật. Chúng ta đã được thấy Rick ngày một trở nên mạnh mẽ, cứng rắn hơn qua từng mùa phim. Nhưng lần này, anh ấy đã bị dìm xuống tận cùng của sự thảm hại và bị tước đi tất cả mọi thứ. Nếu nhìn vào ánh mắt của Andrew Lincoln (Rick), bạn sẽ thấy nỗi sợ của anh ấy khi bị ép phải chặt tay con trai mình. Khoảnh khắc này cũng là lúc mà tinh thần của anh ấy hoàn toàn bị hạ gục” - Robert Kirkman chia sẻ

Nhưng bên cạnh đó, việc các nhân vật khác vượt qua tổn thương tinh thần này như thế nào cũng là điều mà khán giả quan tâm, và Kirkman cũng đưa ra chia sẻ cùng mình, đặc biệt nhấn mạnh đến Maggie:

“Rick đã suy sụp, và chúng ta đều biết rằng tập đầu Season 7 tập trung vào tâm lý của anh ấy. Tuy nhiên, điều thú vị xuyên suốt mùa phim này là cách mà các nhân vật còn lại đối mặt với bi kịch đó. Một điều ta có thể thấy từ tập đầu là Maggie chắc chắn sẽ không mong muốn Rick trở nên như hiện tại, bởi còn rất nhiều người đặt niềm tin vào anh ấy sẽ không biết phải vượt qua chuyện này như thế nào. Bi kịch này đã tác động mạnh tới Maggie. Tôi nghĩ rằng cô ấy vẫn luôn là một nhân vật mạnh mẽ và bản lĩnh, nhưng đây là lần đầu chúng ta thấy tinh thần nhân vật này trở nên khủng hoảng như vậy. Cô ấy chắc chắn sẽ tìm cách trả thù, với cái chết của Glenn là động lực thôi thúc làm việc ấy. Thế nhưng điều này cũng sẽ tạo nên một mâu thuẫn đầy mạo hiểm với Maggie. Nó có thể khiến cô ấy đi chệch khỏi cốt truyện của nhân vật mình trong truyện, mặt khác cũng có thể giúp cô ấy “tăng tốc” hơn và sớm trở thành phiên bản gốc đó. Dù kết quả là như thế nào thì chúng ta còn còn phải chờ xem, dẫu sao sẽ có rất nhiều điều thú vị sắp tới đáng trông chờ ở Maggie.”

Khi được hỏi về vấn đề tương tự, Lauren Cohan - nữ diễn viên thủ vai Maggie cũng đã xác nhận điều này: “Hành động của Negan đã châm ngòi cho một quả bom hẹn giờ bên trong Maggie. Rồi chúng ta sẽ thấy vụ nổ này sẽ bùng cháy rất dữ dội […] Negan đã mang đến cho Maggie sự thù hận, dù tôi không nghĩ rằng cô ấy là kiểu người hay sống với oán hận. Các bạn sẽ thấy cách mà cô ấy sống tiếp với những tưởng nhớ về Glenn lẫn lòng căm thù dành cho Negan. Đó là một cuộc đấu tranh tâm lý bên trong Maggie, phải đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất để bảo vệ đứa con của mình”

Dù những người thân trước đó như Hershel và Beth đều bị giết bởi những vai phản diện, chúng ta đều thấy Maggie sống tiếp với hy vọng về tương lai thay vì hận thù. Nhưng nay Glenn - người cuối cùng ở bên động viên tinh thần cô cũng đã ra đi, liệu điều này sẽ tác động tới Maggie và thay đổi cô như thế nào?

Season 7 của The Walking Dead vẫn đang ra tiếp tập mới vào Thứ Hai hàng tuần (theo giờ Việt Nam).

Nguồn: Entertainment Weekly