Manga boys love Does The Flower Blossom được chuyển thể live action

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Câu chuyện bắt đầu từ cuộc gặp gỡ định mệnh của hai chàng trai.

Một trang web và một tài khoản Twitter của bộ phim chuyển thể live action cho tựa manga boys love Does The Flower Blossom? của tác giả Shoko Hidaka đã khai máy vào hôm thứ 6. Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp vào mùa xuân năm sau.

Ngôi sao của phim Tsurugi Watanabe (ảnh bên dưới) sẽ vào vai diễn điện ảnh đầu tiên của anh là Yoichi Minagawa. Kaori Tanimoto sẽ là đạo diễn của phim.

Hidaka lần đầu ra mắt bộ manga này vào năm 2009 và Gentosha biên tập, xuất bản series này thành 5 volume. Nhà xuất bản Digital Manga Publishing đã mua bản quyền 3 volume đầu tiên vào năm 2012 và đã cho ra mắt được 2 volume đầu tiên. Digital Manga mô tả cốt truyện như sau:

Sakurai Kazuaki: Ở độ tuổi 38, anh vẫn còn cô độc, làm việc quá nhiều, và bắt đầu cảm thấy chán nản cuộc đời của mình. Một ngày nọ, một cậu sinh viên trẻ tuổi đã va phải Sakurai và làm rơi cuốn tạp chí của anh. Định mệnh – hay trùng hợp – an bài, Minagawa lại có một quyển tạp chí hệt như vậy ở nhà, và thay vì xin lỗi vì cuốn tạp chí bị hư hại, cậu đã mời Sakurai về nhà và tặng lại quyển tạp chí của cậu cho Sakurai. “Thật là một thằng nhóc kiêu ngạo!”, Sakurai liền không ưa cậu trai. Tuy nhiên, dù cảm thấy khó chịu và phiền lòng vì thái độ vô lễ và ngạo mạn của Minagawa, Sakurai lại sớm phát hiện rằng mình đã trở thành vị khách quen mặt trong ngôi nhà tại một nơi hẻo lánh của Minagawa.

Nguồn: Anime News Network