Melodrama kinh điển Chuyện Tình Bali sẽ được remake sau 14 năm

Tin điện ảnh · Moonbui ·

Ra mắt 2004, bộ phim đã đưa ba cái tên Ha Ji Won, Jo In Sung, So Ji Sub tỏa sáng và phủ sóng toàn châu Á.

Một bộ phim được coi là thành công khi nó trở thành một hiện tượng để người ta nhớ đến và nhắc tới nhiều, Chuyện Tình Bali là bộ phim đã làm được điều đó. Ra mắt 2004, bộ phim đã đưa ba cái tên Ha Ji Won, Jo In Sung, So Ji Sub tỏa sáng và phủ sóng toàn châu Á. Được xem như bộ phim thành công nhất bấy giờ với mức rating cao ngất ngưởng, trong khoảng thời gian 2003-2004 cùng với Nấc Thang Lên Thiên Đường, Chuyện Tình Bali mang làn sóng Hallyu đi xa mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bằng thành công đó, bộ phim giành được các giải thưởng Phim hay nhất, biên kịch xuất sắc nhất, nam nữ chính xuất sắc nhất, nụ hôn đẹp nhất.

Phim là câu chuyện tình tay ba đầy cảm xúc giữa ba nhân vật Jae Min (Jo In Sung), Soo Hyung (Ha Ji Won) và In Wook (So Ji Sub). Jae Min là công tử nhà giàu quen thói ăn chơi, trác táng, có vị hôn thê là Choi Young Joo. Soo Kyung là một hướng dẫn viên du lịch ồn ào, nói nhiều. Còn In Wook là một chàng trai kiệm lời, lạnh lùng. Giống như tên của bộ phim, hòn đảo Bali xinh đẹp là nơi định mệnh cho ba con người gặp gỡ. Bầu không khí đầu tiên gặp mặt khá kỳ quái và hài hước vì mỗi người đang theo đuổi những suy nghĩ riêng của mình, còn cô hướng dẫn viên cứ thao thao bất tuyệt. 

Sẽ chẳng có gì khi Jae Min nghi ngờ mối quan hệ giữa In Wook và Choi Young Joo, sau đó sinh lòng thù hận. Tuy nhiên, sau thời gian dài tiếp xúc, Jae Min nảy sinh tình cảm với cô nàng cá tính và thẳng thắn Soo Kyung. Bi kịch xảy ra khi cho dù có yêu Jae Min, song cuối cùng Soo Kyung lại chọn In Wook. Tức giận, thù hận, Jae Min đã bắn chết In Wook. Trong lúc hấp hối, câu nói cuối cùng của Soo Kyung dành cho Jae Min là “em yêu anh”. Sụp đổ tuyệt vọng, Jae Min tự tay kết liễu đời mình. Câu chuyện tình lãng mạn đầy cảm xúc bắt đầu ở Bali rồi cũng kết thúc chính nơi đây, hình ảnh hoàng hôn úa vàng cuối phim luôn ám ảnh những ai đã từng xem phim. Kết thúc của bộ phim được xem như một trong những sad ending nổi tiếng nhất xứ Hàn và là chủ đề người ta bàn tán lúc bấy giờ.

Từ xưa tới nay, tình yêu là thứ khó nắm bắt nhất, nó khiến con người ta yêu - hận, nhớ nhung, giằng xé. Và tất cả điều này được Chuyện Tình Bali thể hiện một cách triệt để. Câu chuyện tình buồn đầy cung bậc cảm xúc này luôn làm trái tim người ta thổn thức và ám ảnh mỗi khi nhớ lại.

Bên cạnh đó, nhạc phim là một trong những yếu tố quan trọng giúp một bộ phim hoàn hảo hơn. Giai điệu da diết của ca khúc My Love làm câu chuyện trở nên cảm xúc hơn, và cho đến giờ đây vẫn là ca khúc được nhiều người yêu thích.

Mới đây, fan phim Hàn nhận được thông báo sẽ có bản remake Chuyện Tình Bali vào năm 2018. 14 năm trước SBS đã tạo được bộ phim kinh điển, thành công vang dội như thế, vậy 14 năm sau họ có bước qua được cái bóng chính mình tạo ra. Đây được xem như một thử thách khá khó khăn, khi ba cái tên So Ji Sub, Ha Ji Won, So In Sung đã làm quá xuất sắc và trở thành tượng đài vững chắc trong lòng khán giả. Tuy nhiên khán giả vẫn nóng lòng chờ đợi liệu bản remake sẽ làm được gì, liệu có gì thay đổi trong kịch bản không. Dù chưa có thông tin chính thức về dàn diễn viên sẽ tham gia nhưng chắc chắn sẽ là những cái tên có sức hút.