Mel Gibson được chọn làm đạo diễn cho phim truyền hình Destroyer về Thế Chiến II

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Mel Gibson sẽ trở thành đạo diễn cho phim truyền hình Destroyer nói về Thế Chiến II. Đây sẽ là tác phẩm tiếp theo của ông sau khi nhận được đề cử giải Oscar cho Hacksaw Ridge.

Mel Gibson sẽ trở thành đạo diễn cho phim truyền hình Destroyer nói về Thế Chiến II. Đây sẽ là tác phẩm tiếp theo của ông sau khi nhận được đề cử giải Oscar cho Hacksaw Ridge.

Destroyer sẽ được sản xuất bởi Hollywood Gang Productions của Gianni Nunnari. Bộ phim được xây dựng dựa trên cuốn sách Hell From the Heavens: The Epic Story of the USS Laffey and World War II’s Greatest Kamikaze Attack của John Wukovits.

Rosalind Ross sẽ là người phụ trách viết kịch bản. Câu chuyện xoay quanh Trận đánh Okinawa vào tháng 4 năm 1945, khi một con tàu đã một mình chống cự trước nhiều cuộc tấn công liều chết của quân Nhật để rồi đạt được danh hiệu “The Ship That Would Not Die” (Con tàu bất tử). Wukovitz đã có những cuộc phỏng vấn cá nhân với những người sống sót, dựa vào những cuốn hồi ký của các thủy thủ tàu và những bức thư thời chiến tranh của các thủy thủ để xây dựng nên câu chuyện.

Hacksaw Ridge cũng từng khắc họa lại những sự kiện liên quan tới Trận đánh Okinawa, kể về quá trình cậu sinh viên y khoa Desmond Doss cứu sống nhiều chiến sĩ quân Đồng minh. Cũng nhờ bộ phim này mà Gibson đã lần thứ 3 nhận được đề cử giải Oscar cho hạng mục đạo diễn. Trước đó, ông từng là chủ nhân tượng vàng Oscar cho giải Đạo diễn Xuất sắc nhất và Phim Hay nhất vào năm 1995 với Braveheart.

Gibson hiện tại cũng đang nhắm đến vai đối đầu với Mark Wahlberg trong The Six Billion Dollar Man của Warner Bros. Hai người này cũng từng hợp tác với nhau trong bộ phim hài của hãng Paramount là Daddy’s Home 2 trong vai hai cha con.

Tin tức này được đưa đầu tiên bởi Hollywood Reporter.

Nguồn: Variety