Manga I"s của Masakazu Katsura có series live action vào năm 2018

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Phim có sự tham gia của diễn viên Amane Okayama.

Manga hài hước lãng mạn phát hành từ 1997 đến 2000, tạo cảm hứng cho 2 OVA phỏng theo.

Kênh SKY PerfecTV! thông báo hôm thứ hai, series live action phỏng theo manga I"s của Masakazu Katsura đã được bật đèn xanh. Amane Okayama (ảnh bên dưới, live action Lychee Light Club's Jacob) sẽ đảm nhận vai chính Ichitaka Seto. Series sẽ được phát sóng năm 2018 trên kênh BS Skyper! của SKY PerfecTV! và dịch vụ theo yêu cầu trên Skyper!, phim cũng sẽ được phát trực tiếp. Đoàn phim sẽ thông báo thêm diễn viên vào xuân 2018.

Manga đã bán được 10 triệu bản.

Viz Media phát hành 15 volume của manga, và miêu tả cốt truyện như sau:

Ichitaka nhút nhát có tình cảm với cô bạn trung học cùng lớp Iori, nhưng từ khi cô ấy chụp loạt ảnh áo tắm cho một tạp chí, thì rất nhiều chàng trai không đứng đắn theo đuổi cô. Ichitaka sợ rằng tình cảm chân thật của mình sẽ bị hiểu lầm và nghĩ rằng anh giống những tên theo đuổi cô. Giằng xé giữa tình cảm của anh dành cho Iori và ước ao về tình yêu thực sự, cuộc sống của Ichitaka trở nên rối bời hơn khi người bạn thời thơ ấu của anh Itsuki trở về từ Mỹ và sống tại nhà của anh.

Itsuki không còn là cô bạn bé nhỏ mà Ichitaka từng biết đến. Cô bây giờ là một thiếu nữ cởi mở và không ngại đi xung quanh nhà chỉ với một tấm khăn tắm. Làm thế nào để Ichitaka giấu những bộ quần áo trơ trụi của Itsuki khỏi crush của đời mình là Iori?

Manga phát hành từ năm1997 đến năm 2000 trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha. Series có 2 tập OVA năm 2002, và 6 tập OVA năm 2006 với tựa đề I''s Pure. Viz Media phát hành cả 2 phần OVA trong cùng một DVD vào năm 2009.

Rất nhiều series manga của Katsura được chuyển thể thành anime và live action, bao gồm Video Girl Ai, DNA², Wingman, và Zetman. Ông cũng góp phần xây dựng nhân vật trong những anime như Iria - Zeiram the Animation, Tiger & Bunny, và Garo: Crimson Moon.

Nguồn: Anime News Network