Michael Bay cho rằng Bad Boys 3 cần phải được thực hiện sớm

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Phần 3 Bad Boys for Life cần phải “được thực hiện sớm” hoặc nó sẽ không bao giờ được thực hiện.

Đạo diễn của Bad Boys và Bad Boys II, Michael Bay nói rằng phần 3 Bad Boys for Life cần phải “được thực hiện sớm” hoặc nó sẽ không bao giờ được thực hiện. Công chiếu vào năm 1995, Bad Boys là bộ phim đầu tay của Bay với tư cách là nhà làm phim ở Hollywood sau sáu năm sản xuất music videos cho các nghệ sĩ như Styx, Tina Turner, Lionel Richie và Meatloaf.

Với sự tham gia của Will Smith và Martin Lawrence trong vai cặp thanh tra ở Miami, Bad Boys đánh dấu sự ra đời phong cách cháy nổ của Bay trong các bộ phim hành động và khán giả đã đáp lại phong cách này khi tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim là $141,4 triệu so với ngân sách vừa phải $19 triệu. Thành công của bộ phim cũng mở đầu cho chiến thắng to lớn của Smith (sau khi tham gia Bad Boys ông đã tham gia các bom tấn như Independence Day và Men in Black) và đây cũng là lý do ví sao phải 8 năm sau Bay mới có thể tái hợp với Smith và Lawrence trong Bad Boys II năm 2003.

Trong khi Bad Boys II thu về hơn $273 triệu đô trên toàn cầu (so với ngân sách $130 triệu), việc sản xuất Bad Boys for Life vì lý do nào đó lại không tìm được cách thực hiện. Mặc dù Sony Pictures có ý định sản xuất Bad Boys 3 và 4, phần 3 đã bị hoãn lại (bộ phim hiện được dự kiến phát hành vào tháng 11/2018 và Bad Boys 4 được dời sang 2019) và đạo diễn Joe Carnahan đã rời đi hồi tháng 3.

Bay hiện đang chuẩn bị phát hành bộ phim Transformers cuối cùng của ông trong vai trò chỉ đạo, Transformers: The Last Knight vào tuần này. Ông cho rằng cần tìm cách để thực hiện Bad Boys for Life trong khi vẫn còn có thể. Ông giải thích lý do với CinemaBlend:

“Họ sẽ nhanh chóng già đi. Họ sẽ nhanh chóng trở thành những cảnh sát về hưu chứ không còn là cảnh sát tại ngũ. Phải mất một thời gian dài để nó bắt đầu được thực hiện và tôi không can thiệp vào việc thúc đẩy nó. Họ nên sớm bắt đầu thực hiện bộ phim. Bạn chắc chắn có thể lại hào hứng nếu có Martin và Will.”

Mặc dù Bay nói rằng ông không có hứng thú chỉ đạo Bad Boys for Life, ông có thể là người duy nhất đủ sức để tái hợp Smith và Lawrence cùng thực hiện dự án. Vi đây là bộ phim giúp khẳng định sự nghiệp của mình ở Hollywood, không nghi ngờ gì Bay rất quan tâm đến thương hiệu Bad Boys nếu không ông sẽ không đưa ra một nhận định chắc chắn thế này về việc sản xuất phần phim thứ ba. Dù cho những anti của Bay không ưa thích phong cách nặng đô của ông, không nghi ngờ gì Bay chính là người thích hợp cho bộ phim. Vào thời điểm này trong sự nghiệp của mình, chắc chắn Bay sẽ không tham gia bộ phim vì tiền, chủ yếu là vì niềm đam mê dành cho bộ phim mà ông rất quen thuộc, đây có thể là một lợi thế rất lớn.

Hi vọng rằng Smith và Lawrence sẽ lắng nghe những gì Bay nói về sự thật rằng họ đang già đi. Các bộ phim nổi bật của Lawrence trở nên ít ỏi kể từ Bad Boys II và Smith (bên cạnh vai diễn trong Suicide Squad) cũng không có bộ phim nổi bật nào sau Men in Black 3 năm 2012. Không có gì có thể chắc chắn Bad Boys for Life sẽ thành công tuy nhiên với Bay tham gia, bộ phim chắc chắn sẽ nhận được khá nhiều chú ý từ công chúng.

Nguồn: Screen Rant