Margot Robbie sản xuất và vào vai chính trong phim kẻ cướp ngân hàng - Dreamland

Tin điện ảnh · RealSteel ·

Margot Robbie sẽ xuất hiện trong Dreamland, bộ phim sẽ được đạo diễn bởi người chiến thắng giải Sundance, Miles Joris- Peyrafitte.

Hãng Lucky Chap Entertainment của Robbie đang liên kết sản xuất tiểu thuyết Dust Bowl với Automatik, một trong những công ty đã thực hiện phim Loving của Jeff  Nichols.

Margot Robbie sẽ xuất hiện trong Dreamland, bộ phim sẽ được đạo diễn bởi người chiến thắng giải Sundance, Miles Joris- Peyrafitte.

Hãng Lucky Chap Entertainment của Robbie cũng sẽ sản xuất bộ phim này. Đồng sản xuất là Tom Ackerley và Josey McNamara của Lucky Chap, cũng như Brian Kavanaugh-Jones và Rian Cahill bên Automatik.

Năm ngoái, Robbie tham gia hai bộ phim Suicide Squad và Legend of Tarzan.
Năm ngoái, Robbie tham gia hai bộ phim Suicide Squad và Legend of Tarzan.

Brad Feinstein của Romulus Entertainment đang sản xuất và tài trợ cho Dreamland, bộ phim này sẽ được Sierra/Affinity giới thiệu tại Cannes Film Market năm nay. CAA và WME đang làm đại diện ở thị trường nội địa.

Được viết bởi Nicolaas Zwart và nằm trong 2015 Black List, Dreamland đặt trong  hoàn cảnh những năm 1930, giữa cuộc tàn phá của Dust Bowl. Câu truyện kể về hành trình của một cậu bé 15 tuổi trong cuộc truy lùng để bắt tên cướp ngân hàng đang chạy chốn và nhận tiền thưởng từ nó, tất cả là vì mục đích trả nợ cho khoản thế chấp trang trại trước khi bị tịch thu.

Bất chấp tất cả, cậu chống lại cả FBI và cảnh sát địa phương để truy tìm thủ phạm, và khám phá ra rằng nàng nữ cướp này còn ghê gớm nhiều hơn những gì chính quyền mô tả. Robbie sẽ vào vai tên cướp ngân hàng.

Nhà sản xuất hi vọng sẽ mang lại sự hài hòa giữa vẻ đẹp hoài cổ với thực tế cằn cỗi cũng như đem đến sự cân bằng trong những tình tiết lãng mạn xen lẫn yếu tố bạo lực.

Automatik, điều hành bởi Kavanaugh-Jones và Fred Berger, hãng đã thực hiện sản xuất phim của Nichols như Midnight Special và Loving, gồm cả La La Land. Họ cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị khởi quay bộ phim Finale, chuyển thể từ tiểu thuyết của Chris Weitz về cuộc săn tìm tên Đức quốc xã Adolf Eichmann.

Joris-Peyrafitte đã được chú ý khi anh vừa là đạo diễn, kiêm biên kịch, quay phim và diễn xuất trong bộ phim As You Are, câu chuyện về những cô cậu tuổi teen thập niên 1990 và đã giành giải thưởng đặc biệt từ ban giám khảo tại liên hoan phim Sundance 2016.

Năm ngoái, Robbie tham gia hai bộ phim Suicide SquadLegend of Tarzan, cả hai phim trên đều đề cập đến những mảnh cuộc đời có thực, cô còn góp mặt trong những phim sắp tới như: I, Tonya của Miramax và Goodbye Christopher Robin thuộc Fox Searchlight. Hãng Lucky Chap của Robbie đã làm phim  I, Tonya và đang sản xuất vài dự án phim điện ảnh nữa, trong đó có Bad Monkeys cho Universal và Fierce Kingdom cho Warner Bros.

Nguồn: Hollywood Reporter