Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Phim Kinh Dị · Đánh giá phim · Thaithanh ·

Phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn chính thức khởi chiếu vào ngày 08.03.2024, theo dõi Moveek để cập nhật lịch chiếu phim nhanh nhất và xem giá vé của nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn là bộ phim kinh dị độc đáo ra mắt khán giả Việt vào tháng 3 năm nay. Đây được dự đoán là một “món ăn lạ miệng” cho người xem vào tuần lễ Quốc tế Phụ nữ. Bên cạnh các bộ phim tình cảm, hài hước thì Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn “lạnh gáy” và “thót tim”. 

Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn là bộ phim kinh dị độc đáo ra mắt khán giả Việt vào ngày 08.03.2024
Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn là bộ phim kinh dị độc đáo ra mắt khán giả Việt vào ngày 08.03.2024

Nội dung Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn 

Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn là bộ phim kinh dị mới nhất của đạo diễn Roni S. Benaid. Phim được xây dựng dựa trên một truyền thuyết đô thị có thật của  Philippines. Toàn cảnh phim xoay quanh một nhóm sinh viên chuyên ngành sân khấu kịch, đang tập luyện cho vở kịch mới nhất dưới sự hướng dẫn của giáo viên. 

Nhưng hàng loạt các biến cố, tai ương liên tục ập tới, các thành viên của nhóm kịch này liên tiếp gặp nạn mà không rõ nguyên do từ đâu. Khi tiến hành điều ra, xâu chuỗi các sự việc, mọi manh mối có được đều dẫn về một nhân vật vô cùng bí ẩn đó là diễn viên Marita. 

Cô là một trong những ngôi sao từng được săn đón bậc nhất nhà hát thành phố. Tuy nhiên, cuộc đời của diễn viên xinh đẹp này lại trải qua nhiều chuyện éo le. Khi bị cho là hết thời và chết một cách không rõ ràng, oan hồn của Marita nhất quyết không chịu buông tha cho bất kì một ai muốn thay thế, tỏa sáng trên sân khấu nghệ thuật vốn thuộc về cô. 

Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Oan hồn của Marita liệu sẽ còn gây ra những sóng gió gì nữa đây? Hay phải chăng Marita đang có những oan ức muốn giải bày, ra tín hiệu cho mọi người để được làm sáng tỏ? Tất cả sẽ được hé lộ trong bộ phim điện ảnh Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn

Lịch chiếu Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn 

Lịch chiếu Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn chính thức là vào ngày 08.03.2024. Khán giả vẫn đang rất mong chờ vào bộ phim kinh dị hot nhất tuần lễ Quốc tế Phụ nữ năm nay. Những bí ẩn về ma nữ Marita và nỗi lòng của cô sẽ được bật mí vào cuối tuần này. 

Trên website của Moveek, lịch chiếu phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn sẽ được cập nhật liên tục. Bạn có thể mua vé trên web và xem giá tất cả các cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Đặt vé và cập nhật giá vé tại website của Moveek
Đặt vé và cập nhật giá vé tại website của Moveek

Mua vé Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn 

Để mua vé xem phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn nhanh chóng, tiện lợi nhất, bạn có thể truy cập Website của Moveek. Thông thường, giá vé cho từng cụm rạp sẽ có sự thay đổi, chênh lệch không nhiều giữa các ngày trong tuần và cuối tuần. Chỉ với vài thao tác cực kỳ đơn giản bạn đã có thể mua vé xem phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn mà không cần phải xếp hàng chờ đợi. Vào những ngày lễ, nếu đặt vé trước qua website sẽ giúp cho buổi hẹn của bạn thêm phần hoàn hảo. 

Làm theo các bước sau để mua vé xem phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn

Bước 1: Truy cập Moveek.com 

Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 

Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn của các khung giờ khác nhau

Mua vé xem phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn cực đơn giản trên Moveek
Mua vé xem phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn cực đơn giản trên Moveek

Review phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn 

Phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn lấy cảm hứng từ tiểu thuyết đô thị. Phần review phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn sau đây của Moveek sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định có nên xem phim này vào dịp lễ sắp tới hay không nhé!

Tiểu thuyết đô thị được biết đến là một trong những thế loại “khó nhai” bởi chứa đựng rất nhiều các chi tiết kinh dị, quái quỷ, nếu không đủ sự liều lĩnh chắc chắn sẽ phát hoảng khi đọc.

Xây dựng dựa trên đó, phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn được dự đoán sẽ chứa rất nhiều các tình tiết rùng rợn, có phần bạo lực. Có lẽ đó cũng là lý do mà hãng làm phim đã gắn mác 16+ cho phim này. Phim thu hút khán giả bởi cốt truyện phức tạp, đầy bí ẩn, đưa khán giả hoàn toàn chìm đắm trong thế giới ma mị. 

Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn<strong> </strong>chứa rất nhiều các tình tiết rùng rợn, có phần bạo lực
Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn chứa rất nhiều các tình tiết rùng rợn, có phần bạo lực

So với các phim cùng chủ đề như The Curse of La Llorona (Mẹ Ma Than Khóc La Llorona, 2019), Slender Man (Gã Không Mặt, 2018), Candyman (Sát Nhân Trong Gương, 1992)... thì Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn được đồn đoán sẽ có sự khác biệt ở cách xây dựng kịch bản. Khán giả sẽ khó lòng mà đoán được đường đi nước bước của từng nhân vật trong phim. Các chi tiết “lật ngược thế cờ” cũng sẽ khiến khán giả thót tim. 

Với thời lượng 107 phút, phim không quá dồn nén về mặt nội dung nhưng lại có sức chứa rất lớn về mặt ý nghĩa hình ảnh. Thông qua poster và trailer của phim, có thể thấy từng nhân vật đều được đầu tư chỉn chu về mặt tạo hình, tạo cảm giác chân thật đến phát sợ. 

Đối với phim kinh dị, âm thanh chính là một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công của một bộ phim. Trong trailer phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn vỏn vẹn hơn 1 phút, các đoạn nhạc không lời, tiếng hát, kết hợp với tiếng cười kinh sợ của nhân vật Marita đã tạo nên ấn tượng sâu sắc với khán giả. 

Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn là bộ phim dựa trên truyền thuyết đô thị
Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn là bộ phim dựa trên truyền thuyết đô thị

Vì là một bộ phim kinh dị nên màu sắc chủ đạo của phim chỉ xoay quanh tone đen trắng là chủ yếu. Màu trắng từ quần áo, trên mái tóc hay gương mặt của các diễn viên càng làm cho người xem rùng mình đến khó tả. Các cảnh quay trong phim được sử dụng ánh sáng một cách tinh tế, nhất là lúc nhân vật di chuyển, hoán đổi trên sân khấu, làm tăng cường cảm giác lo sợ và bí ẩn cho người xem. Để tránh làm lộ những tình tiết hấp dẫn của phim, phần review của Moveek sẽ dừng lại ở đây. Còn thực hư thế nào, mời bạn ra rạp để trực tiếp trải nghiệm phim Marita: Vong Nữ Đoạt Hồn nhé!