Marvel không hứng thú với bộ phim riêng dành cho Hulk?

Tin điện ảnh · phuongBara ·

Cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều fan hâm mộ đã và đang mong chờ về một bộ phim riêng lẻ của anh chàng Hulk. Tuy nhiên, không có thông báo chính thức nào về việc hãng Marvel sẽ có dự án hay kế hoạch cho bộ phim riêng về Hulk. Lý do tại sao vậy?

Cách đây ít lâu, nam diễn viên Mark Rufalo đưa ra một số lời giải thích hợp lý cho lý do tại sao không có một bộ phim Hulk độc lập thứ 2. Anh đã nói với các phóng viên rằng Marvel chưa có đầy đủ các quyền về nhân vật Hulk để anh chàng nóng tính này trở thành “tài sản riêng” của Marvel. Đó chính là lý do cản trở việc lên kế hoạch cho một dự án mới.

Tuy nhiên, trong  một bài báo phân tích về tương lai của Hulk tại Marvel Studios của Forbes, tác giả đã chứng minh được rằng, thực tế Marvel Studios  đã có đầy đủ các quyền để thực hiện phần tiếp theo của Incredible Hulk. Theo như bài phân tích, quyền sở hữu các anh hùng truyện tranh của Universal Picture sẽ hết hạn vào năm 2005, khi hãng này không tạo ra được bước tiến mới cho bộ phim Hulk 2003 của Ang Lee. Theo các thông tin có được thì hiện Universal vẫn giữ được quyền từ chối đầu tiên đối với các dự án tương lai về anh chàng khổng lồ màu xanh lá cây Hulk. Nhưng hiện tại Marvel đã có khả năng tạo ra phần tiếp theo về nhân vật này.

Về lý do chính xác tại sao Marvel Studios không có bất kỳ kế hoạch nào cho sự ra đời của một bộ phim Hulk mới, Forbes dự đoán rằng vấn đề nằm ở quan điểm tài chính của hãng- cho rằng nguồn thu cho phần tiếp theo của bộ phim có khả năng không bù đắp được phần chi phí hãng bỏ ra. Như vậy, trong khi Mark Ruffalo có lẽ đã sai khi nói rằng Marvel không có đủ quyền về Hulk, thì có vẻ như các yếu tố về câu chuyện, sự rủi ro về tài chính... mới là những gì quyết định cho việc sản xuất phim. Tóm lại, cuốn truyện tranh khổng lồ thuộc quyền sở hữu của Disney không thể tạo ra mối quan tâm đủ lớn để hãng phim Marvel phát hành một bộ phim mới về chàng Hulk khổng lồ.

Giống như bộ phim Avengers đã chỉ ra cho chúng ta, tuy nhiên, vẫn có một kẽ hở khi nói đến sự kiểm soát của Universal đối với quyền phân phối nhân vật Hulk. Dường như Marvel Studios có đủ khả năng để sử dụng nhân vật Hulk, chỉ cần tên của anh chàng này không xuất hiện trên tiêu đề phim. Marvel hoàn toàn có thể thử và khai thác điều này bằng cách làm cho nhân vật Hulk của Mark Ruffalo trở thành nhân vật phụ trong các dự án phim sắp tới của Phase 3.

Với những điều đã được chỉ ra, bạn mong muốn tương lai nào sẽ đến với anh chàng Hulk tại MCU? Bạn có nghĩ anh nên lưu lại bộ phim như một kỷ niệm đặc biệt, hay bạn thực sự nghĩ anh chàng Hulk xứng đáng của một bộ phim tiếp theo của riêng mình?