Margot Robbie sẽ sản xuất Augmented cho Warner Bros.

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Margot Robbie và Denise Di Novi sẽ cùng cộng tác sản xuất bộ phim khoa học viễn tưởng kịch tính Augmented của Warner Bros. do Mark Townsend viết kịch bản.

Margot Robbie và Denise Di Novi sẽ cùng cộng tác sản xuất bộ phim khoa học viễn tưởng kịch tính Augmented của Warner Bros. do Mark Townsend viết kịch bản.

Hãng phim đã mua bản quyền kịch bản của Townsend và hiện logline vẫn đang được giữ kín. Lúc này cũng chưa có thông tin gì về dàn diễn viên của Augmented.

Cả Robbie lẫn Di Novi đều ký thỏa thuận đầu tiên(*) với Warner Bros. Carmen Lewis cũng sẽ tham gia sản xuất cùng với Tom Ackerley và Josey McNamara từ công ty Lucky Chap của Robbie. Giám đốc điều hành của Warner Bros. là Chantal Nong và Sheila Walcott sẽ giám sát dự án.

The Contingency Protocol của Townsend đã xuất hiện trong Danh sách Đen 2016, do Bellevue Productions, Storyscape Entertainment và Weed Road cùng sản xuất và được đầu tư bởi Broad Green.

Robbie đã ký thỏa thuận đầu tiên vào năm ngoái. Cô đã tham gia 3 bộ phim của Warner Bros. gồm Focus, The Legend of Tarzan và Suicide Squad. Cô sẽ tiếp tục tham gia spinoff của Suicide Squad là Gotham City Sirens với vai diễn Harley Quinn của mình. Robbie sẽ tham gia sản xuất điều hành bộ phim.

Robbie cũng đã tham gia phim tiểu sử của Tonya Harding với tựa đề I, Tonya, sẽ được công chiếu vào tháng tới tại Liên hoan phim quốc tế Toronto và phim Goodbye Christopher Robin của Fox Searchlight, bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 13/10. Cô cũng là nhà sản xuất của I, Tonya.

Di Novi ra mắt với tư cách đạo diễn với Unforgettable của Rosario Dawson. Cô đã sản xuất Focus của Robbie và góp phần không nhỏ trong Heathers (1988).

Lucky Chap được đại diện bởi CAA, Management 360 và luật sư Jeff Bernstein. Di Novi được đại diện bởi CAA, Rain Management Group và Bloom Hergott. Townend được đại diện bởi Verve, Bellevue và Marios Rush.

(*) Thỏa thuận đầu tiên là thỏa thuận giữa một biên kịch và một nhà sản xuất độc lập (công ty sản xuất) hoặc giữa một nhà sản xuất độc lập và một hãng phim mà người mua tiềm năng (nhà sản xuất hoặc hãng phim) sẽ trả phí phát triển cho biên kịch hoặc nhà sản xuất đó để có quyền xem sản phẩm (kịch bản đang được viết hay phim đang trong giai đoạn phát triển) đầu tiên và khi đó sẽ đề nghị mua, phân phối hoặc tuân theo các điều khoản đã nêu trong thỏa thuận.

Nguồn: Variety