Marvel công bố dàn diễn viên cho New Warriors: Squirrel Girl và những thành viên khác trong nhóm

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Marvel công bố dàn diễn viên cho New Warriors: Squirrel Girl và những thành viên khác trong nhóm.

Marvel công bố dàn diễn viên cho New Warriors: Squirrel Girl và những thành viên khác trong nhóm.

New Warriors - bộ phim truyền hình mới nhất tập hợp các siêu anh hùng do Marvel sản xuất, gần đây đã được xác nhận sẽ chiếu trên kênh truyền hình Freeform. Dự án này đánh dấu sự lấn sân của Marvel sang mảng phim live-action. Những nhân vật trong series phim định hướng YA này được xây dựng theo hình tượng những Avenger nhí. Nội dung kể về “6 cô cậu cố gắng học cách kiểm soát năng lực của mình trong một thế giới nơi sự đáng sợ của kẻ ác được ví như những đối tượng hẹn hò tệ hại.” Bộ phim hài dài nửa tiếng này được đạo diễn bởi Kevin Biegel, tác giả của những Enlisted Cougar Town, và vào 10/7 vừa qua, đoàn phim tuyên bố đã tuyển được diễn viên cho toàn bộ 6 nhân vật chính.

Chắc hẳn tất cả chúng ta đều đang thắc mắc liệu ai sẽ là người vào vai Doreen Green, aka Squirrel Girl, vị thủ lĩnh gan dạ của nhóm New Warriors, người bao lâu nay các fan vẫn luôn mong mỏi được chứng kiến cô xuất hiện trên màn ảnh. Marvel và Freeform đã giao vai diễn này cho Milana Vayntrub, gương mặt khá quen thuộc với khán giả của Silicon Valley hay This Is Us, và đáng chú ý nhất là với tư cách Lily, cô quản lí vui tính, ân cần trong chuỗi quảng cáo dài kì của AT&T.

Ngoài Squirrel Girl, danh tính của 5 diễn viên đảm nhận các vai diễn còn lại cũng được công bố như trong danh sách dưới đây.

Milana Vayntrub (“This Is Us, Silicon Valley) trong vai Doreen a.k.a Squirrel Girl

Doreen mang siêu năng lực của một con… sóc. Cô nổi bật với tư tưởng lạc quan và người bạn thân thiết nhất là thú nuôi của cô – một con sóc, tên Tippy Toe.

Derek Theler (Baby Daddy) trong vai Craig Hollis a.k.a Mister Immortal

Theo cách nói của Craig thì anh ta bất tử. Mặc dù siêu năng lực của Craig nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng cậu ta vẫn chưa thể khai thác toàn bộ sức mạnh của mình – quan điểm của cậu ta là: cần gì phải vội khi bản thân có thừa thời gian để học cách trở thành anh hùng?

Jeremy Tardy (Dear White People, Ten days in the Valley) trong vai Dwayne Taylor a.k.a Night Thrasher

Tài năng, quý phái, và hơi có chút tự kỉ về bản thân, Dwayne là một kẻ mặt dày luôn tự khen nhưng cũng là một nhà lãnh đạo có niềm tin lớn lao vào công lý.

Calum Worthy (Austin & Ally, Cassandra French’s Finishing School) trong vai Robbie Baldwin a.k.a Speedball

Robbie là một người bốc đồng, tự tin một cách mù quáng và tăng động một cách hoàn toàn mất kiểm soát.

Matthew Moy (2 Broke Girls, Steven Universe) trong vai Zack Smith a.k.a Microbe

Zack là một người nhút nhát, mắc chứng u uất với khả năng nói chuyện với những con vi trùng để biết bạn đã đi đâu, đã ăn gì, hay đã đi chơi với ai. Không ai có thể giữ bí mật chuyện gì khi ở gần cậu ta.

Kate Comer (Hello My name is Doris, The Comeback) trong vai Deborah Fields a.k.a Debrii

Deborah là một người lanh lợi, kiêu ngạo và hài hước. Một người dịch chuyển đồ vật bằng tâm trí cấp thấp, cực thấp, chỉ có thể di chuyển những vật nhỏ, ví dụ một chiếc cốc giấy.

Nguồn: Collider